Những “nàng thơ” cầu lông của Kamito

Cùng chiêm ngưỡng những bóng hồng xinh đẹp của bộ môn cầu lông tại giải đấu tranh cúp Kamito lần thứ VII.

Giải cầu lông Hai Hien Sport giao lưu học sinh, sinh viên mở rộng 2024 tranh cup Kamito – lần thứ VII đã bế mạc sau 02 ngày tranh tài sôi nổi tại TP. Hồ Chí Minh.

Kiện tướng cầu lông Vũ Thị Trang

Dù chỉ diễn ra trong hai ngày 06-07/01, nhưng giải đã thu hút hơn 400 vận động viên tham gia ở 4 nhóm tuổi được tổ chức. Qua đó cho thấy giải đấu năm nay diễn ra thành công và chất lượng chuyên môn của giải cũng ngày càng chuyên nghiệp.

Tại lễ bế mạc, Kamito cùng kiện tướng cầu lông Vũ Thị Trang đã trao tặng giải thưởng cũng như huy chương đến các vận động viên đã thi đấu xuất sắc nhất ở các nội dung: Đơn năm; đôi nam; đôi nữ và đôi nam nữ ở 04 nhóm tuổi.

Được biết, tay vợt đơn nữ số 1 Việt Nam Vũ Thị Trang có mặt tại giải đấu là để tiếp tục đưa ý nghĩa của Quỹ “Trạm tiếp đam mê” đến gần hơn với cộng đồng người chơi cầu lông tại Việt Nam. Kiện tướng Vũ Thị Trang cũng chính là cầu nối có tầm ảnh hưởng lớn để đại diện cho Kamito trao học bổng tài trợ đến những gương mặt trẻ xuât sắc được phát triển đam mê cầu lông của mình.

Là nhà tài trợ chính ở mùa giải thứ 7, Kamito đã cùng ban tổ chức xây dựng nên một giải đấu học sinh, sinh viên có quy mô tầm cỡ. Thông qua giải đấu, Kamito cùng ban tổ chức giải mong muốn sẽ tiếp tục nhân rộng, phát triển thêm nhiều sân chơi bổ ích dành cho thế hệ trẻ, góp phần thúc đẩy phong trào thể thao nói chung và bộ môn cầu lông nói riêng trên cả nước.

Bên cạnh chất lượng chuyên môn của giải đấu, sự xuất hiện của các vận động viên nữ xinh đẹp trong trang phục thi đấu của Kamito cũng khiến bộ môn cầu lông trở nên đẹp và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

 

 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-nang-tho-cau-long-cua-kamito-1-a605006.html