Tưởng con gái 13 tuổi đến kỳ, bố mẹ phát hiện sự thật kinh hoàng về người hàng xóm 70 tuổi

Thấy quần lót của con gái dính máu, cặp vợ chồng tưởng rằng con gái đến kỳ nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Mới đây, một vụ án tấn công tình dục trẻ em nghiêm trọng đã xảy ra tại thành phố Trạm Giang, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một bé gái 13 tuổi đã bị 4 người đàn ông hàng xóm, cùng trong độ tuổi 70, xâm hại nhiều lần.

Theo tờ Nhật báo thanh niên Bắc Kinh đưa tin, vợ chồng anh Vương có 3 đứa con: Con gái lớn 13 tuổi, con trai thứ hai 12 tuổi và con gái út 5 tuổi. Trước đây, anh Vương từng phải ngồi tù vài năm vì tội trộm cắp. Một mình người vợ ở nhà chăm sóc và nuôi nấng con gái hết sức vất vả, gặp nhiều áp lực về tiền bạc nên lúc nào cũng cắm mặt vào công việc, bỏ bê con cái.

Cho tới đầu năm 2023, anh Vương mới được mãn hạn tù và trở về nhà. Vào ngày 28/3, anh Vương thấy vợ đi làm vất vả nên quyết định giúp đỡ cô làm một số công việc nhà. Trong lúc giặt quần áo cho các con, anh Vương phát hiện trên quần lót của cô con gái lớn có vết máu. Tuy nhiên khi ấy, anh Vương chỉ nghĩ đơn giản rằng đó là kinh nguyệt bởi con gái cũng đã 13 tuổi. Anh Vương không tiện hỏi con gái nên đã bảo vợ hỏi, bé gái trả lời rằng không phải đến kỳ.

Ảnh minh họa

Sau đó, cậu con trai thứ hai vô tình kể với bố mẹ rằng: "Có người đưa tiền tiêu xài cho chị gái". Anh Vương bắt đầu hoài nghi nên đến giữa tháng 4, anh đã kiểm tra điện thoại của con gái thì thấy người hàng xóm họ Long gửi tin nhắn cho con mình. Đọc những nội dung đó, anh Vương mới ngỡ ngàng và phẫn nộ khi phát hiện ra con gái mình đã bị ông Long xâm hại tình dục nhiều lần.

Anh Vương đau đớn kể lại: "Ông Long là hàng xóm của tôi. Ông ta đã 70 tuổi và tôi lớn lên cùng con trai ông ta. Những gì ông ta nói thật xấu xa. Ông ta đưa tiền tiêu vặt cho con gái tôi và bảo con bé đừng nói gì với bố mẹ. Sau khi biết chuyện, tôi lập tức tới gặp ông ta, thế nhưng ông ta còn mặt dày nói rằng sẽ đưa tiền và mua một ít thuốc bổ cho con gái tôi. Tôi đã từ chối tất cả những thứ đó".

Anh Vương cho biết thêm rằng trong thời gian anh ngồi tù và vợ anh đi làm xa, 3 đứa con sống cùng ông bà nội. Ông bà cũng phải đi hái ớt mỗi ngày để kiếm tiền nên không có nhiều thời gian trông nom 3 đứa cháu. Lần đầu tiên cô con gái 13 tuổi của anh Vương bị ông Long dụ dỗ và xâm hại là vào mùa đông năm 2022, còn lần gần đây nhất là vào ngày 11/3/2023, chứng tỏ thời gian tương đối dài.

Quá phẫn nộ trước sự thật này, vợ chồng anh Vương đã khai báo sự việc với cảnh sát vào ngày 21/4. Ngay sau đó, ông Long đã bị bắt giữ. Điều kinh hoàng hơn là ông ta còn khai ra 3 đồng phạm. Họ đều là hàng xóm của nhau, cùng trong độ tuổi 70.

Cảnh sát đã điều tra và phát hiện ra trong số 3 nghi phạm còn lại, 2 người bị tình nghi từng xâm hại bé gái, người còn lại bị tình nghi quấy rối cô bé. Họ đều cho bé gái tiền để dụ dỗ và đe dọa để bịt miệng, ngăn không cho bé gái kể với người nhà.

Sau khi bị bắt giữ, ông Long đã nhờ người gửi một bức thư cho vợ chồng anh Vương để xin lỗi và cầu xin sự tha thứ, hy vọng rằng ông ta sẽ bị kết án nhẹ nhàng. Tuy nhiên, gia đình anh Vương từ chối nhận lời xin lỗi này, kiên quyết muốn điều tra vụ việc tới cùng và muốn 4 nghi phạm phải trả giá thích đáng trước pháp luật.

Về phần nạn nhân, cảnh sát cũng đã đưa bé gái 13 tuổi tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Liên đoàn Phụ nữ và Trẻ em địa phương cũng can thiệp vào sự việc này nhằm đòi lại công bằng cho bé gái. Hiện nay, bé gái đã quay trở lại trường học nhưng tình hình tâm lý không khả quan, thường xuyên cáu gắt với những người xung quanh, thậm chí còn tâm sự với bạn bè rằng bản thân có ý định tự tử.

Anh Vương chia sẻ: "Tôi cũng muốn đưa cháu tới gặp bác sĩ tâm lý nhưng không có tiền, gia đình thật sự rất khó khăn. Chúng tôi luôn đối xử bình đẳng với con cái dù là trai hay gái. Từ nhỏ, tôi đã rất yêu thương con gái lớn, thường cho con bé tiền tiêu vặt. Giờ đây, vợ chồng tôi đã ở gần các con và hy vọng có thể bù đắp quãng thời gian đã qua".

KHÁNH HẰNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tuong-con-gai-13-tuoi-den-ky-bo-me-phat-hien-su-that-kinh-hoang-ve-nguoi-hang-xom-70-tuoi-a592526.html