Bác sĩ da liễu Đoàn Thị Hồng Nhung - nữ bác sĩ uy tín và tâm huyết với nghề làm đẹp

Bác sĩ Đoàn Thị Hồng Nhung là một trong những bác sĩ da liễu có uy tín và tâm huyết trong lĩnh vực chăm sóc da và thẩm mỹ. Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành y và gần 10 năm làm bác sĩ da liễu, bác sĩ Hồng Nhung đã mang lại làn da khỏe, trắng mịn màng cho hàng ngàn khách hàng, cũng như có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành y tế.

Cơ duyên đến với ngành da liễu

Bác sĩ Hồng Nhung cho biết, từ nhỏ cô đã có ước mơ trở thành bác sĩ, kể về cơ duyên đến với nghề, bác sĩ Nhung không khỏi xúc động:

Chân dung Bác sĩ Hồng Nhung

“Từ nhỏ mình đã theo mẹ đi trực ở Trạm y tế xã. Khi tới đây nhìn thấy nhiều bệnh nhân đang phải chiến đấu với bệnh tật mình thực sự rất thương. Hình ảnh mẹ, các anh chị học ngành y về thực tập luôn luôn cố gắng, nỗ lực hết mình, làm việc không kể ngày đêm để đem lại sức khỏe cho mọi người ăn sâu vào tâm trí mình và cũng thắp lên cho mình ước mơ trở thành bác sĩ.

Đến năm 17 tuổi, khi chuẩn bị thi vào đại học, mình cũng gặp phải vấn đề mụn trứng cá ở mặt, khiến bản thân rất tự ti, sợ bị chê xấu, không dám ra đường. Đó là động lực khiến mình quyết định phải học bác sĩ da liễu, để có thể làm đẹp cho bản thân và cho tất cả mọi người”.

Bác sĩ Hồng Nhung đang khám da cho khách hàng

Với mong muốn được giúp đỡ những người có cùng hoàn cảnh, bác sĩ Hồng Nhung đã quyết tâm theo học ngành y tại Đại học Y Hải Phòng. Sau đó bác sĩ công tác ở khoa da liễu tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh. Sau 1 thời gian công tác với sự nỗ lực cố gắng của bản thân, bác sĩ Hồng Nhung đã được bổ nhiệm làm phó trưởng khoa da liễu, một vị trí quan trọng và trách nhiệm cao.

Đến với ngành làm đẹp vì đam mê

Bác sĩ Hồng Nhung vốn là người luôn cố gắng học hỏi và nâng cao kiến thức chuyên môn. Chính vì vậy bác sĩ tiếp tục học chuyên khoa I da liễu Đại học Y Hà Nội, bác sĩ không ngừng cập nhật và áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ

Bác sĩ Hồng Nhung cùng đồng nghiệp

Từ năm 2018 đến năm 2021, bác sĩ liên tiếp được giám đốc sở y tế Quảng Ninh trao tặng giấy khen, bằng khen, chiến sĩ thi đua trong công tác khám chữa bệnh. Với sự cống hiến của mình trong ngành da liễu, bác sĩ Hồng Nhung được giám đốc trung tâm đánh giá cao, nhiều bệnh nhân yêu mến.

Bác sĩ Nhung đang hăng say làm việc

Bác sĩ Hồng Nhung cho biết: “Tôi luôn coi công việc của mình là một niềm đam mê, không chỉ là một nghĩa vụ hay một nghề kiếm sống. Nhìn những bệnh nhân bị da liễu như nám da, bị mụn,...là phụ nữ tôi cũng thấu hiểu và cảm thấy chạnh lòng. Chính vì vậy, sứ mệnh làm đẹp cho phái đẹp và giúp những người mắc bệnh da liễu khỏi bệnh là trách nhiệm của tôi.

Tôi rất thích công việc này và luôn muốn học hỏi thêm nhiều điều mới lạ và bổ ích, để có thể cải thiện kỹ năng và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Tôi cũng luôn muốn mang lại cho khách hàng những kết quả tốt nhất và an toàn nhất, để họ có thể cảm thấy hài lòng và tự tin với làn da của mình.”

Bác sĩ Hồng Nhung đang ân cần khám bệnh cho trẻ nhỏ

Khi tư vấn, trò chuyện, chăm sóc bệnh nhân, bác sĩ Hồng Nhung luôn ân cần, gần gũi, cởi mở. Trong nữ bác sĩ có tấm lòng lương thiện có sự tâm huyết với nghề. Có lẽ, đó là động lực, là khởi điểm quan trọng khiến nữ bác sĩ luôn tìm thấy niềm say mê trong công việc. Bác sĩ Nhung cho biết công việc của một bác sĩ chuyên ngành da liễu cũng như thẩm mỹ nội khoa da liễu vất vả cũng như đòi hỏi phải có sự kiên trì, tỉ mỉ và phải cẩn trọng đến từng chi tiết.

Bên cạnh đó, bác sĩ Hồng Nhung luôn học hỏi không ngừng bằng cách thường xuyên tham gia các hội nghị, hội thảo, workshop về da liễu trong và ngoài nước, để trao đổi kinh nghiệm và học hỏi những kiến thức mới nhất.

Có thể thấy bác sĩ Đoàn Thị Hồng Nhung là một bác sĩ da liễu có uy tín và tâm huyết trong nghề làm đẹp. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau những thành công và đóng góp của bác sĩ Hồng Nhung là một niềm đam mê mãnh liệt với nghề làm đẹp, đã được nuôi dưỡng từ rất sớm và không ngừng được duy trì và phát triển.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bac-si-da-lieu-doan-thi-hong-nhung-nu-bac-si-uy-tin-va-tam-huyet-voi-nghe-lam-dep-a599982.html