Vướng ồn ào làm bạn gái có bầu rồi ngoại tình, nam ca sĩ Vbiz bị hủy show

Dù xảy ra từ vài ngày trước, nhưng tới nay ồn ào tình cảm của ca sĩ Chu Bin và bạn gái cũ vẫn là chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn với nhiều diễn biến mới.

XEM VIDEO: Hình ảnh ca sĩ Chu Bin và bạn gái mới - nhân vật trong "drama tình ái" đang được dân mạng quan tâm.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao câu chuyện ca sĩ Chu Bin bị bạn gái cũ "tố" có hành vi ngoại tình với đồng nghiệp khi cô mang thai, thậm chí còn rũ bỏ trách nhiệm làm bố với đứa trẻ trong bụng. Mới đây, một đêm nhạc có sự tham gia của Chu Bin đã thông báo loại nam ca sĩ khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn. 

Cụ thể, đại diện đêm nhạc xác nhận đã hủy phần biểu diễn của Chu Bin và người được cho là bạn gái mới của anh - ca sĩ Nhung Babe. Thông tin hủy show được gửi cho phía nam ca sĩ qua tin nhắn từ trước đó. Ban tổ chức cho biết, ban đầu Chu Bin và Nhung Babe được chương trình mời biểu diễn. Tuy nhiên, sau khi xảy ra ồn ào tình ái trên mạng xã hội, BTC đã suy xét kỹ lưỡng và cảm thấy hình ảnh cả 2 không còn phù hợp với đêm nhạc vì đây là chương trình lễ hội truyền thống. 

Ca sĩ Chu Bin vướng ồn ào tình ái nặng nề sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật.

Nam ca sĩ và người được cho là bạn gái mới của anh - ca sĩ Nhung Babe.

Trên trang cá nhân, đại diện đêm nhạc đăng tải bài viết nói rõ lý do cũng như mong nam ca sĩ thông cảm. Thông tin Chu Bin bị hủy show vì scandal đời tư nhanh chóng được dân tình chú ý. Hầu hết bình luận đều bày tỏ sự ủng hộ đối với quyết định của BTC: "Quyết định đúng đắn, chương trình thật tinh tế", "Cần lắm những người sống rõ ràng chuẩn mực thế này", "Phải tẩy chay sớm những nghệ sĩ sống trái đạo đức",...

Về phía Chu Bin, nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về việc bị hủy show. Sau khi xảy ra ồn ào, anh lập tức bị nhiều khán giả "quay lưng", hứng "bão phẫn nộ" trên trang cá nhân đến mức phải khóa bình luận. 

Nhắc lại ồn ào trước đó với người yêu cũ, vào tối 14/4, ca sĩ Chu Bin bị N.N.T. đăng bài "tố" ngoại tình khi bạn gái đang mang thai với tiêu đề: "Gửi anh - ca sĩ Chu Bin! Cũng là ba của con em". Theo chia sẻ của người này, không chỉ bỏ rơi bạn gái khi đang mang thai, Chu Bin còn không gửi tiền chu cấp cho con 10 triệu đồng/tháng như cam kết ban đầu. Chưa kể, nam ca sĩ còn có lời đe dọa sẽ cắt chu cấp nếu N.N.T. bêu rếu sự việc lên mạng xã hội. Bài viết nhắc thẳng tên Chu Bin của N.N.T. nhanh chóng khiến dư luận xôn xao.

Trước đó, Chu Bin bị bạn gái cũ đăng bài "tố" ngoại tình, thiếu trách nhiệm với con khiến dân mạng xôn xao.

Bài viết với tiêu đề "Gửi anh - ca sĩ Chu Bin! Cũng là ba của con em" khiến dân mạng xôn xao.

Đến ngày 15/4, phía Chu Bin lên tiếng phản hồi. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ khẳng định những lời bạn gái cũ nói không đúng sự thật. Anh cho biết sau khi chia tay, N.N.T. mới thông báo chuyện mang thai. Khi đã "đường ai nấy đi" với người cũ, anh mới bắt đầu mối quan hệ mới. Kèm theo đó, Chu Bin còn đăng tải ảnh chụp màn hình những lần anh chuyển khoản cho N.N.T., chứng minh bản thân làm tròn trách nhiệm. 

Ca sĩ Chu Bin viết: "Em ơi chỉ vì 10 triệu tháng này anh không chu cấp cho em mà đưa anh lên trên mạng nói anh 4 tháng không chu cấp cho em đồng nào. Em có biết 3 năm sống anh lo cho em biết bao nhiêu không? Nợ của em 500 triệu anh cũng gánh và lo trả nợ cho em. Em đã 3 lần nói có bầu với anh, cuối cùng cũng không có, đi gọi điện hết cho gia đình mẹ anh, gia đình anh. Nhưng cuối cùng cũng không có. Em làm sai rất nhiều với anh nhưng anh vẫn bỏ qua. Còn đứa con em đẻ ra nếu là con anh, anh sẽ luôn trách nhiệm và nuôi con khôn lớn".

Chu Bin phủ nhận sự việc không như lời người yêu cũ nói.

Đáng nói, sau khi đăng tải bài viết thanh minh, Chu Bin lại nhận về phản ứng chỉ trích dữ dội hơn của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự thất vọng khi nam ca sĩ nghi ngờ cái thai trong bụng bạn gái cũ không phải của mình.

Giữa lúc Chu Bin bị "ném đá", N.N.T. tiếp tục tung bằng chứng khẳng định đã thông báo việc mang thai tới nam ca sĩ từ khi cả 2 còn yêu nhau chứ không phải khi đã chia tay như lời anh nói với báo giới.

Bạn gái cũ khẳng định đã thông báo việc mang thai với Chu Bin trước khi cả 2 chia tay.

Bất ngờ sau đó, Chu Bin có hành động "quay xe" khi đăng tải "tâm thư" xin lỗi người yêu cũ và con. Nam ca sĩ viết: "Anh gửi đến em và con lời xin lỗi chân thành. Trong 3 năm sống với nhau, anh thương em và đối xử với em như thế nào em cũng cảm nhận được, vì thế mới đồng hành được cùng nhau 3 năm. Anh biết khi anh hết tình cảm cũng là lúc em có thai nên em rất khó chấp nhận và đau đớn. Nhưng nếu anh cứ cố gắng sống cạnh em khi tình cảm đã hết thì chẳng khác nào anh còn tệ bạc hơn là ra đi".

Chu Bin đăng "tâm thư" xin lỗi bạn gái và con nhưng rồi lại xóa bài viết.

Sau khi đăng tải, "tâm thư" xin lỗi của Chu Bin tiếp tục bị cộng đồng mạng "ném đá" dữ dội. Hiện tại, cả 2 bài viết chỉ trích lẫn xin lỗi người yêu cũ của nam ca sĩ đều đã bị xóa. Drama tình cảm này vẫn đang được dân mạng bàn tán xôn xao.

NGỌC KIM THẮM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vuong-on-ao-lam-ban-gai-co-bau-roi-ngoai-tinh-nam-ca-si-vbiz-bi-huy-show-a590638.html