Soi clip khoe dáng hút 10 triệu view của Hoa hậu Philippines có đường cong "bén ngót"

Sở hữu số đo vòng ngực ấn tượng lên tới hơn 1 mét, người đẹp Philippines thu về bộn tiền với việc làm người mẫu, đóng quảng cáo.

Pia Wurtzbach sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015. Người đẹp xứ biển bảo từng phủ sóng truyền thông khi hi hữu nhận về bão chỉ trích với sự cố bị trao nhầm vương miện năm đó. Có khá nhiều người không hài lòng với chiến thắng của Pia Wurtzbach vào thời điểm đó. Thậm chí, cư dân mạng Việt Nam còn gọi cô một cách khôi hài bằng biệt danh "bánh pía". 

Sau khi đăng quang Miss Universe 2015, Pia phát triển sự nghiệp mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên và xuất hiện trong rất nhiều TVC quảng cáo. Đã hơn 8 năm đăng quang, Pia Wurtzbach vẫn khiến fan trầm trồ khi có vóc dáng săn chắc và nóng bỏng. Cô hiện tại vẫn là 1 trong những gương mặt nổi tiếng bậc nhất làng hương sắc Philippines.

Chân dài cao 1m73 và sở hữu hình thể siêu nóng bỏng với số đo 3 vòng quyến rũ từng xuất hiện trong clip quảng cáo đồ ăn healthy.

Trong clip được đăng tải lên trang instagram với hơn 10 triệu lượt view, Miss Universe 2015 gây choáng với vóc dáng quá nóng bỏng. Cô thậm chí còn táo bạo thực hiện phân cảnh cởi áo khoe đường cong miên man. Gây ấn tượng nhất chính là vòng 1 tự nhiên hơn 1 mét, chính xác với số đo là 106cm. 

Màn khoe hình thể dưới nước ướt át không thể hot hơn của chân dài đã thu về lượt tương tác khủng.

Trên trang cá nhân của nàng hậu, cô luôn biết cách truyền cảm hứng với chị em với nội dung cực ngắn gọn và súc tích.

Mỹ nhân thường mách các mẹo hay cho chị em trong việc giữ dáng. Rất nhiều hoa hậu sau đăng quang thường "ngủ quên" trên chiến thắng mà để body xập xệ, riêng Pia thì không có chuyện đó.

Người đẹp khoe hình thể khi tắm biển cùng bạn trai trong các chuyến du lịch gần đây. Cô công khai hẹn hò doanh nhân Jeremy Jauncey từ giữa năm 2020. Cặp trai tài gái sắc luôn nổi bần bật với hình thể mơ ước.

Để duy trì vóc dáng, Pia Wurtzbach tập luyện theo chế độ của huấn luyện viên cá nhân với những bài tập với tạ, gập bụng, walking lunges, TRX rows, chống đẩy,... Đặc biệt, người đẹp tạo dựng thành thói quen để lúc nào cũng giữ được thân hình chuẩn.

Cô từng thừa nhận bản thân là 1 người hảo ngọt song để giữ cân, người đẹp luôn phải đưa bản thân vào guồng ăn kiêng linh hoạt.

Không những body mà dung nhan của mỹ nhân ngực khủng cũng nhận được nhiều lời khen có cánh.

Chính vì sở hữu body quá hoàn hảo mà vào năm 2019, hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach lên sóng truyền hình trong 1 cuộc phỏng vấn và đã có sự cố hi hữu xảy ra. Trong chương trình này, MC nữ đã có hành động động chạm vòng 1 của người đẹp. Pia Wurtzbach khá bất ngờ sau đó cả hai cùng cười nói như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Cô MC sau đó đã lên tiếng giải thích và đồng thời gửi lời xin lỗi tới mỹ nhân.

TÓC VÀNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/soi-clip-khoe-dang-hut-10-trieu-view-cua-hoa-hau-philippines-co-duong-cong-ben-ngot-a589066.html