Nha Khoa AMIS - Niềng răng công nghệ ABM uy tín tại Việt Nam

Bạn đang có nhu cầu niềng răng? Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ niềng răng uy tín với công nghệ mới? Hãy để Nha khoa AMIS giúp bạn giải quyết vấn đề này với công nghệ niềng răng ABM hàng đầu Việt Nam hiện nay qua bài viết dưới đây nhé. 

Tìm hiểu về Nha khoa AMIS

Nha khoa AMIS là một trung tâm nha khoa hàng đầu, chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao và hiện đại. Nha khoa AMIS luôn đặt mục tiêu cao nhất là đảm bảo sức khỏe và vẻ đẹp của hàm răng cho từng bệnh nhân. 

Nơi đây cung cấp một loạt các dịch vụ nha khoa đa dạng, bao gồm chẩn đoán và điều trị các vấn đề về răng miệng. Nha khoa luôn áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, kết hợp với công nghệ hiện đại để đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng của mình.

Tìm hiểu về công nghệ niềng răng ABM tại Nha khoa AMIS

Hiện nay, Nha khoa AMIS là một trong những nha khoa hàng đầu áp dụng công nghệ niềng răng ABM tại Việt Nam. Công nghệ niềng răng ABM tại Nha khoa AMIS là mang đến nhiều ưu điểm vượt trội về phác đồ chỉnh nha và rút ngắn thời gian niềng răng. 

Không đơn thuần là công nghệ chỉnh nha có khả năng dịch chuyển, sắp xếp lại các răng sai lệch trên cung hàm, công nghệ ABM còn có khả năng tịnh tiến phức hợp xương răng – xương ổ răng, tái cấu trúc tầng mặt dưới, thay đổi độ rộng hẹp của cung răng, tính toán được sự di chuyển của răng chính xác đến từng milimet, rút ngắn thời gian niềng răng lên đến 6 tháng. Nhờ vậy, công nghệ này có thể gián tiếp thay đổi cấu trúc góc mũi, môi, giúp gương mặt trở nên cân đối, hài hòa sau chỉnh nha.

Vì sao bạn nên lựa chọn niềng răng công nghệ ABM

Hiện nay niềng răng siêu khó là một vấn đề khiến nhiều bạn cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Tuy nhiên, với công nghệ niềng răng ABM sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn nỗi lo này nhờ những ưu điểm dưới đây. 

Mang lại hiệu quả nhanh chóng

Công nghệ ABM giúp di chuyển răng một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Từ đó giúp quá trình điều trị có thể đạt được kết quả rõ rệt trong thời gian ngắn hơn so với các phương pháp truyền thống. Bạn có thể thấy sự thay đổi tích cực trong vị trí răng của mình chỉ sau một thời gian ngắn.

Đảm bảo tiện lợi và thoải mái trong quá trình niềng

Khi đến quyết định niềng răng, công nghệ ABM là một lựa chọn đáng cân nhắc với những lợi ích tiện lợi và thoải mái mà nó mang lại trong quá trình điều trị. Braket nhỏ gọn và sợi thép siêu nhỏ giúp giảm thiểu cảm giác cản trở và tổn thương trong miệng. Bạn sẽ không gặp khó khăn khi ăn uống hoặc nói chuyện hay cảm thấy đau nhức. 

Có tính thẩm mỹ cao

Ngoài những ưu điểm trên, công nghệ niềng răng này cũng mang lại lợi ích vượt trội về thẩm mỹ. Nhờ các braket nhỏ và siêu nhỏ, niềng răng ABM trở nên khó nhận thấy, giúp bạn tự tin hơn trong việc giao tiếp và mỉm cười. 

Dễ dàng vệ sinh chăm sóc

Niềng răng công nghệ ABM là còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh răng miệng. Công nghệ ABM giúp đảm bảo rằng quá trình vệ sinh răng miệng hàng ngày trở nên hiệu quả và thuận tiện. Bạn dễ dàng tiếp cận các vùng khó đạt một cách dễ dàng hơn và loại bỏ mảnh vụn thức ăn bị mắc kẹt mà không gặp khó khăn.

Nha khoa AMIS - Địa chỉ cung cấp công nghệ niềng răng ABM hàng đầu ở Việt Nam

Nha khoa AMIS là địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam cung cấp công nghệ niềng răng ABM, đảm bảo chất lượng cao và mang đến những kết quả tuyệt vời cho bệnh nhân.

Quy trình niềng răng ABM tại Nha khoa AMIS đảm bảo chất lượng cao

Quy trình niềng răng ABM tại Nha khoa AMIS được thực hiện vô cùng chất lượng, bắt đầu bằng một cuộc tư vấn và kiểm tra kỹ lưỡng để xác định tình trạng răng miệng. Sau đó, các bước chuẩn bị được thực hiện, bao gồm chụp hình chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể dựa trên tình trạng răng miệng của bệnh nhân.

Nha khoa cam kết về chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị

AMIS không chỉ chú trọng đến việc cung cấp công nghệ tiên tiến và hiệu quả như niềng răng ABM, mà còn đặt sự chăm sóc và hài lòng của bệnh nhân lên hàng đầu. Chất lượng dịch vụ tại Nha khoa AMIS được đảm bảo thông qua việc sử dụng các thiết bị và công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. 

Nha khoa có chính sách bảo hành và hỗ trợ sau điều trị

Chính sách bảo hành của AMIS bao gồm việc đảm bảo chất lượng và hiệu quả của quá trình niềng răng. Trong trường hợp có bất kỳ vấn đề hoặc khiếu nại nào sau khi hoàn tất điều trị, AMIS sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Như vậy, bài viết đã cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về nha khoa AMIS cũng như công nghệ niềng răng ABM hiện đại. Hy vọng từ bài viết này bạn có thể lựa chọn được dịch vụ chăm sóc và cải thiện răng miệng phù hợp. 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nha-khoa-amis-nieng-rang-cong-nghe-abm-uy-tin-tai-viet-nam-a601808.html