Tiktoker Phương HHL tạm rời xa quê hương lên Sài Gòn khởi nghiệp

Trong những năm gần đây, không thiếu những cá nhân rất thành công trong con đường khởi nghiệp. Trong số những người bắt đầu lại từ hai bàn tay trắng, Tiktoker Phương HHL đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng mọi người.

Cũng như nhiều người khác, Tiktoker Phương HHL không có xuất phát điểm cụ thể. Với niềm đam mê kinh doanh cháy bỏng, anh đã quyết định rời xa quê hương Long An đến Sài Gòn để tìm kiếm cơ hội. "Ban đầu tôi chỉ có một chiếc xe bán cá bên hông chợ Lớn để duy trì kinh tế bản thân" Tiktoker Phương HHL nhắc lại quá khứ.

Có lẽ những ai đã từng khởi nghiệp đều đã quen thuộc với những khó khăn phải trải qua. Tuy nhiên, hoàn cảnh của mỗi người là khác nhau bởi xuất phát điểm là khác nhau. Với Tiktoker Phương HHL, sinh năm 1983, khi mang balo lên đường khởi nghiệp với bao khó khăn chồng chất, có lẽ bởi anh là chàng trai tỉnh lẻ nên dù có biến cố nào cũng cố gắng vượt qua.

Xuất phát điểm là anh chàng bá cá bên hông chợ Lớn, với bản tính ham học hỏi và nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Tiktoker Phương HHL quyết định đi theo, phát triển ngành hàng này. "Đặc biệt khi bắt đầu kinh doanh, tôi tham khảo tất cả mặt hàng mỹ phẩm đang ưa chuộng. Tiếp đó, tôi sẽ mua chúng về trải nghiệm sản phẩm thực tế và đưa ra các đánh giá." Tiktoker Phương HHL chia sẻ cách lựa chọn sản phẩm chất lượng để khởi nghiệp.

Thông thường để có một khởi đầu thuận lợi, bạn cần có đủ vốn để đối phó với nhiều rủi ro khác nhau. Nhưng Tiktoker Phương HHL chỉ có vài ba triệu từ việc bán cá để khởi nghiệp. Vì lẽ đó, anh lựa chọn con đường an toàn nhất là nguồn hàng nước hoa để kinh doanh, một mặt hàng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày của mỗi khách hàng.

"Trong quá trình xây dựng sự nghiệp, tôi luôn đặt tâm huyết vào mỗi khoảnh khắc. Với niềm đam mê và tinh thần cầu tiến, tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi công ty Hoàng Hưng Long không chỉ sản xuất và phân phối mỹ phẩm các thương hiệu uy tín, mà còn đồng hành cùng các chủ doanh nghiệp mong muốn xây dựng thương hiệu riêng của mình." Tiktoker Phương HHL háo hức chia sẻ những thành tựu mà bản thân đã đạt được trong thời gian qua.

Không những thế, Tiktoker Phương HHL cùng với Ban lãnh đạo luôn hỗ trợ các đối tác gia công bằng những kinh nghiệm tích lũy và tận tình chu đáo trong từng vấn đề. Đối với anh và công ty, việc mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu - "Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn và tiến độ hoàn thành đúng hẹn. Tôi tin rằng với sự nhiệt huyết và tận tâm của đội ngũ tại Hoàng Hưng Long, chúng tôi sẽ luôn là đối tác đáng tin cậy, giúp các chủ doanh nghiệp và người tiêu dùng yên tâm trên con đường sử dụng".

Công nghệ số phát triển, kéo theo đó là các app mua sắm cũng được chú ý đến. Mạng xã hội Tiktok, Facebook là một ví dụ nhằm mục đích chia sẻ kiến ​​thức hữu ích về nước hoa, mỹ phẩm với mọi người. Đặc điểm nổi bật trong các video của Tiktoker Phương HHL là cách nói chuyện vui nhộn, cởi mở, thân thiện, thường xuyên lên clip mukbang hay giúp đỡ những người có hoàn cảnh kém may mắn.

Điều này giúp anh mang về cho Fanpage 50k người theo dõi và Tiktok hơn 500k follower với 8,6 triệu lượt thích.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tiktoker-phuong-hhl-tam-roi-xa-que-huong-len-sai-gon-khoi-nghiep-a589057.html