TaBoo - Điều cấm kỵ kinh hoàng: Lời răn đe ma mị của bà với cháu

Dù không có dàn diễn viên nổi tiếng nhưng phim “Taboo - Điều cấm kị kinh hoàng” của đạo diễn Vũ Thành lại thuyết phục người xem bằng câu chuyện ma mị hấp dẫn và đầy nhân văn.

Phim “Taboo - Điều cấm kị kinh hoàng” xoay quanh câu chuyện của hai đứa trẻ từ chốn thành thị về quê chơi với bà Cốc. Tại đây, 2 đứa trẻ hiếu động, tinh nghịch đã đi khám phá hết những điều chưa hề biết về một vùng quê yên ả, nhưng vẫn ẩn sâu những mối nguy hiểm cần tránh xa. Để răn đe chúng không nghịch dại, vượt qua tầm kiểm soát, bà Cốc đã kể những câu chuyện dân gian như ma da, ma đói… để rút ra những bài học quý báu cho những đứa trẻ. Tuy vậy, những câu chuyện ấy chỉ đơn giản là lời răn đe hay ẩn sau nó lại là những câu chuyện quái dị có thật của một thế giới siêu nhiên khác?

Taboo - Điều cấm kị kinh hoàng khởi chiếu từ ngày 15/12/2023

Không chỉ gây cấn, hồi hộp, phim còn đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ vui, buồn đến xúc động về tình thân cũng như hoài nghi, trăn trở về những câu chuyện mà bà Cốc kể lại. Bên cạnh đó phim còn đưa khán giả trở về tuổi thơ với những hình ảnh, cảnh vật thôn quê bình dị, gần gũi.

Đạo diễn Vũ Thành cùng dàn diễn viên phim

Theo đạo diễn Vũ Thành: “Taboo - Điều cấm kị kinh hoàng” là “đứa con tinh thần” đầu tay của anh trong dòng phim kinh dị. Tuy phim không có diễn viên nổi tiếng nhưng anh tin rằng câu chuyện mà anh truyền tải trong phim sẽ hấp dẫn và thuyết phục khán giả.

Và qua đây đạo diễn Vũ Thành cũng mong muốn khán giả Việt hãy có cái nhìn cởi mở hơn đối với phim trong nước để họ có động lực tiếp tục hoàn thiện và sản xuất những tác phẩm cống hiến cho điện ảnh nước nhà.

Phim khởi chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc

Mặc dù phim thuộc thể loại kinh dị nhưng cách lồng ghép các câu chuyện hợp lí, tình tiết đan xen khéo léo nên khán giả không cảm thấy ám ảnh, sợ hãi mà thoải mái về cảm xúc và mãn nhãn sau khi xem phim.

“Taboo - Điều cấm kị kinh hoàng” quy tụ dàn diễn viên trẻ giàu tài năng gồm: Lâm Anh Đào, Hồng Lam, Lai Trường Phú, Ann Nguyễn, Phạm Tất Thành, Lý Anh Tuấn. Phim chính thức khởi chiếu từ ngày 15/12/2023.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/taboo-dieu-cam-ky-kinh-hoang-loi-ran-de-ma-mi-cua-ba-voi-chau-a603996.html