"Kiều nữ làng hài" đẹp mướt mắt vẫn độc thân ở tuổi U40, tuyển người yêu mới cho tình cũ hậu chia tay

Dù nóng bỏng và tài giỏi nhưng đến nay cô nàng vẫn "lẻ bóng" dù không ít lần vướng tin đồn hẹn hò với các mỹ nam.

XEM VIDEO: Nam Thư và Trác Thuý Miêu bức xúc trước những từ bị gán cho phụ nữ.

Nam Thư là một trong số những "nữ quái làng hài" rất "đắt show" trên truyền hình và trong các bộ phim điện ảnh bởi nét duyên dáng, hoạt ngôn và tài lanh lẹ ứng biến đã trở thành nét riêng. Gần đây, cô còn "rẽ hướng" sang lĩnh vực MC cho các gameshow và được khán giả yêu mến.

Nam Thư được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng "kiều nữ làng hài" với ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm.

 Cô từng có thời gian làm "bà mối" trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Tài năng và xinh đẹp là điều không ai có thể phủ nhận khi nói về Nam Thư, nhưng tiếc thay đường tình duyên của nữ diễn viên sinh năm 1987 lại không suôn sẻ. Trong khi nhiều đồng nghiệp đã có bến đỗ viên mãn hay hạnh phúc trong tình yêu thì hiện tại Nam Thư vẫn "lẻ bóng". Về điều này, cô từng nói: "Nếu chưa có ai, tôi vẫn thoải mái với cuộc sống độc thân vui tính".

Từ lúc bắt đầu được chú ý trên sân khấu kịch, chuyện tình của Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên đã trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Cả 2 bắt đầu tìm hiểu và hẹn hò khi còn là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, khi ấy chàng đang học năm 3 còn nàng là "tân binh". Quãng thời hơn 6 năm bên nhau của cặp đôi này rất đẹp. Cả 2 thừa nhận chưa từng gây gổ hay làm điều gì bậy bạ, có lỗi với đối phương.

Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên thời còn bên nhau.

Thậm chí, gia đình 2 bên cũng rất ưng "một nửa" của con mình và mong muốn cặp "trai tài gái sắc" sớm kết hôn. Bỗng một ngày, cặp đôi quyết định dừng lại mối quan hệ sau gần 7 năm gắn bó khiến người thân và bạn bè đều ngỡ ngàng.

Sau này, Quách Ngọc Tuyên cho biết: "Đến giờ tôi vẫn không hiểu vì sao 2 đứa chia tay. Chỉ có điều, thời gian 2 đứa sáp vô thì công việc không suôn sẻ, tách nhau ra đứa nào cũng đắt show. Chúng tôi yêu nhau hơn 6 năm nhưng lại chia tay nhau trong vòng vài phút đồng hồ. Lần ấy tôi gọi điện cho Thư nói: 'Anh thấy em với anh làm sao ấy'. Thư bảo: 'Em cũng thấy kỳ kỳ. Vậy chúng ta thôi ha'. Vậy là chúng tôi chia tay với lời hẹn, sau một thời gian nếu thấy còn thương nhau thì quay lại... Giờ 2 đứa vẫn thương nhau nhưng để quay lại thì cả 2 đều thấy khó có thể xảy ra".

Cặp đôi cư xử văn minh sau khi chia tay, trở thành đồng nghiệp tốt, sẵn sàng giúp đỡ đối phương.

Trong một chương trình, Quách Ngọc Tuyên chia sẻ về quyết định chia tay tình cũ: "Thời gian quen nhau, Thư hay nói: 'Anh đừng bỏ em nghe Tuyên', 'Anh không muốn cưới em hả Tuyên?'. Thư hỏi tôi nhiều lần nhưng thực sự thời gian đó tôi chưa muốn. Tôi rất yêu Thư nhưng lúc đó cuộc sống bấp bênh, đến bản thân mình còn không lo nổi thì sao có thể lo cho vợ con.

Tôi không lo được nhiều cho Thư, đó là điều tôi tiếc nuối nhất trong thời gian quen cô ấy. Cuộc sống của tôi giờ ổn định hơn, show nhiều và tôi cũng đã mua được nhà, nhưng chúng tôi đã chia tay lâu rồi. Cả 2 đều không nghĩ còn có thể quay lại. Chính vì thế, tôi luôn muốn mọi điều tốt nhất cho Thư. Đi quay ở ngoài, thấy có vai nào hợp Thư tôi đều nói với đạo diễn mời cô ấy".

Nam Thư cũng có nhiều tiếc nuối khi dừng lại mối tình này.

