MC Trần Quang Minh 16 năm hôn nhân, 4 đứa con trai, cãi nhau với vợ đúng 8 lần: Xuân Bắc nói "điêu vừa phải thôi"

"8 cuộc cãi vã. Trong đó 4 cuộc về việc đẻ hay không", MC Trần Quang Minh hài hước chia sẻ.

XEM VIDEO: BTV 4 con Quang Minh cũng gia nhập hội "Ra đường anh là cá mập, về nhà anh là cá con".

Không chỉ nổi tiếng trên truyền hình, MC Trần Quang Minh còn được nhiều khán giả yêu mến, theo dõi trên mạng xã hội khi có tổ ấm bên bà xã Bích Ngọc cùng 4 cậu con trai. Những câu chuyện hàng ngày của gia đình đông con thường xuyên được nam MC chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, anh đã có những tâm sự về gia đình nhân kỷ niệm 16 năm ngày cưới bà xã Bích Ngọc. Nam MC còn cho biết trong gần 20 năm bên nhau, cặp đôi có 8 cuộc cãi vã: "16 năm hôn nhân gia đình. 4 cậu. 8 cuộc cãi vã. Trong đó 4 cuộc về việc đẻ hay không. 4 cuộc còn lại liên quan đến ai là người thay bỉm đêm, cho con ăn sữa".

MC Trần Quang Minh cho biết trong 16 năm hôn nhân có 8 cuộc cãi vã.

"Người ta ví von: Hôn nhân giống như mua vé số. Khi yêu thì chưa so nên nhiều hi vọng may mắn đổi đời. Lấy nhau rồi là có kết quả. Không có giải Bảy luôn. Biết thế nên tốt nhất hãy cất giữ tấm vé số đó. Bởi chỉ có như thế mới hồi hộp và hi vọng.

Mình cất giữ tấm vé 16 năm, và còn lâu hơn thế. Bởi nghe nói 50 năm tấm vé sẽ rất có giá trị… ở thể loại sưu tầm. Fine! Nên thế để gìn giữ hôn nhân, đừng tìm kiếm sự đổi đời. Hãy để tấm vé luôn còn nguyên giá trị của niềm tin, và hi vọng. Chúc các cặp đôi luôn gìn giữ được ẩn số cho mình nhé", Trần Quang Minh thổ lộ với những chiêm nghiệm của mình.

"Để gìn giữ hôn nhân, đừng tìm kiếm sự đổi đời", nam MC đông con chia sẻ.

Bên dưới bình luận, rất nhiều người nổi tiếng, đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã chúc mừng gia đình hạnh phúc của MC Chúng tôi là chiến sĩ một thời. NSND Lan Hương Bông bày tỏ: "Siêu em ạ! Chúc mừng em, người giàu nhất mà chị biết". MC Đỗ Bạch Dương bình luận: "Trúng số rồi còn nói cái gì?" MC Hoàng Linh khen vợ của đàn anh: "Chị Ngọc muôn năm. Bộ tứ: Vương Triều, Mã Hán, Trương Long, Triệu Hổ quá oách luôn! Chúc mừng anh chị tui ạ!!!"

Trước tình cảm của mọi người, MC Trần Quang Minh bộc bạch: "Gia đình em xin cảm ơn các bác đã gửi lời chúc mừng đến nhà em ạ. Em hứa sẽ không cãi nhau với vợ".

Trong khi đó, danh hài Xuân Bắc hoài nghi về chuyện 16 năm chung sống mà vợ chồng Trần Quang Minh chỉ cãi nhau đúng 8 cuộc. Anh viết: "8 cuộc??? 8 cuộc??? Điêu nó cũng một vừa hai phải thôi!!!" Đáp lại, ông bố 4 con hài hước: "Ông ạ, cãi nhau xong lại có một Minh con. Cãi nó cũng vừa vừa thôi".

MC đông con hài hước phản hồi Xuân Bắc rằng cãi nhau xong lại có một "Minh con".

Được biết vợ chồng Quang Minh tổ chức đám cưới vào ngày 30/3/2007. Trong một dịp kỷ niệm ngày cưới trước đây, nam MC đã dí dỏm viết: "Kỷ niệm ngày tôi lấy vợ và vợ tôi lấy được tôi. Sau đó chúng tôi thỉnh thoảng lại có một cậu con trai. Đến nay đã 4 lần 'thỉnh thoảng'”, “Bà xã luôn cho tôi cảm giác bình yên. Chúng tôi hạnh phúc khi ở cạnh nhau”.

Nam MC từng chia sẻ, với anh "đông con vui nhưng vất vả". Trong nhà, vợ chồng anh thường phải đóng vai thiện - ác để dạy con, trong đó người đóng vai ác là anh. Tuy vậy, anh cũng rất gần gũi và trở thành những người bạn bên các chàng quý tử.

Trong 16 năm, "thỉnh thoảng" vợ chồng MC Trần Quang Minh lại có một cậu con trai, đến nay đã 4 lần "thỉnh thoảng".

2 cậu con trai đầu của nam MC đã rất cao lớn, vượt bố mẹ.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mc-tran-quang-minh-16-nam-hon-nhan-4-dua-con-trai-cai-nhau-voi-vo-dung-8-lan-xuan-bac-noi-dieu-vua-phai-thoi-a589323.html