Phát hiện bụng vợ chưa cưới có vết rạn, người đàn ông định hủy hôn nhưng hối hận khi tới bệnh viện

Chi hơn 400 triệu để đính hôn, người đàn ông sững sờ khi thấy trên bụng vợ chưa cưới có vết rạn, tuy nhiên sự thật hoàn toàn trái ngược với những gì anh nghĩ.

Anh Vương Dũng, 24 tuổi, sống tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã quen biết với cô Triệu Lệ, 23 tuổi, thông qua ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội. Sau khi gặp nhau ngoài đời, cả 2 đã phải lòng nhau và có một tình yêu sâu đậm. Anh Vương Dũng là một lập trình viên với mức lương cao, mỗi tháng hơn 20.000 nhân dân tệ (gần 70 triệu đồng), trong khi đó cô Triệu Lệ là một giáo viên mầm non tư thục, tuy lương không cao nhưng công việc ổn định, ngoài ra cô sở hữu nhan sắc hết sức xinh đẹp.

Trong suốt quá trình yêu nhau, anh Vương Dũng và cô Triệu Lệ chưa từng quan hệ tình dục bởi quan niệm truyền thống. Sau khi anh Vương Dũng ngỏ lời cầu hôn thành công, anh và cô Triệu Lệ cũng đã tới gặp mặt 2 gia đình. Bố mẹ 2 bên đều cảm thấy ưng ý và ủng hộ cuộc hôn nhân của 2 người, đặc biệt là bố mẹ anh Vương Dũng, bởi họ cho rằng sau này cháu mình có thể được thừa hưởng gen ngoại hình của con dâu, lại được giáo dục cẩn thận bởi người mẹ là giáo viên.

Ảnh minh họa

Chẳng mấy chốc, chuyện bàn bạc đám cưới đã xong xuôi. Gia đình anh Vương Dũng đã tổ chức một bữa tiệc đính hôn đơn giản, chủ yếu là các thành viên trong 2 gia đình. Họ dùng bữa trong khách sạn với chi phí 5.000 nhân dân tệ (hơn 17 triệu đồng). Ngoài ra hôm đó, anh Vương Dũng còn tặng cho cô Triệu Lệ trang sức vàng trị giá 30.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng) và tặng bố mẹ cô ấy quà sính lễ trị giá 88.888 nhân dân tệ (hơn 300 triệu đồng).

Sau khi đính hôn, anh Vương Dũng và cô Triệu Lệ đã thoải mái hơn trong việc ở bên nhau. Nào ngờ đến một đêm, anh Vương Dũng bàng hoàng phát hiện trên bụng vợ chưa cưới có vết rạn. Theo kinh nghiệm của mình, anh Vương Dũng cho rằng đây là những vết rạn do sinh con để lại. Anh cũng nói chuyện này với mẹ mình và bà ấy đồng ý rằng đây là vết rạn sau sinh.

Điều này khiến anh Vương Dũng nổi giận đùng đùng, cho rằng cô Triệu Lệ đã sinh con với người khác mà giấu mình. Nếu chuyện này để người ngoài biết, anh và gia đình sẽ không còn mặt mũi nào nữa. Khi anh Vương Dũng chất vấn cô Triệu Lệ về chuyện này, cô sững sờ đáp: "Anh nói gì mà em không hiểu". Anh Vương Dũng cho rằng cô cố tình che giấu nên càng nổi giận hơn, thậm chí còn đẩy ngã cô một cách thô bạo.

Ảnh minh họa

Mặt khác, bố mẹ anh Vương Dũng đã gọi điện cho bố mẹ cô Triệu Lệ để kể sự tình, sau đó đòi lại sính lễ. Bố mẹ cô Triệu Lệ cũng bàng hoàng trước tin này, tưởng con gái giấu mình gây chuyện nên đã trách mắng: "Đây là chuyện xấu gì vậy? Sao con có thể có con với người khác, còn giấu bố mẹ nữa. Sao không nói cho bố mẹ biết?".

Cô Triệu Lệ một mực khẳng định mình chưa từng sinh con với người khác, không hiểu tại sao anh Vương Dũng lại buộc tội mình như vậy, thế nhưng không ai tin cô. Triệu Lệ cho biết cô từng có một người bạn trai nhưng cả 2 thậm chí còn chưa từng quan hệ tình dục với nhau chứ đừng nói đến việc mang thai và sinh con.

Chuyện này đã khiến nhà họ Vương và nhà họ Triệu tranh cãi dữ dội, ai cũng có cái lý của mình, thế nhưng người đau khổ nhất vẫn là cô Triệu Lệ. Cô khẳng định bản thân không làm gì sai nhưng khi bị anh Vương Dũng từ hôn, cô vẫn chấp nhận vì đã quá thất vọng.

Lúc này, bố của cô Triệu Lệ đã đưa ra một quyết định bất ngờ. Ông nói rằng nếu chỉ dựa vào lời nói thì không có căn cứ, vì vậy hãy cùng tới bệnh viện khám cho cô Triệu Lệ, nếu thật sự con gái ông từng sinh con thì ông sẽ đồng ý hủy hôn và trả lại toàn bộ sính lễ cho nhà họ Vương.

Ảnh minh họa

Sau đó, 2 gia đình đã cùng nhau tới một bệnh viện huyện. Cô Triệu Lệ được đưa vào phòng để kiểm tra sức khỏe nhưng tâm trạng hoàn toàn trống rỗng và thờ ơ. Cuối cùng, kết quả chẩn đoán của bác sĩ khiến tất cả mọi người sốc nặng. Bác sĩ nói rằng cô Triệu Lệ chưa từng sinh con. Về chuyện vết rạn, bác sĩ cũng nhận định đây không giống vết rạn da của phụ nữ sau sinh mà giống vết rạn do thay đổi cân nặng hơn.

Hóa ra trước đây, cô Triệu Lệ là một người khá bụ bẫm. Sau khi 2 gia đình chọn ngày đính hôn, cô Triệu Lệ muốn có một thân hình thật cân đối và chuẩn chỉnh để xuất hiện thật đẹp trong ngày cưới nên đã nỗ lực giảm cân, kết quả là giảm được gần 20 kg so với trước. Đó cũng là lý do trên người cô Triệu Lệ xuất hiện nhiều vết rạn.

Lúc này, mẹ của anh Vương Dũng lại hỏi bác sĩ rằng việc cô Triệu Lệ giảm cân có ảnh hưởng gì tới khả năng sinh con không. Bác sĩ khẳng định rằng việc đó hoàn toàn không có tác động gì.

Anh Vương Dũng hối hận khôn nguôi khi nghe những lời này. Anh cúi đầu nhận lỗi với cô Triệu Lệ nhưng đã quá muộn. Cô không thể tha thứ cho thái độ và hành động của anh Vương Dũng, càng không muốn ở bên một người không tin tưởng mình nên cuối cùng đã quyết định hủy hôn. Bố mẹ cô Triệu Lệ cũng ủng hộ quyết định của con gái và trả lại toàn bộ sính lễ cho nhà họ Vương.

KHÁNH HẰNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-bung-vo-chua-cuoi-co-vet-ran-nguoi-dan-ong-dinh-huy-hon-nhung-hoi-han-khi-toi-benh-vien-a589411.html