Cô giáo Gia Lai bỏ nghề làm diễn viên kiếm tiền tỷ, nhiều năm kín đáo, một lần diện bikini làm "chao đảo" cõi mạng

Mỹ nhân Gia Lai diện bikini gây sốt với làn da trắng mịn màng cùng vòng eo không chút mỡ thừa.

Ribi Sachi (tên thật Nguyễn Thị Thủy) sinh năm 1990 tại Gia Lai. Biệt danh "hot girl cơm nguội" đồng hành cùng cô từ những ngày đầu gia nhập nhóm hài đình đám FAPtv. Ít ai biết, trước khi rẽ hướng sang làm diễn viên, Ribi Sachi từng định hướng theo nghề giáo viên. Ribi Sachi kể: "Tôi tốt nghiệp Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM, chuyên ngành quản lý Giáo dục. Thế nhưng "nghề đã chọn người", và rồi trở thành diễn viên".

Đến hiện tại, Ribi có lẽ đã chứng minh lựa chọn nghề nghiệp của mình khá đúng đắn khi cô cùng với Trần Đức Viễn, Thái Vũ ( Black Bi), Tống Phú Doanh đã lập ra kênh FAPtv và xuất sắc là kênh YouTube đầu tiên tại Việt Nam nhận được nút kim cương danh giá với hơn 10 triệu người theo dõi. Theo thống kê từ Social Blade, ước tính thu nhập hàng tháng của FAPtv từ 190 triệu đồng đến 3 tỷ đồng, và có thể lên tới 37,6 tỷ đồng mỗi năm.

Dù là một diễn viên "tay ngang" nhưng Ribi vẫn nhanh chóng trở thành cái tên được giới trẻ yêu mến bởi ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào.

Trở thành một gương mặt được nhiều người quan tâm, Ribi Sachi vẫn khá kín tiếng về chuyện đời tư, nói không với scandal. Đặc biệt, người đẹp Gia Lai cũng duy trì sự kín đáo trong cả phong cách ăn mặc.

​​​​​​​​​​Dù nổi lên với danh xưng hot girl nhưng mỹ nhân Gia Lai vẫn luôn ghi điểm với phong cách thời trang kín đáo, hiếm khi hở hang. 

​​​​Cô yêu thích phong cách ngọt ngào với những bộ váy hoa xinh xắn.

Ngày thường, Ribi chọn những trang phục thanh lịch, kín đáo với những kiểu áo sơ mi xinh xắn.

Cô nàng thường mix cùng chân váy xòe thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo trẻ trung, không tạo cảm giác quá cứng nhắc. Cô cũng yêu thích cách phối ton sur ton, kết hợp phụ kiện cùng màu với màu áo.

​​​​​​

Những kiểu áo blazer cũng được nữ diễn viên ưa chuộng. Sở hữu vóc dáng không quá lý tưởng, mỹ nhân Gia Lai khéo léo chọn blazer dạng croptop cùng quần cạp cao để "ăn gian chiều cao".

Khi đi sự kiện, người đẹp cũng thường chọn những set váy tweed vừa kín đáo, vừa sang trọng.

​​​​​Có nguồn thu nhập không nhỏ, người đẹp sinh năm 1990 cũng sở hữu nhiều item hàng hiệu sang chảnh, càng làm tăng thêm sự thanh lịch trong phong cách của cô.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng có nhiều lần "cưa sừng làm nghé" hóa nữ sinh nhí nhảnh dù đã bước sang tuổi 33. Sở hữu gương mặt xinh xắn, trẻ trung, Ribi không hề gây khó chịu hay trông "quá lố" trong những bộ đồng phục học sinh cấp 3.

Thỉnh thoảng, cô nàng "biến hóa" thành những cô nàng cá tính với trang phục màu đen, toát lên nét quyến rũ, mạnh mẽ. Dù vậy, dường như cô nàng vẫn nói không với những item "kiệm vải".

Nhiều năm qua luôn gắn với phong cách thời trang kín đáo, an toàn, mới đây, Ribi làm nhiều người ngạc nhiên khi thấy bất ngờ đăng ảnh mặc bikini. Đây là điều cô chưa từng làm kể từ khi gia nhập showbiz. "Lần đầu tiên khán giả thấy Ribi mặc áo tắm sau hơn 10 năm làm người mẫu, diễn viên" là bình luận của một người hâm mộ. Nhiều dân mạng cho rằng, hot girl Gia Lai đã chính thức bước ra khỏi vùng an toàn. Hình ảnh của Ribi cũng nhanh chóng phủ sóng khắp cõi mạng, nhận được hàng chục nghìn lượt Like và được nhiều cư dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Hình ảnh Ribi Sachi diện bikini khoe dáng trên biển khiến ai nấy bất ngờ và xuýt xoa. Không chỉ bất ngờ vì đây là lần đầu Ribi diện bikini mà còn trầm trồ với vóc dáng nuột nà của người đẹp sinh năm 1990.

Mỹ nhân Gia Lai gây sốt với làn da trắng mịn màng cùng vòng eo không chút mỡ thừa.

Cũng trong chuyến đi này, cô "xả" thêm một số ảnh diện áo tắm quyến rũ. Dù vậy, có thể thấy, phong cách kín đáo vẫn còn "dư âm" khi Ribi không khoe trọn bikini mà chỉ diện áo bra cùng quần jeans dài.

Hồi đầu tháng 5, Ribi Sachi lần đầu công khai mặc "nửa kín nửa hở". Cô kết hợp đồ tắm với quần jeans ống rộng và khoác thêm áo ton sur ton bên ngoài, che chắn hết cỡ.

THÙY DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-giao-gia-lai-bo-nghe-lam-dien-vien-kiem-tien-ty-nhieu-nam-kin-dao-mot-lan-dien-bikini-lam-chao-dao-coi-mang-a592736.html