Chuỗi hoạt động ý nghĩa dành cho phụ nữ từ Fami

Fami không chỉ tặng yêu thương, chia sẻ niềm hạnh phúc cùng phụ nữ Việt qua chuỗi hoạt động tri ân vừa qua mà còn truyền tải thông điệp về cân bằng cuộc sống.

Fami và chuỗi hoạt động tri ân phụ nữ Việt

Tháng 10 vừa qua, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Long Biên tổ chức hội thảo “Dinh dưỡng hợp lý cho phụ nữ và lợi ích của đậu nành giúp phụ nữ cân bằng tỏa sáng" thu hút đông đảo các chị em phụ nữ tham gia. Tại sự kiện này, nhãn hàng tặng hơn 300 phần quà dinh dưỡng là một tháng sử dụng sữa đậu nành Fami ít đường.

Fami đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa cho phụ nữ Thủ Đô

Vào ngày 29/10 tại Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Fami tiếp tục trao tặng sản phẩm Fami Nguyên chất ít đường và Fami Canxi ít đường đến 1.500 phụ nữ trong chương trình Đồng diễn áo dài "Phụ nữ Thủ đô – Hội nhập phát triển" nhằm tôn vinh vẻ đẹp thướt tha của người phụ nữ trong trang phục truyền thống. Đồng thời, hàng ngàn thùng sữa Fami ít đường cũng được trao đến các chị em là hội viên Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Quận Ba Đình, Hội Nữ Trí Thức Việt Nam và Công đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội. Đây không chỉ là món quà vật chất tinh thần, mà còn là lời cam kết của nhãn hàng luôn thấu hiểu và đồng hành cùng phụ nữ nói riêng và người tiêu dùng nói chung.

Fami tiếp thêm động lực cho chị em trên hành trình hướng đến cuộc sống cân bằng

Fami là bạn đồng hành giúp chị em luôn cân bằng toả sáng

Hơn 26 năm phát triển, Fami đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, đưa nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thực vật đến gần hơn với người tiêu dùng nói chung và phụ nữ nói riêng. Sữa đậu nành Fami 100% đạm thực vật, không cholesterol và không lactose, là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp. Đặc biệt, dòng sản phẩm sữa đậu nành Fami ít đường còn giảm 30% đường so với sản phẩm sữa đậu nành thông thường, mang đến sự cân bằng dinh dưỡng tuyệt vời, thêm đẹp dáng, đẹp da.

Với chuỗi hoạt động tri ân, hướng đến phụ nữ nhân dịp tháng tôn vinh, Fami mang đến 100.000 hộp sữa trao tặng chị em Thủ đô. Fami đang tiếp nối sứ mệnh và giá trị của mình trong việc đồng hành với phái đẹp để khỏe mạnh hơn, cân bằng hơn và tự tin tỏa sáng.

Cùng Fami “cân bằng toả sáng, rẽ sóng tự tin”.

Là một trong những nhà tài trợ cho “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” - chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023 với sự góp mặt của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam họat động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí, Fami sẽ hỗ trợ các thành viên trong việc bổ sung dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe, từ đó duy trì năng lượng luyện tập và sự cân bằng tích cực trong hành trình của mình.

Mỗi chị đẹp đều là những người phụ nữ bản lĩnh, đã và đang thành danh trong các lĩnh vực giải trí, một lần nữa dám đương đầu, vượt qua những giới hạn của bản thân để bứt phá. Thông qua chương trình, Fami hy vọng sẽ mang đến thêm một lựa chọn để đa dạng và cân bằng đạm một cách tiện lợi, giúp các “chị đẹp” cân bằng tỏa sáng - rẽ sóng tự tin.

Những hoạt động của Fami trong suốt thời gian qua là món quà tinh thần cho phái đẹp, khởi nguồn từ dinh dưỡng cân bằng mỗi ngày. Fami đang tạo nên sự đồng hành tuyệt vời để phụ nữ hiện đại cân bằng dinh dưỡng, vượt qua mọi rào cản và đón nhận những năng lượng tích cực, động lực mới để ngày càng tỏa sáng.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chuoi-hoat-dong-y-nghia-danh-cho-phu-nu-tu-fami-a602058.html