Vừa khởi động tháng sinh nhật, Shopee đã mạnh tay tung loạt ưu đãi hấp dẫn

Mở đầu chuỗi sự kiện chào đón sinh nhật 8 tuổi với “1.12 Tiệc Sale Mở Màn”, Shopee đem đến loạt ưu đãi ấn tượng cho ngành hàng Thời trang và Mỹ phẩm để chiêu đãi các tín đồ làm đẹp. Sở hữu các sản phẩm làm đẹp yêu thích với chi phí tiết kiệm trên Shopee ngay hôm nay!

1.12 Tiệc Sale Mở Màn” đã chính thức đổ bộ Shopee và mang đến ưu đãi mua 1 tặng 1, cơ hội miễn hết phí ship và voucher giảm đến 5 triệu đồng nhằm giúp người dùng săn được các sản phẩm xịn mịn với giá cực kỳ phải chăng! Tham khảo ngay các sản phẩm đáng mua bên dưới.

Shopee khởi động tháng 12 cùng chuỗi ưu đãi bất tận trong “1.12 Tiệc Sale Mở Màn”. Tất cả những gì bạn cần làm là chuẩn bị một tâm hồn đẹp, một tinh thần săn sale “bùng cháy” để chốt đơn ngay loạt sản phẩm giá hời hôm nay!

Chuẩn quý cô thanh lịch cùng áo blazer dáng dài

Áo blazer là một “item” thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều cô gái vì có thể mặc ở nhiều dịp khác nhau trong suốt cả năm và dễ dàng kết hợp với các trang phục khác. Chiếc blazer nữ dáng dài cài cúc bên dưới sẽ giúp các nàng che đi nhược điểm về vóc dáng nhưng vẫn mang đến một diện mạo vô cùng thanh lịch. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết phối chiếc áo này cùng trang phục nào thì cách đơn giản và an toàn nhất là kết hợp cùng một chiếc chân váy chữ A. Đây sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên tổng thể hoàn hảo cho nàng yêu thích phong cách thanh lịch.

Đừng bỏ lỡ ưu đãi mua blazer với giá chỉ từ 99.000 đồng tặng kèm chân váy với số lượng giới hạn, duy nhất hôm nay trên Shopee.

Sang trọng “hết nấc” cùng giày cao gót đính đá

Một đôi giày cao gót mũi nhọn chính là một phụ kiện không thể thiếu để diện trong những buổi tiệc cuối năm. Đôi giày đính đá lấp lánh từ thương hiệu Erosska sở hữu thiết kế mới lạ cùng dây quai mảnh tinh tế sẽ góp phần tôn lên diện mạo sắc sảo, sang trọng cho bạn. Với chất liệu da mềm, đế giày có tính đàn hồi cao, độ bám dính tốt, sản phẩm sẽ giúp hạn chế nếp nhăn trên giày cũng như tiếng ồn khi di chuyển.

Mua 2 tính tiền 1, combo giày mũi nhọn và dép đế bằng với độ bám dính tốt, không trơn trượt hiện chỉ có giá chỉ từ 209.000 đồng.

Bảo vệ làn da dưới ánh nắng với Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Kem chống nắng Anessa với chỉ số chống nắng SPF 50+, PA++++ sẽ giúp bảo vệ làn da tối đa khỏi tác hại của tia UVA, UVB và cả bụi mịn PM2.5. Với hương hoa và trái cây nhẹ nhàng, sản phẩm này hiện đang nằm gọn trong túi xách của nhiều chị em.

Rinh ngay một sản phẩm full size giá 610.000 đồng để được tặng một item bé xinh phù hợp với những dịp đi du lịch hoặc mang theo hàng ngày nàng nhé!

Cứu cánh cho tóc xơ rối cùng dầu gội, dầu xả TRESemmé Keratin Smooth

“Tóc chỉ đẹp khi còn ở salon” - đây có lẽ là câu nói vui quen thuộc của hội chị em trước mái tóc “không nghe lời” của mình. Giờ đây, một mái tóc suôn mượt, vào nếp ngay ngắn không còn là mong muốn xỉ nếu bạn sắm ngay cho mình bộ đôi “quyền lực” từ TRESemmé gồm dầu gội và dầu xả Keratin Smooth. Nhờ thành phần Keratin & tinh dầu dưỡng tóc thấm sâu qua 10 lớp vảy Keratin, sản phẩm sẽ trả lại cho nàng mái tóc mềm mại, bóng mượt vốn có.

Không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí chăm tóc, chỉ với bộ đôi “quyền lực” giá 289.000 đồng, bạn sẽ sở hữu thêm một chai dầu gội chống rụng tóc ngẫu nhiên cùng một mái tóc đẹp như ở salon.

Thông tin ưu đãi

Chào đón chuỗi ưu đãi bất tận của "12.12 Shopee Live Sale Sinh Nhật" với Tiệc Sale Mở Màn duy nhất ngày trong ngày 1.12 với loạt ưu đãi miễn hết phí ship, mua 1 tặng 1 ngành hàng Thời trang & Mỹ phẩm cùng cơ hội nhận voucher giảm đến 5 triệu đồng. Khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/12-12.

Ví ShopeePay cũng tặng thêm voucher giảm 80.000 đồng cho người dùng mới. Đối với người dùng hiện tại nhập mã SPP1212GIAM25K được giảm 25.000 đồng cho đơn 150.000 đồng, voucher giảm đến 100.000 đồng áp dụng nạp thẻ điện thoại và nạp data cùng nhiều ưu đãi giá trị áp dụng khi mua gói ELSA Speak, đặt món trên ShopeeFood. Chi tiết: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Ngoài ra, chủ thẻ TPBank JCB sẽ được giảm 100.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng vào mỗi thứ 6, 7, Chủ nhật. Thương hiệu kem Swensen cũng giảm ngay 50.000 đồng cho hóa đơn từ 150.000 đồng. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vua-khoi-dong-thang-sinh-nhat-shopee-da-manh-tay-tung-loat-uu-dai-hap-dan-a603447.html