Mách nhỏ mẹ bỉm sữa bí kíp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé

Làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong giai đoạn đầu đời thường được ví von là mỏng như… tờ giấy trắng, nên rất dễ bị thương tổn do cấu trúc da vẫn chưa phát triển hoàn thiện. Chưa kể, những tác nhân bên ngoài như nhiệt độ môi trường thay đổi, bụi bẩn, hóa chất,... cũng ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ yếu ớt trên làn da của bé, khiến da dễ bị kích ứng, dị ứng hay viêm nhiễm nếu không được chăm sóc cẩn thận.

Để giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện, các mẹ cần nắm đầy đủ kiến thức về chăm sóc và bảo vệ làn da của bé.

Lựa chọn quần áo phù hợp cho bé

Quần áo được xem như “làn da thứ hai” của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bởi đây là vật dụng thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với da của bé. Do đó, các mẹ nên ưu tiên chọn lựa các loại trang phục được may bằng chất liệu vải tự nhiên, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt như vải sợi bông, lụa, lanh… để khiến bé bị hầm nóng, bí bách hay khó chịu. Ngoài ra, quần áo trước khi cho bé mặc cần được đảm bảo đã giặt sạch, khử khuẩn và khô ráo hoàn toàn để bảo vệ tối ưu làn da bé khỏi các loại vi khuẩn và nấm mốc.

Giữ vệ sinh không gian sống của bé

Các mẹ nên chú trọng đến việc lau dọn và giữ vệ sinh sạch sẽ không gian sinh hoạt thường ngày của bé, vì môi trường sống xung quanh có ảnh hưởng lớn đến việc chăm sóc làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Các đồ dùng thường xuyên tiếp xúc với bé như chăn, nệm, gối, đồ chơi... cũng cần được làm sạch bằng các sản phẩm vệ sinh an toàn, không chứa chất tẩy rửa mạnh, nhằm loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc.

Lựa chọn sữa tắm Sakura 2 trong 1 dịu nhẹ để nâng niu làn da bé

Để chọn sản phẩm tắm gội an toàn và phù hợp cho bé, mẹ cần chú ý đến thành phần và độ pH bên trong sản phẩm. Độ pH cân bằng sẽ giúp duy trì độ ẩm và bảo vệ da bé khỏi vi khuẩn. Thành phần của sản phẩm cũng nên lành tính, không chứa cồn, paraben, hương liệu nhân tạo hay chất tạo bọt, vì chúng có thể gây ra các vấn đề về da như khô da, viêm da, kích ứng…

Là thương hiệu uy tín nhiều năm đến từ Nhật Bản, các sản phẩm chất lượng từ Pigeon vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều mẹ bỉm sữa tại Việt Nam. Trong đó, phải kể đến sản phẩm sữa tắm gội Sakura 2 trong 1 dịu nhẹ đã được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi ra mắt trên thị trường và đến tay người dùng.

Với bảng thành phần lành tính và đã được chứng nhận lâm sàng không gây kích ứng cho da, kể cả làn da nhạy cảm nhất, sữa tắm gội Sakura 2 trong 1 từ nhà Pigeon là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ trong hành trình nâng niu làn da mỏng manh của bé. Chiết xuất hoa anh đào kết hợp cùng Glycerin có trong sản phẩm không chỉ giúp làm sạch và loại bỏ chất bẩn trên da bé, mà còn hỗ trợ kháng viêm, cân bằng độ ẩm và bảo vệ làn da bé khỏi các loại vi khuẩn gây viêm nhiễm, kích ứng khó chịu. Đặc biệt, sữa tắm gội Sakura còn có mùi hương dịu nhẹ và dễ chịu, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho bé mỗi lần được mẹ tắm gội.

Quá trình vệ sinh và chăm sóc làn da nhạy cảm của bé rất quan trọng trong suốt hành trình phát triển và trưởng thành. Chính vì vậy, các mẹ bỉm nên lưu ý lựa chọn cho thiên thần nhỏ của mình những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy để bảo vệ sức khỏe của bé tối ưu.

Các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn mua sản phẩm chính hãng trên các kênh bán hàng trực tuyến chính thức của Pigeon tại: 

Website: https://store.pigeon.com.vn 

Shopee: https://shopee.vn/pigeonvnofficial 

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/pigeon-vietnam-official 

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/pigeon-official-store 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@pigeonvnofficial 

Chuỗi hệ thống chính hãng của Pigeon tại Aeon Mall, Takashimaya Và các cửa hàng Mẹ và Bé uy tín trên toàn quốc (Concung, Kidsplaza, Bibomart,...)

Pigeon - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu Nhật Bản.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mach-nho-me-bim-sua-bi-kip-bao-ve-lan-da-nhay-cam-cua-be-a604031.html