Kem Đa Năng Nano Curcumin Mulskin - Bảo bối “xử gọn” các vấn đề da liễu thường gặp ở trẻ nhỏ

Làn da trẻ em vốn rất mỏng manh, non nớt, nhạy cảm, bất kỳ tác động nào từ bên ngoài cũng có khả năng tạo ra kích ứng hoặc tệ hơn là gây nên các vấn đề da liễu như chàm sữa, viêm da cơ địa, mụn sữa/mụn kê, viêm hăm tã, rôm sảy, mẩn ngứa, dị ứng,...Những lúc này, một sản phẩm kem bôi da an toàn, dịu nhẹ, làm lành da vượt trội như Kem Đa Năng Nano Curcumin Mulskin sẽ giúp ích cho ba mẹ rất nhiều trong việc giải quyết các vấn đề về da cho con, là một người bạn đồng hành không thể thiếu của mọi gia đình Việt Nam.

Dù là đứa trẻ khỏe mạnh nhất vẫn có nguy cơ mắc bệnh da liễu

Theo thống kê y khoa, có đến 20% trẻ em sau khi sinh có khả năng bị chàm sữa, gần 50% trẻ em Việt Nam bị hăm tã trong giai đoạn sơ sinh và 60% trẻ bị viêm da cơ địa trong năm đầu tiên - những con số cực kỳ báo động như một lời cảnh tỉnh dành cho ba mẹ: trẻ em là đối tượng rất cần sự quan tâm và ưu tiên chăm sóc sức khỏe làn da. 

Tuy đây không phải là những loại bệnh nguy hiểm nhưng dễ khiến trẻ khó chịu, quấy khóc bởi cảm giác ngứa ngáy, đau rát khi ăn uống hay sinh hoạt thường ngày, nếu không được xử lý đúng cách, các tổn thương trên da sẽ có khả năng nhiễm trùng, lan rộng ra các vùng xung quanh, từ đó gây ra các biến chứng không đáng có và để lại thâm sẹo vô cùng mất thẩm mỹ.

Bất kỳ trẻ em nào cũng đều có khả năng bị bệnh về da (hình minh họa)

Nhiều ba mẹ đã lựa chọn tin dùng Kem Đa Năng Nano Curcumin Mulskin

Xã hội ngày càng hiện đại, phát triển, dần dần những phương thuốc dân gian đã được thay thế thành những sản phẩm kem bôi da mang lại hiệu quả nhanh hơn, rõ rệt hơn, quan trọng là an toàn, lành tính với làn da trẻ em.

Chính vì thế, Kem Đa Năng Nano Curcumin Mulskin - được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, với những thành phần được tuyển chọn khắt khe cùng công nghệ nghiên cứu, sản xuất tiên tiến đã tạo nên những ưu điểm vô cùng vượt trội, khiến Mulskin trở nên khác biệt hơn với các sản phẩm cùng ngành, đặc biệt là trong việc chăm sóc, bảo vệ làn da bé.

Nói “không” với các hoạt chất gây hại

Được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn cGMP - ASEAN, có đầy đủ giấy tờ pháp lý và được bộ Y tế cấp phép lưu hành hợp pháp trên thị trường, kem Mulskin tự tin là một sản phẩm không chứa chất gây hại với các thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên, cực kỳ an toàn với làn da mỏng manh, non nớt của trẻ nhỏ. 

Điều này cũng đã được thể hiện trong Tiêu chuẩn “5 không” của thương hiệu:

- Không Corticoid.

- Không Paraben.

- Không Chất bảo quản.

- Không Hương liệu tổng hợp.

- Không Chất tạo màu nhân tạo.

Sở hữu bộ 6 hoạt chất kháng viêm tự nhiên

Đó chính là: Nano Curcumin, Mỡ trăn, Tinh dầu Jojoba, Tinh dầu lá Neem, Dầu mù u, Chiết xuất rau má.

Sự kết hợp đồng thời của bộ 6 này đã giúp kem Mulskin trở thành giải pháp hữu hiệu của rất nhiều loại vi khuẩn có khả năng gây viêm, nhiễm trùng, lở loét vết thương, từ đó giúp kháng khuẩn, giảm viêm da và làm lành da vượt trội.

Sản phẩm có màu vàng đặc trưng của Nano Curcumin chiết xuất từ củ nghệ hoàn toàn từ thiên nhiên nên sẽ không làm vàng các vùng da trên cơ thể bé, có thể rửa sạch bằng nước hoặc khăn lau.

Công dụng của Kem Đa Năng Nano Curcumin Mulskin trong việc chăm sóc làn da bé

Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên các bệnh về da ở trẻ em là do không được chú ý dưỡng ẩm thường xuyên, dẫn đến da khô căng, bong tróc và xuất hiện tình trạng nứt nẻ, nổi mẩn đỏ, mụn đỏ,...

Kem Mulskin - với các thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên như nano curcumin, tinh dầu jojoba, tinh dầu lá neem, sáp ong, mỡ trăn, dầu mù u, chiết xuất rau má, tinh dầu hoa hồng, vitamin E và B5 - có khả năng dưỡng ẩm vượt trội, sử dụng đều đặn 2-3 lần/ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng khô da, bong tróc, làm mềm, mượt da, từ đó da ngày càng mịn màng và sáng hơn rất nhiều.

Là mẹ bỉm thông thái, mẹ đừng quên thủ sẵn một hũ kem Mulskin trong tủ thuốc gia đình để sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề về da cho bé yêu nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/omitradivietnamtuthiennhien/ 

Shopee: https://shope.ee/3AhvbcvjJ0 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/kem-da-nang-nano-curcumin-mulskin-bao-boi-xu-gon-cac-van-de-da-lieu-thuong-gap-o-tre-nho-a605004.html