Hoa hậu Việt từng được đề nghị trả 230 tỷ để sinh con, giờ quý tử khôi ngô, được chuẩn bị sẵn 606 viên đá quý cưới vợ

Ở tuổi lên 8, con trai Hoa hậu Diễm Hương ngày càng đẹp trai, có nhiều tài lẻ và được mẹ nuôi dạy rất tốt.

Xinh đẹp và tài năng nhưng Hoa hậu Diễm Hương có đường tình duyên khá trắc trở. Cô từng trải qua 2 cuộc hôn nhân không trọn vẹn và "lẻ bóng đi về" nuôi con trai Noah nhiều năm qua. May mắn, nhóc tỳ nhà Diễm Hương không chỉ ngoan ngoãn, điển trai mà còn rất lanh lợi. Cậu bé thể hiện tài năng trong lĩnh vực bơi lội và xuất sắc đạt Huy chương đồng cấp thành phố.

Người mẹ Hoa hậu cũng có sự chuẩn bị về tài chính và kiến thức nuôi dạy con để Noah trưởng thành trong điều kiện tốt nhất.

Hoa hậu Diễm Hương và con trai Noah.

Diễm Hương kết hôn lần đầu ở ngưỡng 20, vừa mới đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 chưa lâu. Chính nàng Hậu cũng chưa chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Cô tâm sự:  "Anh ấy đem tờ giấy đăng ký kết hôn về, tôi cũng ký cho vui nhưng không ngờ đối phương đem tờ giấy đó ra để làm chính thức nên tôi rất không cam tâm. Ngày hôm nay, tôi nói ra hẳn nhiều người vẫn thấy khó tin nhưng có những chuyện không xảy ra trong cuộc sống của mình thì chưa chắc với người khác đã như vậy. Nhiều người cay nghiệt sẽ nói Hoa hậu thì phải gài đại gia chứ làm gì có chuyện đại gia phải gài bẫy để Hoa hậu thành vợ. Thực sự thời điểm đó, anh ấy quá yêu và sợ mất tôi, đó là câu chuyện mà tôi cũng không nghĩ sẽ xảy ra với mình".

Thậm chí chồng cũ còn đề nghị trả 230 tỷ để nàng Hậu sinh con. "Hồi xưa chồng cũ của tôi cũng đề nghị tôi mấy triệu USD. Hoặc mỗi lần sinh con là tôi được 10 triệu USD (khoảng hơn 230 tỷ đồng). Nhưng khi chia tay các bạn đã biết, tôi ra đi với bàn tay trắng", cô nhớ lại.

Hoa hậu Diễm Hương thời điểm đăng quang.

Sắc vóc mặn mà của bà mẹ một con hiện tại.

Diễm Hương có con với người chồng thứ 2 và hạ sinh nhóc tỳ Noah tại Mỹ. Dù vậy cả hai cũng "đường ai nấy đi". Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Diễm Hương bộc bạch: "Hương không nghĩ mình trở thành mẹ đơn thân mà Hương nghĩ mình là 1 người mẹ hạnh phúc bởi vì con của Hương luôn tràn đầy tình yêu của cả ba và của mẹ và cả đại gia đình lớn".

Hiện tại, Diễm Hương vẫn duy trì mối quan hệ văn minh với người cũ để cùng chăm sóc con trai. Cả hai không ngần ngại tái hợp đưa con đi chơi hay cùng ủng hộ con trong những cuộc thi. Bà mẹ một con cho biết: "Tôi chỉ có thể nói rằng tôi và anh Huy đang hợp tác tốt trong việc cố gắng mang lại cuộc sống vui vẻ cho con. Noah may mắn có một người ba tốt, ông bà ngoại tuyệt vời, ông bà cô chú hết mực thương yêu, cô chú cưng chiều và 1 người mẹ hên xui. Cuộc sống khó lòng hoàn hảo, thay vì nhìn kỹ vào sự không thuận lợi như ý, con trai mẹ học cách sống lạc quan và trân trọng niềm vui đang có".

Đôi lúc, bà mẹ một con cũng trăn trở về việc nuôi dạy con trai, phải "gồng lên" để cứng rắn với con và cảm thấy quá sức. Sau cùng, cô vẫn hoàn thành tốt thiên chức của mình, nghiêm khắc nhưng đồng thời vô cùng gần gũi với con. Hoa hậu Diễm Hương thậm chí còn lo xa đến việc chuẩn bị sính lễ cho Noah lấy vợ trong tương lai.

Cô hài hước chia sẻ: "Gửi con dâu tương lai của mẹ! Sính lễ tặng con, mẹ đã chuẩn bị: 1 chiếc vương miện 50.000 USD, 606 viên đá quý gồm kim cương và thạch anh tím". 

Hiện tại Noah đang học lớp 2 ở một trường tiểu học công lập. Có lẽ còn rất lâu cậu bé mới cần xài đến sinh lễ mẹ đã chuẩn bị. Tuy nhiên qua đó cũng phần nào thấy được tấm lòng và tình mẫu tử thiêng liêng, luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con. 

HẠ MÂY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-viet-tung-duoc-de-nghi-tra-230-ty-de-sinh-con-gio-quy-tu-khoi-ngo-duoc-chuan-bi-san-606-vien-da-quy-cuoi-vo-a589248.html