Về phần "nữ quái làng hài", cô thừa nhận mối tình đẹp thời sinh viên của mình đã khép lại văn minh, cả 2 vẫn có thể làm bạn, làm đồng nghiệp tốt trong nghề và không ngại khi chạm mặt. Thậm chí nhiều lần, Nam Thư còn ngỏ ý "tuyển bồ" cho tình cũ.

Nhiều năm sau khi nhìn lại mối tình với Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư cho rằng việc chia tay là vì cô không có nhiều điều mà đối phương mong chờ ở tương lai. "Họ muốn tôi sống vì gia đình, nhẹ nhàng hơn nhưng tôi đặt sự nghiệp hơn và cố gắng tiến về phía trước. Đôi khi sự tiến lên của tôi làm cho họ áp lực, khiến họ loay hoay không biết phải làm sao. Nếu họ chưa kịp thay đổi nghĩa là sẽ tiến chậm hơn mình. Khi họ không lao theo kịp tôi thì bị tự ti", cô trả lời trong một bài phỏng vấn.

Tổ ấm hiện tại của Quách Ngọc Tuyên bên vợ kém 16 tuổi và con gái Bào Ngư.

Khi Quách Ngọc Tuyên lập gia đình, Nam Thư gửi lời chúc phúc đến anh. Nữ diễn viên thậm chí còn bón thức ăn cho con gái của tình cũ trong một buổi tiệc. Bà xã Quách Ngọc Tuyên không ghen với Nam Thư vì giữa cả 2 có mối quan hệ tốt. 

Một thời gian sau khi chấm dứt mối tình với Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư vướng tin đồn hẹn hò trai trẻ, cụ thể là diễn viên Anh Tú. Thông tin xuất phát từ lần phát ngôn "nửa đùa nửa thật" của Lâm Vỹ Dạ trên sóng truyền hình vào tháng 11/2018, nói Anh Tú là bạn trai mới của Nam Thư khiến khán giả đưa cả 2 vào "tầm ngắm". Nhiều người bắt đầu để ý cả 2 có những cử chỉ quan tâm, hay chụp ảnh chung và có mối quan hệ thân thiết từ năm 2016. 

Anh Tú là một trong số những nam diễn viên từng bị đồn có tình cảm với Nam Thư.

Sau đó, Anh Tú đã lên tiếng đính chính. Nam diễn viên thừa nhận quý mến đàn chị vì Nam Thư là người dẫn dắt anh vào con đường diễn xuất, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở quan hệ đồng nghiệp.

Anh Tú chia sẻ: "Mọi người cứ đồn tôi và Nam Thư có quan hệ tình cảm. Thực ra, tôi và chị Nam Thư chỉ là đồng nghiệp với nhau thôi. Tôi gặp chị Nam Thư khi tham gia một vở diễn tốt nghiệp ở trường sân khấu và từ đó đi theo chị ấy luôn. Chị làm gì tôi phụ đó. Mọi người thấy tôi và chị Nam Thư làm việc chung, đi chơi chung nhiều nên đồn thổi chúng tôi có quan hệ tình cảm. Tôi thì bình thường, ai đồn cứ đồn, tôi không sợ".

Cặp đôi xuất hiện bên nhau tại nhiều sự kiện nhưng phủ nhận chuyện hẹn hò.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn khác, Anh Tú thừa nhận rằng mình "dễ say nắng", bị thu hút bởi những người phụ nữ hơn tuổi. "Từ lúc biết yêu tới giờ, tôi chỉ thích phụ nữ lớn tuổi hơn mình. Tôi không thích phụ nữ bằng tuổi hoặc ít tuổi hơn mình. Tôi cảm giác suy nghĩ, cảm xúc, tư duy, quan điểm của phụ nữ bằng tuổi hoặc ít tuổi đều thấp hơn mình. Họ không đem lại cho tôi cảm giác được học hỏi. Trong khi đó, tôi luôn muốn được học hỏi, mở mang kiến thức. Vì thế, tôi thích những người phụ nữ lớn tuổi hơn. Họ có kinh nghiệm nhiều hơn, giúp tôi được học hỏi nhiều thứ và trở nên giỏi hơn", anh nói. Anh Tú còn không ngại nói thích đôi môi của Nam Thư, ngược lại cô thích đôi mắt của đàn em. Điều này đã vô tình khiến khán giả cho rằng nam diễn viên đang úp mở chuyện tình cảm với đàn chị. 

Sau đó không lâu, Anh Tú cũng công khai bạn gái. Hiện tại, anh đã lập gia đình và trở thành "bố bỉm sữa". 

