Nuôi dưỡng vẻ đẹp hoàn hảo từ sâu bên trong cùng bác sĩ Tô Lan Phương và Á hậu Quỳnh Châu

Phụ nữ tuổi nào cũng theo đuổi những chuẩn mực nhan sắc riêng, song tựu chung lại, họ đều mong muốn có một vẻ đẹp khỏe khoắn từ da - tóc - móng và bền vững với thời gian. Nếu đang băn khoăn liệu đâu là cách lý tưởng nhất chăm sóc da - tóc - móng một cách hoàn hảo từ sâu bên trong, đừng quên cuộc hẹn với buổi Giao lưu trực tuyến cùng Bác sĩ Tô Lan Phương và Á hậu Quỳnh Châu.

Da sạm nám khô khốc, tóc xơ yếu dễ gãy rụng và móng tay giòn dễ gãy luôn là những vấn đề khiến phụ nữ ở độ tuổi nào cũng cảm thấy phiền muộn. Bởi đây đều là những yếu tố góp phần giúp ngoại hình của chị em phụ nữ thêm phần rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Chính vì vậy, việc đầu tư chăm sóc, nuôi dưỡng những bộ phận này cần phải được ưu tiên hàng đầu.

Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết cách làm đẹp hiệu quả. Chỉ chăm chút cho da, tóc và móng bằng những biện pháp tác động từ bên ngoài là chưa đủ vì chỉ cần vài ngày bỏ bê, chị em sẽ thấy tình trạng da, tóc và móng “xuống cấp”. Do đó, bên cạnh việc làm đẹp từ bên ngoài, chị em cũng cần phải chú trọng chăm sóc từ bên trong bằng thực phẩm và vi chất dinh dưỡng (vitamin và khoáng chất) để đạt được hiệu quả dài lâu và nâng cao sức khỏe. Một cơ thể khỏe khoắn sẽ bồi thêm thần thái, làm toát ra khí chất của người phụ nữ đẹp.

Để giúp các chị em giải đáp những băn khoăn, thắc mắc trong việc chăm sóc da - tóc - móng khỏe mạnh từ sâu bên trong với chế độ dinh dưỡng hợp lý, Tạp chí điện tử Phụ nữ và Pháp luật kết hợp với Trang tin điện tử Eva.vn tổ chức Livestream "Nuôi dưỡng vẻ đẹp hoàn hảo từ sâu bên trong" với sự tham gia của Bác sĩ - Chuyên gia thẩm mỹ Nội khoa Tô Lan Phương và Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022 - Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Chương trình được phát sóng vào 15 giờ ngày 10 tháng 10 trên chuyên mục Làm đẹp, đồng thời phát trực tiếp trên fanpage Eva.vn với sự đồng hành của Perfectil từ Vitabiotics Anh Quốc. Mời Quý khán giả đón xem.

Ngay từ bây giờ, quý bạn đọc có thể gửi câu hỏi thông qua fanpage: EVA.VN để được chuyên gia giải đáp.

Bí quyết để chăm sóc cho làn da, mái tóc và bộ móng khỏe đẹp hơn mỗi ngày đó là PERFECTIL đến từ thương hiệu VITABIOTICS Anh Quốc, nàng đừng bỏ qua bảo bối đắc lực này nha.

Sản phẩm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất như Chiết xuất hạt nho, Carotenoids, Cystein, Biotin và 19 Vitamin và Khoáng chất thiết yếu khác cho 3 tác động mạnh mẽ, thực sự nuôi dưỡng da, tóc, móng từ sâu bên trong giúp:

• Da khỏe đẹp: ngăn lão hóa và giúp da trắng sáng, mịn màng hơn

• Tóc chắc bóng khỏe: ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc, cải thiện tóc khô, xơ ngứa

• Móng khỏe: Cải thiện móng mọc chậm, dễ gãy

Chỉ 1 viên PERFECTIL mỗi ngày để tự tin với da dẻ rạng ngời, tóc, móng bóng khỏe thôi nào

VITABIOTICS là thương hiệu vitamin hàng đầu tại Anh Quốc. Sản phẩm PERFECTIL là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc bởi VE Pharma Việt Nam.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nuoi-duong-ve-dep-hoan-hao-tu-sau-ben-trong-cung-bac-si-to-lan-phuong-va-a-hau-quynh-chau-a600903.html