Dầu gội Ha'sol có giảm rụng tóc hiệu quả không?

Rất nhiều người gặp phải tình trạng tóc gãy rụng và nhanh đổ dầu bết tóc, gây ra cảm giác rất khó chịu. Cách đơn giản nhất chính để khắc phục vấn đề rụng tóc đầu tiên là sử dụng dầu gội phù hợp với da đầu và tình trạng tóc gặp phải. Được biết thương hiệu Ha’sol nội địa Hàn Quốc, nó có khả năng làm sạch sâu và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Được biết thương hiệu Ha’sol Hàn Quốc là thương hiệu chăm sóc tóc uy tín có các sản phẩm dầu gội thảo dược trị liệu các vấn đề về tóc và da đầu như: rụng tóc, gầu nấm ngứa, tóc khô xơ hư tổn… và nổi bật được nhiều người nhắc tới là sản phẩm dầu gội Ha’sol Anagen Scalp Shampoo (Màu Đỏ) khắc phục tình trạng tóc thưa, mỏng, yếu, rụng.

Ha'sol Anagen Scalp - Giải pháp ngăn rụng tóc và kiểm soát dầu nhờn đến từ Hàn Quốc

Sản phẩm Dầu gội Ha’sol được giới thiệu có chứa các thành phần chiết xuất từ phương Tây như: Panthenol, Axit Salicylic, Niacinamide cùng nhiều loại thảo dược thiên nhiên như: Nhân sâm, gừng, diếp cá, tía tô, dầu jojoba, dầu cám gạo, bạc hà, trà xanh… có công dụng làm sạch và làm khỏe cho da đầu, đưa da dầu về trạng thái khỏe mạnh ban đầu để tiếp nhận các dưỡng chất nuôi tóc, giảm gãy rụng và hỗ trợ kích thích mọc tóc. Chai dầu gội này phù hợp với da đầu thường và da đổ dầu.

Kết cấu của sản phẩm này dạng gel đặc màu trắng sữa hơi ngả vàng nhẹ của thảo dược và có hạt bóng li ti nổi lên. Các thành phần tạo bọt hoàn toàn từ thiên nhiên, khi gội đầu sẽ tạo ra lượng bọt trắng xốp mịn. Sản phẩm rất dễ làm sạch, sau khi xả bằng nước không tạo cảm giác nhớp dính ở da đầu và sợi tóc, vì là dòng dầu gội thuần chay an toàn không có silicon nên khi gội sẽ có cảm giác hơi khô tóc, sau khi sấy khô cảm giác này sẽ không còn nữa. Nếu ai chưa quen thì có thể kết hợp thêm các loại dầu xả hay ủ tóc khác. Lưu ý nên dùng dầu xả vào thân và đuôi tóc, hạn chế cho lên da đầu sẽ làm giảm tác dụng trị liệu của dầu gội và khiến tóc nhanh rụng hơn.

Combo Gội dầu gội Đỏ giảm rụng tóc + Xịt dưỡng Tonic hỗ trợ kích mọc tóc Ha’sol

Đặc biệt ngoài công dụng làm sạch, khỏe da đầu, giảm rụng thì điểm cộng tiếp theo của của Dầu gội Ha’sol Anagen Scalp Shampoo (Màu Đỏ) phải dành cho mùi hương, dầu có một mùi thơm nhẹ của thảo dược rất dễ chịu, khi gội cảm nhật sự the mát của bạc hà, không quá nồng hay hắc như một số loại dầu gội được pha bằng hóa phẩm khác nên phù hợp với những ai thích cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Nên kết hợp bộ đôi Gội đỏ + xịt dưỡng Tonic hỗ trợ kích mọc tóc của Ha’sol để tóc mọc hoàn hảo hơn nhé.

Người sử dụng cảm nhận gì về dòng sản phẩm Dầu gội Đỏ của Ha’sol

Ngoài các sản phẩm khác của thương hiệu Ha’sol thì Dầu gội Ha’sol Anagen Saclp (Màu Đỏ) này được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng và cho feedback rất tốt về khắc phục các vấn đề làm sạch, làm khỏe chân tóc, giảm rụng.

Chị Ngọc Hồi (24 tuổi) - sử dụng dầu gội Ha’sol Đỏ từ 1 năm trước. Trước khi dùng sản phẩm, tóc của Hồi có dấu hiệu gãy và rụng nhiều do di chứng hậu COVID-19. Hồi có tìm hiểu thương hiệu này trên các nền tảng mạng xã hội nên quyết định mua thử dòng sản phẩm dầu gội màu Đỏ của Ha’sol để cải thiện tình trạng của bản thân.

''Trước đây mình là người hay nhuộm tóc, uốn xoăn, tuy nhiên tóc chỉ hơi khô xơ chứ không rụng. Nhưng sau khi mắc Covid, tóc mình rụng nhiều, đặc biệt khi gội đầu. Nhờ Đỏ của Ha’sol nên tình trạng này được cải thiện rất nhiều. Nhưng vấn đề rụng tóc cần có thời gian nên mọi người kiên trì nhé, còn cái cảm nhận ban đầu khi mới gội là rất sạch, tóc lâu bẩn, lâu bết hơn” - Ngọc Hồi chia sẻ

Chị Quỳnh (33 tuổi) là HLV Yoga cũng nhận thấy hiệu quả rõ rệt của sản phẩm này trong việc làm giảm tóc gãy rụng.

“Mình là HLV Yoga nên khi đi dạy cần cột hoặc tết tóc chặt cố định, đội mũ bảo hiểm nhiều khiến tóc rụng và da đầu khi tập ra mồ hôi nhiều tóc rất bết. Từ khi biết đến dầu gội Đỏ của Ha’sol, tóc mình giảm tình trạng rụng và bết đáng kể, ngoài ra mình còn dùng thêm Xịt dưỡng Tonic. Ai bị rụng tóc nên dùng cả combo như vậy hiệu quả hơn đấy!” - Chị Quỳnh nói

Chịu trách nhiệm sản xuất tại Hàn Quốc:

Ecomine.Co.Ltđ/ CEO Woisook Moon

Đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Thương Mại và Đầu Tư Ngọc An

Hotline: 0896425108

Fanpage: https://www.facebook.com/Hasolhairvietnam

Shopee: https://shopee.vn/hasol_vietnam

Tiktok: https://www.tiktok.com/@hasolhairvietnamofficial

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dau-goi-hasol-co-giam-rung-toc-hieu-qua-khong-a597213.html