Giữa thế giới skincare rộng lớn, đây là những item được chị em “cưng chiều” hết mực

Đôi khi không cần chi quá nhiều tiền cho việc chăm sóc da mà chỉ cần tìm được sản phẩm skincare “chân ái” thì làn da của bạn vẫn cải thiện đáng kể. Cùng xem ngay bài viết bên dưới để rước ngay item skincare có chất lượng vô cùng “ổn áp” với giá cực mềm túi.

Nàng có biết, sản phẩm skincare tốt nhất chính là phù hợp nhất với nhu cầu và tình trạng da của bạn. Vậy nên nàng không cần phải đầu tư ví tiền cho việc mua sắm những món đồ skincare đắt tiền mà chỉ cần đầu tư thời gian truy cập sự kiện “12.12 Shopee Live Sale Sinh Nhật” ngay hôm nay, để vừa tham khảo các item skincare chất lượng đang có ưu đãi đến 50% cùng cơ hội trúng được điện thoại mới nhất mỗi ngày. Cùng khám phá ngay thôi!

Cùng tận hưởng vô vàn ưu đãi tại ngày hội “Miễn hết phí ship” trong khuôn khổ sự kiện “12.12 Shopee Live Sale Sinh Nhật” ngay nào!

Làm sạch da với L'Oreal Paris Micellar Water

Một làn da sạch chính là tiền đề quan trọng cho một nền da khỏe và đẹp lâu dài. Vì vậy, hãy trang bị ngay cho mình một item nước tẩy trang “xịn mịn” đến từ nhà L'Oreal Paris để làm sạch da hiệu quả sau một ngày “phơi da” trước khói bụi, nắng nóng nàng nhé. Đáng chú ý, sản phẩm nước tẩy trang và làm sạch sâu 3-in-1 L'Oreal Paris Micellar Water sở hữu công nghệ mi-xen đột phá chiết xuất thảo dược và Glycerin bổ sung độ ẩm cho da hiệu quả, từ đó cuốn đi mọi bụi bẩn mà không gây khô da. Với mức giá ưu đãi giảm sâu trên Shopee ngay lúc này, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu item vừa chất lượng vừa phù hợp cho mọi loại da nàng nhé!

Sản phẩm còn chứa các hạt mixen siêu nhỏ, dễ dàng len lỏi sâu giúp làm sạch tuyệt đối nhưng không gây khô da, giúp da luôn mềm mượt và đủ độ ẩm ngay tức thì.

Dưỡng da nhàn tênh cùng Garnier Bright Complete

Bộ sản phẩm làm sáng da Garnier Bright Complete 30X Vitamin C là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm dưỡng thỏa được hai tiêu chí chất lượng ổn và giá thành hợp lý. Với ngân sách dưới 300.000 đồng, bạn đã “bỏ túi” được sản phẩm skincare chất lượng được chiết xuất từ tinh chất quả Yuzu, có tác dụng giúp da sáng mịn, mờ thâm, cải thiện làn da khỏe từ sâu bên trong cả ngày lẫn đêm.

Bộ sản phẩm “full giáp” này bao gồm 01 tinh chất tăng cường sáng da mờ thâm, 01 kem dưỡng serum sáng da ban ngày và 01 mặt nạ ngủ dưỡng đêm.

Che chắn da cùng kem chống nắng L'Oreal Paris UV Defender Serum

Đừng để mọi công sức chăm da của mình “tan thành mây khói” khi bỏ quên bước chống nắng quan trọng nàng nhé. Kem chống nắng L'Oreal Paris UV Defender Serum 50ml SPF 50++ là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ chống nắng bền bỉ tối đa và thành phần vàng bảo vệ da cùng dưỡng trắng giảm thâm nám. Qua đó, sản phẩm giúp cản nắng tối đa, ngăn ngừa tình trạng da lão hóa đến 5 năm.

Sản phẩm hiện có 4 loại để phái đẹp tha hồ lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng như: Nâng tông giảm thâm, mỏng nhẹ,...

Tẩy da chết lành tính cùng Smoothie Body Dove

Cuối cùng, đừng bỏ qua bước chăm sóc da toàn cơ thể để có một làn da khỏe khoắn và đầy sức sống nàng nhé. Chỉ cần F5 body 1-2 lần một tuần bằng sản phẩm Smoothie tẩy tế bào chết Body Dove là nàng đã có thể sở hữu làn da sạch sâu và mềm mịn, từ đó giúp cải thiện những vùng da tối màu ở đầu gối, khuỷu tay và các vùng da sần sùi khác cực hiệu quả.

Với 3 loại hương như hương hoa anh đào, hương lựu đỏ và hương dừa, các nàng thỏa sức lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Bên cạnh các item skincare giảm sâu vừa kể trên, ví ShopeePay cũng tặng thêm voucher giảm 80.000 đồng cho người dùng mới. Người dùng hiện tại nhập mã SPP1212GIAM25K được giảm 25.000 đồng cho đơn 150.000 đồng, voucher giảm đến 100.000 đồng áp dụng nạp thẻ điện thoại và nạp data cùng nhiều ưu đãi khi mua gói ELSA Speak, đặt món trên ShopeeFood. Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng Shinhan sẽ được giảm thêm 150.000 đồng đơn từ 1.5 triệu đồng mỗi thứ Tư hàng tuần, đối tác Kyna giảm 50% cho tất cả khóa học online. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Đặc biệt, Shopee còn chiêu đãi người dùng hàng loạt ưu đãi đậm sâu trong chương trình “Miễn Hết Phí Ship”. Nổi bật là mã Freeship Xtra đến 300.000 đồng cho đơn từ 45.000 đồng, mã Freeship Xtra Hoả Tốc đến 100.000 đồng có sẵn trong Kho Voucher mỗi ngày. Đặc biệt vào “Thứ 4 Siêu Sale Freeship - X4 ưu đãi mua gì cũng rẻ”, người dùng có cơ hội nhận thêm x4 voucher freeship có sẵn trong ví, săn deal chỉ từ 9.000 đồng, 29.000 đồng và 59.000 đồng. Chi tiết: https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen.

Thông tin ưu đãi

Chỉ còn 6 ngày nữa là sự kiện "12.12 Shopee Live Sale Sinh Nhật" chính thức đổ bộ trên sàn cam. Đừng quên truy cập ứng dụng Shopee để có cơ hội săn deal giảm đến 90% khi xem Shopee Live, tận hưởng ưu đãi miễn hết phí ship, cơ hội trúng 120 điện thoại mới nhất và thưởng thức các chương trình giải trí đặc sắc. Khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/12-12.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/giua-the-gioi-skincare-rong-lon-day-la-nhung-item-duoc-chi-em-cung-chieu-het-muc-a603602.html