Thành Vinh là con trai ruột của NSƯT Hoài Linh, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Nhưng trong những lần về Việt Nam, anh thường xuyên xuất hiện cùng Nam Thư. Lần gần nhất là vào cuối năm 2022, cặp đôi "dính như sam" ở một số sự kiện, tương tác thân mật bất chấp nghi vấn tình cảm. Cư dân mạng cũng liên tục "đẩy thuyền" cho cả 2 vì trông họ khá đẹp đôi. 

Con trai Hoài Linh và Nam Thư "dính như sam" tại một sự kiện vào cuối năm ngoái.

Tin đồn tình cảm của cả 2 bắt đầu rộ lên từ giữa năm 2019, khi nhiều người thấy Nam Thư và Thành Vinh có nhiều cử chỉ thân thiết, không ngại đăng ảnh chụp đôi lên mạng xã hội. Mặc dù con trai ruột Hoài Linh đã từng lên tiếng đính chính rằng không có chuyện hẹn hò Nam Thư, khẳng định đây chỉ là mối quan hệ "chị - em" nhưng khán giả vẫn "bán tín bán nghi". "Tôi và Nam Thư chỉ là mối quan hệ chị - em thân thiết lâu năm. Cả 2 đã quen biết nhau 13 năm và xem nhau như người thân trong gia đình", Thành Vinh nói rõ. 

Cả 2 khẳng định chỉ là chị em thân thiết, đã gắn bó hơn 1 thập kỷ.

Hay trong một lần trả lời người hâm mộ, khi được hỏi về hành động thân mật với Nam Thư, Thành Vinh đã thoải mái trả lời: "2 chị em quen thân lâu rồi nên hay trêu đùa vô tư thôi, không có chuyện yêu đương gì cả". Nam Thư cũng đồng tình với ý kiến trên khi cho rằng cả 2 như người nhà, không có chuyện tình cảm như lời đồn.

Võ Đăng Khoa là gương mặt gần đây khiến người hâm mộ của Nam Thư đưa vào "tầm ngắm" bởi được nữ diễn viên liên tục nhắc tới, thậm chí còn "thả thính" công khai. Cùng là diễn viên hài, Võ Đăng Khoa thu hút sự chú ý của đàn chị nhờ vẻ điển trai và phong cách thời trang ấn tượng.

Nam Thư từng công khai tán tỉnh "trai trẻ" trên sóng truyền hình.

Trong một lần dẫn dắt gameshow, Nam Thư vô tình để lộ mối quan hệ thân thiết với đàn em. Cô nói: "Tôi khẳng định luôn, Võ Đăng Khoa là một chàng trai ga lăng xịn. Tôi từng mê Võ Đăng Khoa vì tính cách này.

Sau khi tham gia đóng phim cùng Khoa, chị em tôi cũng có đi ăn uống chung với nhau và đã có một khoảng thời gian tôi mê cậu ấy. Cứ ngủ dậy là tâm trí của tôi chỉ thấy cậu ấy thôi. Thời gian đó, cứ mở mắt ra là tôi cầm điện thoại lên nhắn cho Võ Đăng Khoa và không ngại bày tỏ mình đang rất nhớ cậu ấy. Võ Đăng Khoa cũng luôn xuất hiện để đưa tôi đi ăn, đi chơi và sẵn sàng đưa tôi về khi tôi say xỉn.

Mỗi lần Khoa tới chở tôi đi ăn là tôi nôn nao như người yêu tới đón vậy. Sau một khoảng thời gian, công việc của 2 đứa bận quá nên cũng không gặp nhau nhiều nữa".

Ngoại hình điển trai của Võ Đăng Khoa khiến Nam Thư "mê mệt".

Trước lời "tán tỉnh" của Nam Thư, Võ Đăng Khoa chia sẻ: "Chính tính cách mạnh mẽ cùng với tài năng của Nam Thư khiến tôi mình như bị lép vế. Với tôi, trong chuyện tình cảm thì mọi thứ phải được diễn ra tự nhiên, cứ vồ vập thì những thứ dễ đến cũng sẽ dễ đi". Anh cũng từ chối nhẹ nhàng tình cảm của đàn chị vì cho rằng khó có thể phát triển mối quan hệ khi cả 2 có nhiều điểm khác biệt về tư duy.

Tuy nhiên sau đó, cư dân mạng lại phát hiện ra khoảnh khắc cặp đôi nằm với nhau trên cùng một chiếc ghế trong hậu trường. Dù vậy đến nay, Nam Thư vẫn chỉ khẳng định mình đang độc thân và chưa hẹn hò với bất kỳ ai.

Cả 2 lộ ảnh nằm chung gây chú ý.

KỲ DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/kieu-nu-lang-hai-dep-muot-mat-van-doc-than-o-tuoi-u40-tuyen-nguoi-yeu-moi-cho-tinh-cu-hau-chia-tay-a589331.html