Bọc răng sứ tại Nha khoa Vindental đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Với sự đầu tư vào cơ sở vật chất là một trong những yếu tố cốt lõi giúp chuỗi Hệ thống Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Vindental trở thành một trong những hệ thống nha khoa đi đầu tại Việt Nam. Khách hàng sẽ luôn được trải nghiệm các công nghệ mới nhất trong chỉnh sửa nha khoa hiện nay.

Công nghệ hàng đầu

Nhắc đến công nghệ trong bọc răng sứ hiện nay, đầu tiên phải kể đến Máy chụp CT 3D Cone Beam - Công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới mang lại chẩn đoán chính xác trong điều trị với chức năng 4 trong 1 như máy 3D CT Cone Beam,máy Itero Element 5D,….cho hình ảnh rõ nét và tính toán thông minh phát hiện tổn thương bệnh lí nhỏ đến 0.01 mm. Giúp các bác sĩ có cái nhìn toàn cảnh từ đó đưa ra kế hoạch điều trị hiệu quả cho từng khách hàng.

Nhờ có máy chụp CT 3D Cone Beam, Nha khoa Vindental lên được phác đồ điều trị chính xác, thực hiện thành công những ca nhổ răng kể cả răng khó và cấy ghép Impant đơn lẻ và toàn hàm. Vì thế, giúp phục hồi hoàn hảo chức năng, thẩm mỹ đối với mọi trường hợp răng khuyết điểm, kiến tạo nụ cười hoàn hảo.

Một câu hỏi được khá nhiều bệnh nhân quan tâm là mức độ an toàn của máy chụp CT 3D. Trên thực tế, với công nghệ chụp CT hiện nay sử dụng lượng bức xạ ở mức có thể kiểm soát (mức tối thiểu). Theo đánh giá của bác sỹ, bức xạ X hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới sức khỏe.

Quy trình chuẩn y khoa 

Quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Vindental là một quy trình khép kín được thực hiện dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài cùng với tay nghề bác sĩ cao đảm bảo an toàn, không đau trong và sau khi thực hiện.

Đến với Nha khoa Vindental, khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ, khách hàng được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn, lựa chọn màu sắc, dáng răng phù hợp với khuôn mặt. Cùng với đó, khách hàng sẽ được thực hiện ký trực tiếp lên phôi sứ, cam kết phôi sứ chính hãng. Đặc biệt, khi bọc sứ tại Vindental, khách hàng sẽ được bảo toàn răng gốc tối đa, cam kết không mài nhỏ răng.

Đội ngũ bác sĩ chất lượng cao

Tại Nha khoa Vindental, 100% các bác sĩ đều có kinh nghiệm trên 10 năm, tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ răng sứ, thẩm mỹ nụ cười ở trong và ngoài nước. Với triết lý “làm đẹp bằng công nghệ, chăm sóc bằng trái tim”, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi được điều trị với những tiêu chuẩn y khoa cao nhất.

Tự hào vì luôn được khách hàng đánh giá cao

Hiện nay, Nha khoa Vindental luôn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc.

Từng cảm thấy tự ti vì hàm răng khấp khểnh, ố vàng, chị Rose từ Hàn Quốc về Việt Nam để làm răng cho yên tâm. Chỉ sau 3 buổi hẹn, chị đã hoàn toàn hài lòng với nụ cười 20 răng sứ Lava trắng trong, sáng bóng tự nhiên tại nha khoa Vindental

“Chị cảm thấy về Việt Nam và chọn Vindental làm răng sứ là một quyết định rất đúng đắn” - Chị Ny Rose chia sẻ

“Ở Nha khoa Quốc tế Vindental, khi làm răng sứ các bác sĩ ưu tiên bảo tồn răng thật của mình nhiều nhất có thể và không hề ê buốt hay đau nhức gì hết.” Đó là chia sẻ của khách hàng Hải My khi tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Vindental.

Bên cạnh việc mong muốn sở hữu một nụ cười mới thẩm mỹ hơn thì nhiều người còn rất quan tâm đến vấn đề chi phí bỏ ra cho một bộ răng sứ. Khi được hỏi về vấn đề này, chị Trần Hoa chia sẻ: "Chị có tham khảo nhiều nha khoa, nhiều nơi báo giá rẻ hơn ở Vindental rất nhiều nhưng rồi chị chốt làm ở Vindental vì chị nghĩ mình bỏ tiền ra rồi mình phải muốn đẹp bền chắc và an toàn cho sức khỏe của mình chứ không phải rẻ được mấy chục triệu mà mình 2-3 năm sau lại phải quay làm lại nữa”.

Bọc răng sứ thẩm mỹ nên làm trong những trường hợp nào?

Với công nghệ bọc răng sứ, khách hàng có thể thực hiện khi răng đã điều trị tủy. Sau điều trị tủy, chiếc răng sẽ yếu đi, dễ bị gãy vỡ trong quá trình ăn nhai, vì vậy bọc răng sẽ có tác dụng bảo vệ giống như đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô vậy. Bạn cần thực hiện bọc răng ngay sau khi kết thúc việc chữa tủy và nó sẽ hỗ trợ để chiếc răng được tồn tại suốt đời.

Răng bị vỡ mẻ, lỗ sâu mất chất lớn không thể hàn, hàn vào lại bong ra; răng bị xỉn màu do thuốc lá, cafe hay nhiễm màu kháng sinh mà không đáp ứng với thuốc tẩy trắng

Khi bị mất một hoặc nhiều răng, bác sĩ sẽ chỉ định làm cầu răng sứ để khôi phục răng đã mất

Không chỉ giải quyết được các vấn đề hư tổn của răng miệng, bọc răng sứ  còn mang tới những hiệu quả nổi bật như: nâng cao chức năng ăn nhai (răng sứ sau khi bọc khít đều và có độ bền, độ chịu lực cao, từ 360 – 900MPa, trong khi răng thật là 80 – 120Mpa); bảo vệ răng thật; cải thiện phát âm; đem lại sự thoải mái, thuận tiện cho khách hàng. So với việc đeo niềng răng thì trường hợp bọc răng sứ không gây cản trở trong hoạt động cơ miệng hay gây tổn thương các mô mềm. Việc vệ sinh răng miệng cũng đơn giản và không có quá nhiều yêu cầu, phức tạp.

Địa chỉ: 100 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0911 255 955 – 0912 882 112 - 0911 921 221

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/boc-rang-su-tai-nha-khoa-vindental-dem-lai-su-trai-nghiem-tuyet-voi-cho-khach-hang-a602694.html