Nửa đêm thấy chồng đòi "yêu", người phụ nữ choáng nặng lúc tỉnh dậy, phát hiện sự thật nhờ chiếc dép

Đang ngủ ngon lành thì thấy chồng đòi "ân ái", người phụ nữ bàng hoàng phát hiện sự nhầm lẫn tai hại lúc tỉnh dậy.

Cô A Lâm, 30 tuổi, đã kết hôn và sống tại thành phố Gia Hưng, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cô A Lâm cùng chồng thuê một căn nhà có 2 phòng ngủ, để tiết kiệm chi phí nên cặp vợ chồng quyết định cho thuê lại một phòng. Người thuê là anh Châu, 25 tuổi, cũng đã kết hôn, có một người vợ đảm đang và một đứa con xinh xắn ở quê. Ai cũng nhận xét anh Châu là một người đàn ông tử tế, thế nhưng khi ở chung với vợ chồng cô A Lâm, bản chất ghê tởm của anh ta đã bộc phát.

Mùa hè năm 2017, chồng của cô A Lâm phải trực ca đêm nên chỉ có một mình cô ở nhà. Thấy thời tiết nóng nực, cô A Lâm đã đi ngủ mà không mặc đồ cho thoải mái, lại thấy phòng ngột ngạt nên cô đã để hé cửa cho thoáng, định bụng khi nào buồn ngủ sẽ đóng lại, nào ngờ lại ngủ thiếp đi.

Tới lúc 3h sáng, anh Châu tỉnh giấc để đi vệ sinh, ngang qua cửa phòng cô A Lâm thì thấy cửa hé mở và vẫn sáng đèn. Anh Châu tò mò nhìn vào bên trong thì thấy chỉ có một mình cô A Lâm nằm trên giường, lại không mảnh vải che thân. Nhìn thấy cảnh này, Châu nhất thời cao hứng, không nhịn được mà mở cửa bước vào. Phát hiện chồng của cô A Lâm đi làm chưa về, dục vọng trong lòng Châu nổi lên. Anh ta đóng cửa rồi tắt đèn, sau đó trèo lên giường để "ân ái" với cô A Lâm. 

Anh Châu phải nhận hình phạt thích đáng khi xâm hại cô A Lâm

Sáng sớm hôm sau, Châu giật mình tỉnh giấc, phát hiện chồng cô A Lâm sắp đến giờ tan sở nên vội vã mặc đồ rồi quay lại phòng mình. Khi ấy, cô A Lâm vẫn đang ngủ say không biết gì.

Khi cô A Lâm tỉnh dậy, chồng cô cũng đã về nhà. Lúc này, A Lâm vừa hạnh phúc vừa xấu hổ nhắc lại một đêm mặn nồng với chồng. Tuy nhiên, khi người chồng nghe thấy điều này, anh tỏ ra hết sức ngạc nhiên, nói với vợ rằng đêm qua anh ở công ty, chỉ vừa mới về nhà.

Cô A Lâm ngây người, sững sờ không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hóa ra đêm qua, cô đã lên giường với người đàn ông khác nhưng trong cơn mơ màng, trong phòng lại quá tối, cô cứ nghĩ đó là chồng mình đòi "yêu" nên hết sức chiều theo. Người chồng cũng vô cùng tức giận khi biết chuyện này nhưng anh hiểu đó không phải là lỗi của cô A Lâm, nếu không cô đã không hồn nhiên kể với anh như vậy. Cô A Lâm và chồng quyết định nhanh chóng báo cảnh sát.

Sau khi cảnh sát đến hiện trường và kiểm tra, họ đã phát hiện một vật chứng quan trọng, đó là chiếc dép mà Châu để lại. Chỉ nhờ chiếc dép này, cảnh sát đã nhanh chóng xác định danh tính và bắt giữ Châu.

Tại đồn cảnh sát, Châu thừa nhận đã có hành vi tình dục với cô A Lâm. Anh ta cảm thấy có lỗi với vợ con, gia đình và xấu hổ với những người xung quanh. Tuy nhiên, Châu cũng đổ lỗi cho cô A Lâm rằng do cô ấy đi ngủ mà không đóng cửa nên mới xảy ra cơ sự này. Châu hy vọng vợ chồng cô A Lâm sẽ tha thứ cho mình, hứa rằng sẽ bồi thường xứng đáng nhưng cuối cùng, cô A Lâm vẫn muốn đòi lại công lý thông qua pháp luật.

Bất chấp những điều đó, Châu vẫn quyết không nhận tội. Anh ta tin rằng hành vi của mình không có gì sai trái bởi đêm hôm đó, cô A Lâm đã tự nguyện và chủ động "ân ái" với mình.

Cô A Lâm khóc lóc cho biết đêm hôm đó cô không chống cự vì nghĩ đó là chồng mình. Khi cô tỉnh dậy, Châu cũng không còn ở đó. Nếu sớm biết đó là người đàn ông khác chứ không phải chồng, cô nhất định không để chuyện đó xảy ra.

Theo phán quyết của tòa án thành phố Gia Hưng, hành vi của Châu đã cấu thành tội cưỡng hiếp theo Điều 236 Bộ luật Hình sự Trung Quốc. Cuối cùng, người đàn ông này phải nhận mức án 10 năm tù.

KHÁNH HẰNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nua-dem-thay-chong-doi-yeu-nguoi-phu-nu-choang-nang-luc-tinh-day-phat-hien-su-that-nho-chiec-dep-a589060.html