Mỹ nhân bị chê bai vì sinh con quá xấu, 14 năm sau nhìn ngoại hình đứa trẻ mà sợ, không dám sinh thêm con

Cứ ngỡ rằng con gái càng lớn sẽ càng khác nhưng cuối cùng Kim Hee Sun đành phải chấp nhận sự thật.

Ngoại hình của mỗi đứa trẻ khi lớn lên sẽ khác nhiều với lúc mới chào đời. Bên cạnh đó ngoại hình của trẻ chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau chứ không phải chỉ do người mẹ. Thế nhưng có những người vẫn không tin vào điều đó mà lên tiếng chỉ trích một nữ diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc, họ cho rằng vì cô ham thẩm mỹ quá đà nên sinh con mới xấu đến vậy.

Đó chính là nữ diễn viên Kim Hee Sun, cô không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc qua các bộ phim Áo cưới, Tình cờ, Thần thoại, Quý cô ưu tú... mà còn được yêu thích ở Trung Quốc khi cô đóng cặp cùng với Thành Long trong bộ phim “Thần Thoại” được nhiều người săn đón.

Bức ảnh gia đình Kim Hee Sun có con gái nhỏ gây bàn tán một thời.

Người đẹp nhất nhì xứ Hàn kết hôn với doanh nhân Park Joo Young - chủ của một công ty về mỹ phẩm hơn 15 năm qua và cả hai hiện chỉ có 1 cô con gái duy nhất tên Park Yeon Ah sinh năm 2009. Thế nhưng có lẽ con gái của Kim Hee Sun lại bất ngờ được công chúng quan tâm nhiều hơn cả người mẹ mỹ nhân, không phải bởi vì cô bé có nét đẹp xuất chúng hay bởi vì gia tộc giàu có mà bởi vì Yeon Ah trái ngược với người mẹ của mình.

Những lần hiếm hoi Kim Hee Sun khoe hình con gái lúc nhỏ cho thấy cô bé có gương mặt bầu bĩnh nhưng đôi mắt một mí. mũi tẹt và đôi môi dày khá thô. Nhiều người nhận xét nữ diễn viên xinh đẹp như thế mà lại sinh con quá xấu và không có nét nào của mẹ cả. Một số khác thậm chí còn lên tiếng chỉ trích, chửi bới nữ diễn viên Thần Thoại rằng chắc chắn do cô ham thẩm mỹ quá đà nên con gái mới xấu đến vậy. Số khác cũng lên tiếng bảo vệ mẹ con Kim Hee Sun cho rằng nhan sắc của đứa bé sẽ còn thay đổi nhiều khi lớn lên nên cô không cần phải quan tâm đến những lời người ta nói.

Con gái Kim Hee Sun lúc nhỏ bị chê quá xấu vì giống bố.

Tuy nhiên có lẽ những ám ảnh về việc bị chỉ trích, con gái bị soi mói chê bai đã khiến nữ diễn viên xứ Hàn không còn mong muốn khoe con gái nữa. Trong suốt bao năm qua, người đẹp tuyệt nhiên hạn chế đăng tải hình ảnh con gái, nếu có khoe thì chỉ là hình ảnh phía sau lưng hoặc góc ảnh không thấy mặt bé Yeon Ah.

Hình ảnh mới nhất có thấy mặt con gái Kim Hee Sun là khi cô bé 9 tuổi, nhan sắc Yeon Ah đã thay đổi khá nhiều, xinh xắn và đáng yêu hơn. Tuy nhiên mọi người vẫn cho rằng so với nhan sắc của mẹ diễn viên thì cô bé vẫn không thể nào theo kịp. Thậm chí đến năm con gái mỹ nhân đệ nhất xứ Hàn lộ hình ảnh gương mặt năm 12 tuổi, nhan sắc cô bé vẫn không cải thiện nhiều khiến nhiều fan của Kim Hee Sun cảm thấy thất vọng.

Hình ảnh hiếm hoi lúc bé Yeon Ah lên 9 tuổi.

Vóc dáng cô bé lại được khen ngợi.

Bản thân bà mẹ 1 con cũng phải thừa nhận rằng con gái không có nét nào giống cô mà thực sự lấy hết gen của chồng. "Con gái chẳng giống tôi một chút nào hết. Gen bên nhà chồng tôi quá mạnh. Tôi hoàn toàn bị đánh bại" - cô nói năm 2021, khi con gái 12 tuổi. Thậm chí nữ diễn viên còn khẳng định bản thân sẽ không dám đẻ nữa vì sợ rằng con thứ hai lại không có nét của mình mà giống bé Yeon Ah. "Tôi sẽ dừng lại ở 1 nhóc tì vì tôi sợ tôi lại bị đánh bại trong cuộc chiến về gen", Kim Hee Sun chia sẻ.

