Cô dâu quan hệ bất chính với phù rể, chú rể trả đũa thâm sâu ngay tại đám cưới

Phát hiện cô dâu ngoại tình với phù rể, chú rể vẫn tổ chức đám cưới như thông thường, sau đó trả đũa hết sức thâm sâu.

Mới đây, một câu chuyện tưởng như chỉ có trong phim truyền hình đã thực sự xảy ra tại Anh. Một chú rể vô tình phát hiện ra cô dâu của mình ngoại tình với chú rể, vì vậy đã tìm cách trả đũa khiến cô dâu phải mất mặt ngay tại đám cưới.

Cụ thể, câu chuyện trên được kể lại trên chương trình podcast "Unfiltered Bride" của 2 người dẫn chương trình là Georgie Mitchell và Beth Smith - những chuyên gia trong ngành đám cưới, thường xuyên chia sẻ lời khuyên và những câu chuyện liên quan tới cưới hỏi, hôn nhân.

Theo lời kể của người dẫn chương trình Georgie Mitchell, cặp cô dâu chú rể này lên kế hoạch tổ chức đám cưới tại một khách sạn khá sang trọng và nổi tiếng. Nào ngờ ngay trước đám cưới, chú rể lại phát hiện ra chuyện cô dâu quan hệ bất chính với người đàn ông khác, mà "kẻ thứ ba" lại chính là một trong số những phù rể.

Ảnh minh họa

Quá phẫn nộ, chú rể đã quyết định trả đũa cô dâu. Tuy nhiên, thay vì hủy bỏ đám cưới như nhiều người nghĩ, chú rể vẫn quyết định tổ chức đám cưới như bình thường. Cặp đôi cô dâu chú rể vẫn hết sức vui vẻ và hạnh phúc khi nắm tay nhau bước vào hôn trường, cùng tiến hành các nghi lễ đám cưới trước mặt đông đảo khách mời.

Sau đó, khi mọi người đang chuẩn bị dùng tiệc và bố cô dâu định đứng lên phát biểu, chú rể bất ngờ cầm micro lên rồi nói rằng có một chiếc phong bì được gửi đến tay mỗi khách mời, hy vọng họ sẽ mở nó ra. Khi các khách mời mở phong bì ra, họ sốc nặng khi thấy bên trong có chứa những tấm ảnh là bằng chứng ngoại tình giữa cô dâu với phù rể.

Ngay sau đó, chú rể buông micro xuống đất rồi phẫn nộ cùng gia đình mình rời đi, bỏ lại cô dâu và gia đình nhà gái trong sự xấu hổ tột cùng. 

Chú rể đã cố tình vạch trần sự thật về cô dâu ngay tại đám cưới để khiến cô ấy phải mất mặt, ngượng ngùng trước tất cả những người thân, bạn bè. Ngoài ra, chú rể còn cố tình rời đi trước khi đám cưới kết thúc để cô dâu phải có trách nhiệm chi trả toàn bộ chi phí của bữa tiệc. Đây là cách trả đũa không thể thông minh và thâm sâu hơn cho người phụ nữ đã "cắm sừng" anh.

Sau đó, đoạn podcast này đã được chia sẻ một đoạn ngắn lên ứng dụng TikTok và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng chú rể quá đa mưu túc trí và cô dâu xứng đáng nhận kết cục như vậy.

KHÁNH HẰNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-dau-quan-he-bat-chinh-voi-phu-re-chu-re-tra-dua-tham-sau-ngay-tai-dam-cuoi-a592577.html