Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn ăn bát cơm nào nhất?

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ chỉ số hạnh phúc của bạn trong đời sống vợ chồng thông qua lựa chọn về bát cơm bạn muốn ăn nhất.

Bạn muốn ăn bát cơm nào nhất trong 4 bát cơm này?

Cùng xem sự lựa chọn đó tiết lộ gì về chỉ số hạnh phúc của bạn trong đời sống vợ chồng:

1. Người chọn cơm gạo trắng là người chủ trương tự do, độc lập và tất nhiên nửa kia của họ cũng phải là người như vậy. Bạn này rất thông minh, biết cách quản lý sự nghiệp và hôn nhân của mình. Trong hôn nhân, hai bạn rất tin tưởng nhau, cho nhau khoảng không gian riêng. Hơn ai hết, bạn hiểu rằng khoảng cách tạo nên vẻ đẹp.  

2. Người chọn cơm gạo đen sau khi kết hôn sẽ có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Bạn là người thành đạt, trước khi kết hôn đã nỗ lực lập nghiệp. Hai người rất xứng đôi vừa lứa, nhất định bên nhau tình cảm sẽ ngày một gắn bó. Sau khi kết hôn, hai người sẽ cùng nhau vun đắp xây dựng tổ ấm, phát triển sự nghiệp ngày càng lớn mạnh, cuộc sống ngày càng hạnh phúc.

3. Người chọn cơm chiên là người chăm chỉ gánh vác việc hôn nhân gia đình, không quản ngại khó khăn. Bạn sẵn sàng đảm nhận nhiều công việc, nhận phần thiệt về mình với những mong có thể cải thiện chất lượng sống gia đình. 

Tuy nhiên, cũng chính vì tâm lý luôn hy sinh, cho đi không cần nhận lại như vậy mà đối phương thiếu đi sự trân trọng dành cho bạn. Hôn nhân muốn tốt đẹp và bền chặt cần có sự nỗ lực từ cả hai phía. 

4. Trước khi kết hôn, bạn là người quyết đoán nhưng sau khi kết hôn lại trở nên rụt rè hơn. Bạn lo lắng điều này điều kia, không dám nắm lấy cơ hội vì có quá nhiều nỗi lo trong mình, để rồi khi nhìn cơ hội bị người khác lấy phất, họ phát triển và thành công thì lại cảm thấy tiếc nuối và lo lắng. Có lẽ một phần dẫn đến điều này là do bạn khá phụ thuộc sau khi kết hôn và thiếu sự ủng hộ của bạn đời. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

BẢO BẢO

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trac-nghiem-tam-ly-ban-muon-an-bat-com-nao-nhat-a589264.html