Hiện tại con gái Kim Hee Sun đã ở lứa tuổi 14 sở hữu vóc dáng cao ráo với đôi chân dài miên man. Nữ diễn viên vẫn không ngại chia sẻ những thông tin như sở thích của con gái nhưng tuyệt nhiên không khoe gương mặt con. Cô không muốn con gái mình bị soi mói như lúc nhỏ, bé cần có không gian riêng tư vì ở lứa tuổi dậy thì cũng có những nhạy cảm nhất định.

U50 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được những nét đẹp khi xưa.

Bà mẹ tiết lộ con gái cô thích nhóm nhạc BTS.

Yeon Ah thích vẽ.

Hình ảnh mới nhất về con gái được Kim Hee Sun khoe hồi giữa tháng 3 vừa qua.

Trên thực tế không chỉ có cặp mẹ con Kim Hee Sun mà còn có nhiều cặp mẹ con mỹ nhân khác cũng từng vướng phải những ồn ào chỉ vì mẹ đẹp sinh con xấu. Trong số đó cũng có những đứa trẻ càng lớn càng xinh nhưng cũng có những em bé không thay đổi nhiều về nhan sắc khi lớn. Điều này là do đâu?

Theo các chuyên gia, lý do khiến ngoại hình của trẻ liên tục thay đổi, một mặt là do liên quan đến yếu tố di truyền. Các gen trội là gen quy định ngoại hình. Ví dụ một số trẻ em thừa hưởng gen mắt hai mí của bố mẹ, tuy nhiên khi còn nhỏ, mí mắt của các bé chưa phát triển đầy đủ nên gương mặt mới chỉ xuất hiện mắt một mí. Khi trẻ lớn lên, các cơ quan trong cơ thể đã phát triển đầy đủ, lúc này gen mắt hai mí cũng đã “phát huy tác dụng" và khiến ngoại hình của đứa trẻ dần dần khác biệt.

Tất nhiên, ngoại hình của một đứa trẻ không chỉ bị ảnh hưởng bởi gen của cha mẹ mà còn liên quan đến nhiều yếu tố bên ngoài như thói quen sinh hoạt, môi trường sinh sống. Chẳng hạn những đứa trẻ sống gần biển, nếu không chú ý đến việc chống nắng và các biện pháp bảo vệ làn da, chúng rất dễ trở nên sạm đen và xấu đi.

Các bậc phụ huynh nên nhận ra rằng ngoại hình không phải là yếu tố quá quan trọng trong việc hình thành nên thành công của đứa trẻ trong tương lai. Tất nhiên, chúng ta không phủ nhận rằng trong xã hội này, những người có ngoại hình nổi bật có những lợi thế nhất định. Nhưng để trở thành một người thành công, ngoại hình thôi là chưa đủ.

Vì vậy, bản thân các bậc cha mẹ phải xác định được trong tư tưởng của mình rằng cần phải tôn trọng ngoại hình tự nhiên, vốn có của con. Ngoại hình là một yếu tố được hình thành nên bởi gen chứ không thể chọn lựa, thay đổi. Điều duy nhất cha mẹ có thể thay đổi là kiến thức, là suy nghĩ, là tư duy của đứa trẻ…Và những điều này đều có thể đạt được bằng cách trau dồi, rèn luyện.

Một đứa trẻ mặc dù không có ngoại hình nổi bật nhưng vẫn có thể nhận được sự yêu mến của những người xung quanh nhờ vào một nội tâm tốt đẹp. Vì vậy, mỗi đứa trẻ là một sự tồn tại duy nhất và không có tiêu chuẩn thống nhất nào để đánh giá cái đẹp, cái xấu. Cho nên, ngoại hình của con không bao giờ nên trở thành nỗi bận tâm của phụ huynh. Và các bậc phụ huynh cần phải trao đổi với con nhiều hơn và định hướng cho các bé hiểu rằng vẻ đẹp của con sẽ không chỉ dừng lại ở yếu tố ngoại hình bên ngoài mà thay vào đó, một kiến thức uyên bác, một thái độ lễ phép, chừng mực, một tài năng đặc biệt...những yếu tố đó sẽ tô điểm thêm cho các con trở nên trọn vẹn và hoàn hảo hơn rất nhiều.

CHI CHI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-nhan-bi-che-bai-vi-sinh-con-qua-xau-14-nam-sau-nhin-ngoai-hinh-dua-tre-ma-so-khong-dam-sinh-them-con-a589332.html