Vợ bắt quét mã QR trả tiền mới được vào phòng ngủ, chồng phát hiện bí mật sốc về con gái 10 tuổi

Sau 10 năm nuôi dưỡng con gái nên người, người đàn ông này mới phát hiện đứa trẻ không phải máu mủ của mình.

Vợ chồng sống bên nhau không thể tránh khỏi những lúc cãi vã, mâu thuẫn, thế nhưng việc một người vợ dán mã QR ở cửa phòng, bắt chồng phải quét mã trả tiền thì mới được vào phòng quả thực rất vô lý. Vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với gia đình này?

Theo trang 163 đưa tin, anh Ân Cường sống tại thành phố Hợp Phì, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc, có tính cách trung thực, chăm chỉ, lại có công ăn việc làm ổn định, chỉ thiếu một người phụ nữ để ổn định gia đình. Anh Ân Cường đã được giới thiệu với cô Tiểu Manh, người hơn anh 2 tuổi. Mặc dù trong quá trình quen nhau, anh Ân Cường cảm thấy cô Tiểu Mạnh trưởng thành và lý trí hơn mình về mọi mặt nhưng anh không quá quan tâm, vẫn rất hài lòng về người phụ nữ này. Chỉ sau nửa năm quen nhau, 2 người đã tổ chức đám cưới, về chung một nhà.

Chưa đầy 1 tháng sau khi kết hôn, cô Tiểu Manh thông báo mình đã mang thai khiến anh Ân Cường hết sức vui mừng, hạnh phúc. Để lo cho vợ con một cuộc sống đủ đầy, anh Ân Cường quyết định lên thành phố làm việc, để vợ về quê dưỡng thai. Cứ nghĩ đến đứa con, anh Ân Cường lại được tiếp thêm động lực để làm việc chăm chỉ hơn.

Vài tháng sau, anh Ân Cường đang làm việc thì nghe tin vợ lâm bồn, vội vã trở về quê. Khi anh Ân Cường tới bệnh viện, cô Tiểu Manh đã sinh con xong, đang nằm trong phòng hậu phẫu, còn đứa trẻ được cho vào lồng ấp và đưa tới phòng sơ sinh. Nghĩ rằng con gái sinh thiếu tháng, anh Ân Cường vô cùng lo lắng, nào ngờ khi y tá trao bé gái cho anh lại thông báo rằng em bé sinh đủ ngày đủ tháng, rất khỏe mạnh, không gặp phải vấn đề gì.

Nghe những lời này, anh Ân Cường rất ngạc nhiên và khó hiểu. Tính theo thời gian mang thai, anh chắc chắn vợ mình phải sinh non, sao y tá lại nói là sinh đủ ngày đủ tháng được? Tuy nhiên lúc đó, niềm hạnh phúc khi có con đã lấn át tất cả, anh Ân Cường chỉ nghĩ đơn giản rằng do chế độ dinh dưỡng và nhiều yếu tố khác giúp em bé phát triển đầy đủ, khỏe mạnh không giống sinh con mà thôi.

Vài ngày sau, cô Tiểu Manh và con gái được xuất viện về nhà. Anh Ân Cường rất muốn ở gần để chăm sóc và động viên vợ con nhưng vì miếng cơm manh áo, áp lực tiền bạc nên anh đành phải tiếp tục lên thành phố làm việc.

Mỗi năm, cứ gần đến dịp Tết Nguyên đán, anh Ân Cường lại chuẩn bị mua vé từ sớm để về quê đoàn tụ với gia đình, vợ con. Nhìn thấy con gái ngày một lớn dần, anh vô cùng hạnh phúc. Mỗi lần về nhà, con gái đều chạy ra chào đón anh trong sự hồ hởi, duy chỉ có thái độ của cô Tiểu Manh khiến anh cảm thấy kỳ lạ. Từ sau khi sinh con, cô Tiểu Manh rất lạnh nhạt, hờ hững với chồng. Tuy thấy lạ nhưng anh Ân Cường vẫn cố gắng thông cảm cho vợ, nghĩ rằng do thời gian 2 người sống xa nhau quá nhiều nên cô ấy mới như vậy.

Mọi chuyện cứ thế trôi qua cho đến năm 2020, khi đại dịch COVID-19 bùng phát, anh Ân Cường không thể đi làm được nữa nên đành phải về quê. Mặc dù thu nhập bị giảm đi nhiều nhưng anh Ân Cường nghĩ rằng đây là khoảng thời gian hiếm hoi được ở bên gia đình nên vô cùng trân trọng. 

Thế nhưng cô Tiểu Manh lại có thái độ hoàn toàn trái ngược so với anh Ân Cường. Những ngày sống cạnh nhau, 2 người chẳng những không tình cảm, mà còn thường xuyên cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt. Điều khiến anh Ân Cường sốc nhất là khi cô Tiểu Manh dán một mã QR lên cửa phòng ngủ, bắt chồng phải quét mã để trả tiền, nếu không sẽ không được vào phòng. 

Không chỉ vậy, cô Tiểu Manh còn tỏ ra bực bội và ác cảm khi bố mẹ chồng đến sống chung, kiên quyết muốn đuổi họ đi, dùng những lời lẽ nặng nề để nói khiến gia đình lúc nào cũng ồn ào, căng thẳng. Bố của anh Ân Cường vốn bị bệnh nặng, lại thêm áp lực từ con dâu khiến ông qua đời khi vừa đến đây sống chỉ 1 tuần.

Cái chết của bố đã chạm đến giới hạn cuối cùng của anh Ân Cường. Anh không thể chấp nhận được những hành động của vợ và không khỏi nghi ngờ. Nghĩ về những nghi vấn liên quan đến con gái, anh Ân Cường bắt đầu lo lắng rằng con gái 10 tuổi không phải máu mủ của mình, vì vậy đã quyết tâm đưa con đi xét nghiệm ADN bất chấp sự phản đối của vợ.

Không lâu sau, kết quả trả về khiến anh Ân Cường sốc nặng. Bé gái quả thực không có quan hệ huyết thống với anh. Suốt 10 năm qua, anh Ân Cường đã "nuôi con tu hú", lại phải chịu đựng sự lạnh nhạt và dày vò của vợ, khiến anh không khỏi phẫn nộ, những câu hỏi trước đây cũng đã có câu trả lời.

Ngay sau đó, anh Ân Cường đã đệ đơn ly hôn, yêu cầu cô Tiểu Manh đưa con gái rời khỏi nhà. Cuối cùng, tòa án đã chấp thuận cuộc ly hôn của anh Ân Cường với cô Tiểu Manh. Ngoài ra, cô Tiểu Manh còn có trách nhiệm bồi thường cho anh  Ân Cường 80.000 nhân dân tệ (hơn 270 triệu đồng).

KHÁNH HẰNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-bat-quet-ma-qr-tra-tien-moi-duoc-vao-phong-ngu-chong-phat-hien-bi-mat-soc-ve-con-gai-10-tuoi-a589236.html