Tã Quần Mở Một Bên Bobby phù hợp cho bé dưới 6 tháng tuổi

Sản phẩm được thiết kế riêng cho bé sơ sinh dưới 6 tháng tuổi, đáp ứng nhu cầu mặc tã nhanh, dễ dàng mà không cần phải nhấc hay kéo chân bé.

Sản phẩm do Diana Unicharm - Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Unicharm Nhật Bản giới thiệu không chỉ tăng tính tiện lợi cho bố mẹ, mà còn mang đến giải pháp tăng tính an toàn cho hệ xương khớp của bé sơ sinh khi mặc tã.

Theo chia sẻ từ TS.BS Nguyễn Thị Từ Anh - Trưởng khoa Sơ sinh bệnh viện Từ Dũ, hệ xương khớp của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chưa phát triển toàn diện, cho nên rất dễ bị tổn thương. Vì vậy khi chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, bố mẹ cần lưu ý không được tác động lực mạnh trên vùng khớp của trẻ.

Tuy vậy, trên thực tế, khi sử dụng các sản phẩm tã trẻ em thông thường, phần lớn các mẹ bỉm đều phải cầm hai chân bé và nhấc mông con lên khỏi mặt phẳng để đưa tã vào đúng vị trí. Điều này nếu thực hiện không đúng cách sẽ ảnh hưởng tới vùng khớp háng của bé.

Đại diện Diana Unicharm ông Yoshida Tomohiko – Giám đốc Marketing ngành hàng Tã trẻ em - cho biết, Tã Quần Mở Một Bên Bobby được các chuyên gia Tập đoàn Unicharm Nhật Bản nghiên cứu và phát triển trong 12 năm. Việt Nam là quốc gia đầu tiên nhận chuyển giao, hoàn thiện công nghệ sản xuất và phân phối.

Thiết kế một bên hông đóng - mở, mặc dễ dàng và an toàn cho hệ xương khớp của bé sơ sinh. Ảnh: Diana Unicharm

Với thiết kế một bên hông cố định và bên còn lại có thể đóng - mở linh hoạt, Tã Quần Mở Một Bên Bobby giúp các mẹ mặc tã cho bé dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Bên hông cố định tạo điều kiện để mẹ thuận tiện luồn tã vào chân bé, và giữ cho miếng tã không bị rơi ra.

Nhờ vậy, mẹ không cần nhấc hông, kéo chân hay vất vả giữ người bé để miếng tã không bị xô lệch. Khi kéo tã đến ngang bụng bé, bên đóng - mở còn lại sẽ tự động vừa vào vị trí chân còn lại của bé, và mẹ chỉ cần dán lại là hoàn thành. Nhờ đó, mẹ bỉm cũng có thể yên tâm thay tã trong khi bé ngủ, dễ dàng điều chỉnh tã khi bé ăn no, khi cần kiểm tra tình trạng tã.

Ngoài thiết kế mới, chất liệu của tã cũng được Diana Unicharm chú trọng dùng các chất liệu sợi bông cao cấp, áp dụng công nghệ ép lõi độc quyền của Unicharm Nhật Bản, giúp tăng khả năng thấm hút lên tới 6 lần. Nhờ đó, bề mặt tã luôn khô thoáng và tạo cảm giác thoải mái hoàn toàn cho bé. Tã có cấu tạo hệ thun mềm mại ở cả vùng bụng và chân bé, không bó sát mà ôm gọn cơ thể giúp tăng khả năng ngăn tràn tối đa. Tã Quần Mở Một Bên Bobby ra mắt với hai kích cỡ gồm NB-S dành cho bé sơ sinh dưới 4 tháng tuổi và cỡ S-M dành cho bé từ 4 tháng trở lên.

Với hơn khoảng 1,5 triệu bé được sinh ra mỗi năm, Unicharm đánh giá Việt Nam là một thị trường chiến lược cho các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé của Tập đoàn tại Châu Á.

"Sản phẩm với những thiết kế đột phá sẽ là trợ thủ đắc lực mang lại sự an toàn, thoải mái cho bé sơ sinh, cùng sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian chăm sóc con cho bố mẹ trong những tháng đầu đời", đại diện Diana Unicharm nói.

Tã mang đến sự tiện lợi hơn khi mặc cho bé. Ảnh: Diana Unicharm

Hiện sản phẩm Tã Quần Mở Một Bên Bobby đã được bán tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc và cả trên các sàn thương mại điện tử. Bố mẹ có thể tham khảo đầy đủ các thông tin về sản phẩm và nhận mẫu thử tại đây.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ta-quan-mo-mot-ben-bobby-phu-hop-cho-be-duoi-6-thang-tuoi-a604518.html