Bùng nổ sự kiện ra mắt siêu phẩm bảo vệ sức khỏe của thương hiệu Rose Organic Việt Nam

Vào sáng ngày 19 tháng 3, thương hiệu Rose Organic Việt Nam đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới của mình tại Gala Center Hoàng Văn Thụ. Siêu phẩm được giới thiệu tại sự kiện là sản phẩm bảo vệ sức khỏe Rose Slim - dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả.

Tham gia sự kiện lần này có sự góp mặt của diễn viên Nguyệt Ánh – gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình tại Việt Nam, theo đó rất nhiều khách mời là các cấp cao lãnh đạo, thành viên hệ thống và đối tác VIP của gia đình Rose Organic Việt Nam.

Diễn Viên Nguyệt Ánh tươi tắn cùng Founder Ngô Thị Hồng Nhung – Nhà sáng lập Rose Organic Việt Nam

Tập thể thành viên nhà Rose Organic tranh thủ check in trước sự kiện

Ngoài việc đánh dấu cột mốc chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu là mang một siêu phẩm đẹp dáng mà vẫn bảo sức khỏe toàn ra mắt thị trường, sự kiện lần này còn là lời tri ân sâu sắc đến những người đồng hành, những cộng sự đã tâm huyết gắn bó với thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua.

Founder Hồng Nhung trao thưởng là những chỉ vàng dành cho lãnh đạo xuất sắc

Fouder Ngô Thị Hồng Nhung – Nhà sáng lập nên Rose Organic Việt Nam có chia sẻ về sản phẩm: “Để có được thành quả của buổi ra mắt hôm nay thì Nhung và các chuyên gia nhà máy đã phải trải qua quá trình dài tìm kiếm và nghiên cứu nhiều thành phần an toàn và hiệu quả để tạo nên 1 siêu phẩm bảo vệ sức khoẻ mang tên Rose Slim, giúp đào thải các tạp chất trong cơ thể, giảm hấp thu chất béo từ đó hỗ trợ các tình trạng thừa cân, giúp chị em lấy lại sự tự tin về vóc dáng một cách an toàn nhất.”

Rose Organic Việt Nam trao chứng nhận phân phối độc quyền sản phẩm Rose Slim

Ban Lãnh Đạo Cấp Cao, Các CEO, Giám Đốc và toàn thể hệ thống Rose Organic Việt Nam cùng những bó hoa tươi thắm

Bên cạnh đó, Founder Hồng Nhung cũng gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh Đạo Cấp Cao, Các CEO, Giám Đốc và toàn thể hệ thống Rose Organic Việt Nam đã cùng nỗ lực không ngừng nghỉ để ghi lại cột mốc vững chắc, đánh dấu sự hình thành và phát triển bền vững của thương hiệu trong tương lai. Cụ thể trong thời gian sắp tới, Founder Hồng Nhung cho biết rằng sẽ định hướng một Rose Organic Việt Nam vươn xa hơn ra thị trường Quốc tế, và không chỉ là Rose Slim mà còn là những sản phẩm mới lần lượt ra đời, chiếm trọn niềm tin yêu của phái đẹp trong và ngoài nước.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: http://roseorganicvietnam.com/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bung-no-su-kien-ra-mat-sieu-pham-bao-ve-suc-khoe-cua-thuong-hieu-rose-organic-viet-nam-a589209.html