Bổ sung Sắt và Collagen như thế nào cho làn da 20+ luôn căng bóng, hồng hào?

Chăm sóc làn da từ độ tuổi 20 trở lên đang là ưu tiên hàng đầu của phụ nữ để “trẻ hoá” làn da. Chất Sắt và Collagen được bật mí là dưỡng chất hàng đầu làm da căng bóng, hồng hào. Nhưng làm sao để tổng hợp đủ 2 chất này, vẫn đang là câu hỏi đang được quan tâm?.

Tăng sinh Collagen với một số “siêu” thực phẩm

Theo nhà dinh dưỡng học người Mỹ Krista Goncalves, bổ sung Collagen từ thực phẩm chìa khóa giúp bạn có làn da căng mọng, trẻ trung. Cùng tìm hiểu những siêu thực phẩm cung cấp Collagen tốt nhất cho làn da.

Bổ sung Collagen giúp làn da căng bóng và hỗ trợ trẻ hóa làn da

Nước Hầm Xương

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng nhận định nước hầm xương cung cấp chất điện giải, acid amin là nguồn mang lại lượng Collagen dồi dào. Chất gelatin có trong Collagen nước hầm xương có khả năng kháng viêm, bảo vệ hệ tiêu hóa và hỗ trợ quá trình lão hóa.

Thực Phẩm giàu Omega-3

Những thực phẩm giàu chất béo Omega-3 như cá hồi, hạt chia, hạt lanh có tác dụng ngăn ngừa tình trạng mất nước giữa các lớp da, thúc đẩy quá trình sản xuất Collagen, làm chậm quá trình lão hóa tăng dần theo tuổi tác.

Trái Cây Có Múi

Ngoài các sản phẩm từ thịt hoặc cá, trái cây như cam, bưởi và quả lựu - có hàm lượng vitamin C cao, dưỡng chất quan trọng trong quá trình hình thành Collagen và hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ từ bên trong, ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do và kích thích sản xuất Collagen để duy trì độ đàn hồi cho da, khiến da căng bóng sáng mịn tự nhiên.

Thưởng thức các loại trái cây có múi để cấp thêm vitamin C hỗ trợ tăng sinh Collagen.

Bổ sung chất Sắt thăng hạng sắc da hồng với một số thực phẩm chứa nhiều Sắt

Không chỉ Collagen, Sắt cũng được xem là một khoáng chất thiết yếu đối với cơ thể, đóng vai trò trung tâm trong nhiều quá trình sinh hóa, hỗ trợ miễn dịch và vận chuyển oxy. Có thể tìm thấy sắt trong những loại động vật có vỏ như, sò, ốc, thịt đỏ, thịt lợn, thịt bò, thịt cừu, thịt dê... là những nguồn thực phẩm đã quá đỗi quen thuộc với chúng ta.

Ngoài ra, các loại đậu Hà Lan, đậu lăng, đậu nành... là những nguồn bổ sung Sắt tuyệt vời. Một cốc đậu lăng chín sẽ chứa 6,6 miligam Sắt tương ứng với 37% nhu cầu cơ thể, thích hợp trong bữa ăn của những chị em thường xuyên thiếu Sắt.

Kết hợp các loại đậu vào thực đơn mỗi ngày thêm phong phú và còn cung cấp thêm chất Sắt

Ngoài ra, có thể bổ sung Collagen và Sắt tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả từ bộ 3 sản phẩm Collagen nhà Alfe Nhật Bản: Collagen Alfe Beauty Conc, Collagen Alfe White Program, Collagen Alfe Deep Essence.

Cải thiện làn da nhờ sự kết hợp độc quyền Collagen và Sắt từ Bộ 3 Collagen Alfe Nhật Bản: Collagen Alfe Beauty Conc, Collagen Alfe White Program, Collagen Alfe Deep Essence.

Theo một vài nghiên cứu trước đây, tất cả Collagen đều bắt đầu dưới dạng proCollagen. Cơ thể tạo ra proCollagen bằng cách kết hợp hai axit amin - glycine và proline, và quá trình này cần đến sự hỗ trợ của Sắt. Việc bổ sung Sắt sẽ giúp tổng hợp huyết sắc tố hemoglobin, có nhiệm vụ vận chuyển oxy cho các mô và cơ quan trong cơ thể. Nhờ đó mà quá trình tổng hợp Collagen được diễn ra trơn tru, khiến cơ thể dễ dàng sản sinh Collagen tốt hơn.

Các sản phẩm Collagen Alfe Beauty Conc, Collagen Alfe White Program, Collagen Alfe Deep Essence được sản xuất và đưa ra thị trường ở dạng nước đóng chai với vị trái cây tự nhiên, chua nhẹ dễ uống, và tiện lợi mang theo. Với sự độc đáo của bộ đôi Collagen và Sắt, cùng với Hyaluronic Acid, Elastin, B2 và B6, Collagen, bộ 3 Collagen Alfe không chỉ là một sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, mà là một nguồn dưỡng chất quan trọng giúp tái tạo và làm trẻ hóa làn da, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh và rạng rỡ.

Sản phẩm Collagen Alfe Beauty Conc, Collagen Alfe White Program, Collagen Alfe Deep Essence được nhập khẩu trực tiếp từ Taisho Nhật Bản và phân phối chính thức bởi Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang trên toàn quốc, hứa hẹn đồng hành cùng phái đẹp với lối sống hiện đại và năng động.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bo-sung-sat-va-collagen-nhu-the-nao-cho-lan-da-20-luon-cang-bong-hong-hao-a604228.html