Ra mắt siêu phẩm vi kim bước sóng kép SYLFIRM X tại Doctor Acnes

Ngày 15 tháng 09 vừa qua, đã diễn ra lễ kí kết chuyển giao công nghệ RF vi điểm SYLFIRM X giữa BSCK1 Cao Nữ Hoàng Oanh - Đại diện Phòng khám Doctor Acnes và ông Lee Hyun Jae - Tổng Giám Đốc CTCP Quantum Healthcare Việt Nam.

Công nghệ RF vi điểm SYLFIRM X

Thiết bị SYLFIRM X được nghiên cứu và phát triển bởi ViOL Hàn Quốc, là thiết bị vi kim xung RF bước sóng kép tiên tiến đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ. Với những đầu kim mạ vàng 24K được thiết kế chính xác đến từng micromet, SYLFIRM X mang tới những hiệu quả tuyệt vời trong việc điều trị các vấn đề về da như nám, sẹo, tăng sắc tố,...

Với hai bước sóng RF riêng biệt, SYLFIRM X cung cấp 8 chế độ điều trị cùng 16 ứng dụng điều trị khác nhau, thiết bị được đánh giá là một trong những thiết bị làm đẹp toàn diện.

Ở độ sâu 300 micron (0,3mm) của da, lớp màng đáy đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ da. Đây là nơi phân bổ các nguyên bào sợi và collagen, những yếu tố quan trọng đối với độ đàn hồi của da. Việc tác động tới lớp màng đáy của da bằng năng lượng RF giúp SYLFIRM X có thể cải thiện tối đa tình trạng sẹo, mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Doctor Acnes

Với hệ thống thiết bị công nghệ cao và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Doctor Acnes được đánh giá là một trong những cơ sở thẩm mỹ đáng tin cậy trong điều trị sẹo rỗ. BSCKI. Cao Nữ Hoàng Oanh, đại diện Doctor Acnes đã chia sẻ tại buổi chuyển giao: “Cá nhân tôi và đội ngũ Bác sĩ tại Doctor Acnes luôn mong muốn mang lại sự tự tin và vẻ đẹp hoàn mỹ tới cho khách hàng. Đồng thời chúng tôi hy vọng trở thành cơ sở dẫn đầu trong lĩnh vực trị sẹo rỗ. Vì vậy chúng tôi đã lựa chọn thiết bị SYLFIRM X vì đây là một công nghệ đã được chứng nhận trên toàn thế giới về độ an toàn và hiệu quả. Việc hợp tác với Quantum Healthcare Việt Nam - nhà phân phối chính hãng của ViOL tại Việt Nam sẽ giúp chúng tôi cải tiến được danh mục thiết bị tại phòng khám, nâng cao chất lượng dịch vụ từ đó mang tới sự hài lòng cho khách hàng.”

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Doctor Acnes

Địa chỉ: 283/34 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 070 838 0878

Website: https://doctoracnes.com/

Giờ làm việc: 9h00 đến 19h00 các ngày từ thứ Hai đến Chủ Nhật.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ra-mat-sieu-pham-vi-kim-buoc-song-kep-sylfirm-x-tai-doctor-acnes-a600109.html