Nước từ trường tốt cho sức khỏe thế nào?

Nước từ trường là nước được sử dụng công nghệ cụm nam châm vĩnh cửu tạo nước từ tính, chuyển hóa cấu trúc nước từ hình bông tuyết thành hình lục giác giúp dễ dàng hấp thụ hơn.

Nước từ trường là một loại nước tốt cho sức khỏe, tuy nhiên chưa có chứng minh khoa học nào chứng minh đó là nước “trường sinh” như một số quảng cáo nói quá về công dụng của nó. Để loại nước này phát huy tác dụng tốt nhất thì bạn nên chọn thiết bị tạo nước từ trường chất lượng như hãng Daikiosan, Makano.

Nước phải sạch trước khi tạo nước từ trường

Theo nhà sản xuất máy lọc nước từ trường Daikiosan: để tạo ra nước tốt – nước từ trường thì hệ thống lọc phải đảm bảo lọc sạch các chất độc hại có trong nước, đạt chuẩn nước uống trực tiếp rồi mới đưa nước đi qua hệ thống nam châm vĩnh cửu có cấu trúc đặc biệt để tạo nước từ trường. Như vậy thì nước từ trường mới tốt, còn nếu hệ thống lọc không lọc được các chất độc hại mà mang nước đó tạo nước từ trường thì càng nguy hại cho sức khỏe.

Được biết, máy lọc nước từ trường Daikiosan có tới 11 cấp với màng RO được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc giúp lọc sạch các chất độc hại có trong nước, cho ra nguồn nước tinh khiết. Sau đó, nguồn nước tiếp tục đi qua bộ lõi nâng cấp để bù khoáng, chống tái nhiễm khuẩn trong nước. Cuối cùng, nguồn nước sạch giàu khoáng chất đi qua lõi điện từ trường để tạo nước từ trường.

Máy lọc nước từ trường Daikiosan tạo ra nước từ trường – loại nước được ví như là nước kỳ diệu bởi giúp chuyển hóa cấu trúc nước từ hình bông tuyết qua hình lục giác, khôi phục trạng thái tự nhiên của nguồn nước, được chuyển hóa bởi từ trường do lõi trái đất tạo ra.

Nước từ trường có cấu trúc độc độc đáo, bao gồm 6 phần tử nước hợp lại thành một nhóm tương đồng với cấu trúc của nước trong tế bào. Từ đó, giúp tăng tốc độ, khả năng hấp thu qua thành tế bào, hỗ trợ thải độc và trao đổi chất, vận chuyển oxy, dinh dưỡng, khoáng chất.

Nước “diệu kỳ” này còn mang năng lượng từ tính giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị trà, cà phê, giữ lại dinh dưỡng, mùi vị trong thực phẩm. Và thêm đặc tính giàu Electron tự do giúp cơ thể đạt trạng thái ổn định, hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa, lão hóa của da và cơ thể….

Đến đây, bạn sẽ biết nước từ trường rất tốt cho sức khỏe nếu bạn duy trì uống hàng ngày.

Được kiểm định và đạt chuẩn nước uống trực tiếp

Máy lọc nước từ trường Daikiosan được bên thứ 3 độc lập kiểm định chất lượng đó là Viện Y tế Công cộng TP. Hồ Chí Minh (thuộc Bộ Y tế). Toàn bộ các lô sản phẩm được sản xuất ra đều được kiểm định ngẫu nhiên sản phẩm và đảm bảo phải đạt quy chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước uống đóng chai (uống trực tiếp). Chính vì vậy, người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm này theo hãng sản xuất còn được ứng dụng công nghệ AI bảo vệ 24/7 với tính năng 3 ngắt 3 báo giúp bảo vệ an toàn khi xảy ra sự cố và kiểm soát chất lượng nguồn nước. Đến kỳ thay lõi máy sẽ tự động báo cho bạn biết hoặc có sự cố máy sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy có công suất lọc lên đến 10 lít/giờ với 3 chức năng nước: nước từ trường, nước nóng và nước lạnh… đảm bảo toàn bộ các nhu cầu về nước cho mọi gia đình.

Máy lọc nước từ trường X-Guard Daikiosan được sản xuất tại nhà máy có công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến và quy mô lớn bậc nhất Đông Nam Á nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm và sử dụng nước từ trường vì sức khỏe gia đình.

Hiện Daikiosan đang có chương trình Bão quà 38 tỷ với trợ giá khủng và 100% khách hàng mua là trúng quà, quà chồng quà với tổng giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nuoc-tu-truong-tot-cho-suc-khoe-the-nao-a603880.html