Vợ Lý Hải "kêu oan" trước thông tin một ca sĩ kiêm đạo diễn bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc

Khi Lý Hải lần nữa bị đồn tham gia vụ đánh bạc tiền tỷ ở Vĩnh Phúc, Minh Hà đã phải lên tiếng.

XEM VIDEO: Lý Hải chơi đá bóng với các con tại nhà để "giảm cân".

Ngày 20/3 vừa qua, thông tin Công an Vĩnh Phúc triệt phá một nhóm đánh bạc gồm các đối tượng là chủ doanh nghiệp với chức vụ lớn khiến dư luận xôn xao. Theo đó, nhóm đối tượng gồm 21 người là dân chơi golf, bị bắt quả tang đang đánh bạc dưới hình thức chơi poker trong khi chuẩn bị thi đấu giải golf. Tại hiện trường, công an thu giữ hơn 4,6 tỷ đồng. Đáng chú ý, theo thông tin của cơ quan điều tra, trong nhóm đánh bạc có một nghệ sĩ, là ca sĩ kiêm đạo diễn. 

Vụ đánh bạc ở Vĩnh Phúc vừa qua gây xôn xao dư luận.

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận "đoán già đoán non" về danh tính nghệ sĩ tham gia vào vụ đánh bạc trên. Trong đó, có người chỉ đích danh đó là ca sĩ kiêm đạo diễn Lý Hải. Mới đây, Minh Hà - vợ Lý Hải kiêm quản lý của nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng phủ nhận luồng thông tin trên, khẳng định chồng mình không hề liên quan tới vụ việc.

Lý Hải là một trong những nghệ sĩ bị dân mạng "réo tên" trong vụ đánh bạc ở Vĩnh Phúc vì là ca sĩ kiêm đạo diễn.

Cụ thể, chiều 29/3, Minh Hà đã chính thức lên tiếng với truyền thông về những thông tin tiêu cực đang lan truyền trên mạng xã hội liên quan tới chồng mình. Theo đó, khi Lý Hải bị một bộ phận cư dân mạng "réo tên" trong vụ đánh bạc ở Vĩnh Phúc, Minh Hà đã định bỏ qua nhưng vì thời điểm này, những bình luận đó xuất hiện trở lại nên cô buộc phải lên tiếng.

Bà xã Lý Hải nói: "Thông tin một ca sĩ kiêm đạo diễn, nhà sản xuất được đăng tải cách đây 6 ngày. Trong thời gian đó, tôi và anh Hải vẫn tham gia nhiều sự kiện. Ngày 22/3, tôi còn livestream và đăng hình ảnh anh Hải cùng ekip làm việc trong phòng thu. Tôi đăng hình ảnh và livestream như vậy là một cách để khán giả biết anh Hải vẫn miệt mài làm việc. Nhưng hôm qua, thông tin này tiếp tục xuất hiện, do đó, tôi phải lên tiếng".

Minh Hà - vợ kiêm quản lý của Lý Hải lên tiếng phủ nhận thông tin sai lệch.

Bà xã Lý Hải tiết lộ chồng mình là người hiền lành, thật thà. Đạo diễn phim Lật mặt không bao giờ bài bạc kể cả là chơi vui trong trong những ngày lễ Tết. Minh Hà bức xúc chia sẻ: "Anh Hải chưa bao giờ chơi bài bạc, kể cả chơi vui trong các dịp lễ Tết. Vì thế nghi ngờ bị bắt vì đánh bạc là quá oan ức cho anh ấy".

Thời điểm xảy ra vụ đánh bạc, Lý Hải đang bận công việc với ekip nên không phải nhân vật được đề cập tới.

Minh Hà cảm thấy oan ức cho chồng vì Lý Hải không bao giờ bài bạc.

Hôm qua, ngày 28/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối với 21 bị can nằm trong nhóm tổ chức đánh bạc. Trong số đó, có 5 bị can bị khởi tố về tội tổ chức đánh bạc. Hiện tại, vụ việc đang được điều tra, xử lý.

Nhóm đối tượng đánh bạc vừa chính thức bị khởi tố.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà được nhiều người ngưỡng mộ.

Nói thêm về vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, cả 2 được biết đến là cặp vợ chồng hạnh phúc, có tổ ấm viên mãn với 4 con "đủ nếp đủ tẻ". Nhiều năm qua, cặp đôi tập trung xây dựng sự nghiệp, chăm sóc gia đình, ít khi tham gia các sự kiện showbiz. Trong đó, Lý Hải dần chuyển hướng từ ca sĩ sang đạo diễn phim điện ảnh. Anh phát hành nhiều tác phẩm gây tiếng vang với doanh thu trăm tỷ đồng. Về phần Minh Hà, cô hy sinh sự nghiệp cá nhân, toàn vẹn làm hậu phương cho ông xã.

NGỌC KIM THẮM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-ly-hai-keu-oan-truoc-thong-tin-mot-ca-si-kiem-dao-dien-bi-bat-vi-danh-bac-o-vinh-phuc-a589266.html