Bác sĩ Trương Quang Hải – Bác sĩ “mát tay” mang hạnh phúc cho các cặp vợ chồng hiếm muộn

Tận tâm, hết mình với người bệnh là cảm nhận chung của những ai đã từng đến gặp để thăm khám và điều trị hiếm muộn với Ths.BS Trương Quang Hải.

Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về hỗ trợ sinh sản, trong gần 10 năm, BS Hải đã hỗ trợ điều trị thành công, mang đến niềm hạnh phúc vô bờ bến cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn.

Ảnh: NVCC

Người bác sĩ y đức, giàu chuyên môn sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội, anh được nhận về làm việc tại Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội. Đây cũng chính là môi trường để BS Hải cống hiến cho sự nghiệp y học.

Bằng tâm huyết, tài năng mong muốn chắp cánh ước mơ làm mẹ và chào đón sự ra đời của những thiên thần bé nhỏ đến mọi cặp vợ chồng trên cả nước, BS Hải đã “có duyên” tạo nên những con số kỷ lục trong điều trị vô sinh hiếm muộn với phương pháp giúp tăng tỉ lệ có con được nhiều gia đình đặt niềm tin.

Để đạt được những thành tựu lớn lao ấy, Ths.BS Trương Quang Hải đã có một quá trình làm việc, học tập không mệt mỏi và không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn. Với phương châm làm việc: Mỗi em bé chào đời không chỉ là niềm hạnh phúc của cha mẹ mà đó còn còn phần thưởng lớn nhất cho những nỗ lực của các y bác sĩ trên một hành trình dài, BS Hải đã nhận được nhiều sự công nhận về tài năng cũng như y đức đến từ mọi miền tổ quốc.

BS Hải được nhắc đến như một chuyên gia về sản phụ khoa, vô sinh hiếm muộn “mát tay” trong cả nước và được rất nhiều gia đình trao niềm tin khi có duyên với những em bé trong điều trị vô sinh hiếm muộn.

Với tâm niệm: “Niềm hạnh phúc lớn nhất là mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho người bệnh mà cụ thể là những cặp vợ chồng hiếm muộn có được thiên chức làm cha mẹ”, BS Hải đã tạo nên những con số kỷ lục để ngày càng nỗ lực mang đến nhiều thiên thần với các cặp vợ chồng đang mong ngóng.

Qua những câu chuyện về hành trình đi tìm con đầy khó khăn, BS Hải mong muốn gửi gắm thông điệp đến mọi gia đình để vững tin trên con đường dài phía trước: “Hạnh phúc là thứ không hề miễn phí, ta phải trải qua nhiều thử thách, gian truân, vất vả, nhưng tuyệt đối không được nản chí và bỏ cuộc. Hạnh phúc chỉ đến với những người cố gắng, nỗ lực, dám đương đầu với khó khăn. Cho dù thế nào thì phía cuối con đường vẫn luôn có những điều tuyệt vời chờ đón bạn. Tất cả bệnh nhân đã tìm đến tôi, tôi và đội ngũ cộng sự sẽ cố gắng hết sức mình để mang hạnh phúc đến cho mọi người.”

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bac-si-truong-quang-hai-bac-si-mat-tay-mang-hanh-phuc-cho-cac-cap-vo-chong-hiem-muon-a603915.html