Tại buổi lễ, công ty cổ phần Midomax Việt Nam chính thức công bố và giới thiệu vận động viên Nguyễn Tiến Minh là đại sứ thương hiệu Kamito – thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thể thao.
Tuyển thủ cầu lông Việt Nam Nguyễn Tiến Minh cùng đại diện Kamito - ông Tống Đức Thuận đã ký kết biên bản ghi nhớ và giới thiệu dự án “Trạm tiếp đam mê” – chắp cánh cho ước mơ chơi cầu lông của hàng trăm nghìn trẻ em Việt Nam.
Ông Tống Đức Thuận đồng thời công bố Quỹ Trạm tiếp đam mê do Kamito sáng lập và vận động viên Nguyễn Tiến Minh làm đại sứ với số tiền ban đầu ban đầu là 200 triệu đồng nhằm phát triển phong trào cầu lông và các hoạt động thể chất thông qua cầu lông, đúng với tinh thần cống hiến cho xã hội mà Kamito luôn theo đuổi. Quỹ sẽ liên tục được hỗ trợ từ các hoạt động kinh doanh của thương hiệu Kamito để có thêm nguồn lực phát triển các hoạt động.
Cũng tại sự kiện này, Kamito cho ra mắt bộ sưu tập TM Legend. Được lấy biểu tượng từ vận động viên Nguyễn Tiến Minh, bộ sưu tập do chính tuyển trực tiếp tham gia vào quá trình thiết kế và đồng hành phát triển từng sản phẩm để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người chơi cầu lông.
Chia sẻ trong lễ công bố đại sứ thương hiệu Kamito và ra mắt bộ sưu tập TM Leagend , Tiến Minh cho biết: “Rất vinh dự khi được hợp tác cùng Kamito và cảm ơn thương hiệu đã chung tay cùng anh tìm kiếm thêm nhiều tài năng cầu lông, cống hiến cho nền thể thao Việt Nam trong tương lai”.
Đầu tháng 9/2023, tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã cho thấy bản lĩnh cũng như kinh nghiệm thi đấu khi giành vô địch đơn nam tại Giải vô địch cầu lông cá nhân quốc gia 2023. Đây cũng là lần thứ 15 trong lịch sử mà Tiến Minh giành chức vô địch quốc gia.
Một số hình ảnh tại lễ công bố đại sứ thương hiệu Kamito:
Hoàng Giang
Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tuyen-thu-cau-long-nguyen-tien-minh-tro-thanh-dai-su-thuong-hieu-kamito-a600707.html