Hồ Ngọc Hà gây sốt MXH với màn khoe dáng, mẹ ba con khiến ai nấy khó rời mắt

Hồ Ngọc Hà gây sốt mạng xã hội với màn khoe dáng cực đỉnh, bà mẹ ba con khiến ai nấy khó có thể rời mắt khỏi vóc dáng nuột nà.

Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà khiến mạng xã hội trầm trồ trước màn "flex" dáng cực nuột nà. Bà mẹ 3 con diện đồ tập bó sát khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, không một chút mỡ thừa. Cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa trước vẻ đẹp thăng hạng của Hồ Ngọc Hà: "Chị Hà đẹp quá; Ngưỡng mộ body này; Xin vía đẹp như chị Hà...".

ho-ngoc-ha-khoe-dang-1-1709263200.jpg
Hồ Ngọc Hà khoe dáng đỉnh cao khiến cư dân mạng trầm trồ. Ảnh IGNV

Được biết, để có được vóc dáng chuẩn từng centimet này, Hồ Ngọc Hà cũng phải nỗ lực trong tập luyện. Nữ ca sĩ chăm chỉ tập yoga mỗi ngày. Bên cạnh đó, bà xã Kim Lý còn chăm chỉ tập gym kết hợp với ăn uống khoa học. Nhờ sự chăm chỉ và khắt khe trong việc ăn uống, tập luyện mà dù đã sinh 3 con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu vóc dáng trẻ đẹp như thời còn trẻ.

ho-ngoc-ha-khoe-dang-2-1709263200.jpg
Nhờ chăm chỉ tập luyện và có một chế độ ăn kiêng hợp lý, Hồ Ngọc Hà ngày càng thon gọn. Ảnh IGNV

Hồ Ngọc Hà không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Khởi đầu của cô là một người mẫu. Sau đó, Hà Hồ thử sức với vai trò là một ca sĩ. Cũng từ đây, cuộc đời của cô bước sang một trang mới khi là chủ nhân của hàng loạt các bản hit đình đám hàng triệu view. 

Sự nghiệp thăng hoa, Hồ Ngọc Hà lại vướng khá nhiều lùm xùm về chuyện đời tư. Nữ ca sĩ từng có chuyện tình gây xôn xao với đại gia phố núi Cường đô la. Cả hai có với nhau một cậu con trai chung là Subeo. Thời gian đầu, giọng ca gốc Quảng Bình giấu kín mọi thông tin về quý tử. Mãi đến sau này, vợ chồng Cường đô la mới công khai con trai.

ho-ngoc-ha-khoe-dang-3-1709263200.jpg
Vóc dáng vạn người mê của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV

Những tưởng Hồ Ngọc Hà sẽ hạnh phúc bên đại gia phố núi thế nhưng sau gần 1 thập kỷ chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Một điều khiến công chúng ngưỡng mộ là sau khi ly hôn, Hà Hồ và Cường đô la vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và thường xuyên quan tâm đến con trai. Chính vì vậy, dù bố mẹ ly hôn nhưng Subeo luôn nhận được sự quan tâm và yêu thương của cả bố và mẹ. 

ho-ngoc-ha-khoe-dang-4-1709263200.jpg
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của bà mẹ 3 con. Ảnh FBNV

Hậu chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà khiến mạng xã hội xôn xao với chuyện tình cùng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Ồn ào này cũng khiến giọng ca "Xin hãy thứ tha" bị tẩy chay một thời gian dài. Sóng gió qua đi, Hồ Ngọc Hà lấy lại hình ảnh, sự nghiệp ngày càng rực rỡ.

ho-ngoc-ha-khoe-dang-5-1709263326.jpg
Gia đình viên mãn, hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV

Cơ duyên hợp tác cùng Kim Lý đã giúp Hồ Ngọc Hà tìm được hạnh phúc đích thực. Không giống như những lần trước, nữ ca sĩ thoải mái công khai chuyện hẹn hò với bạn trai Việt kiều. Sau thời gian yêu đương, Hồ Ngọc Hà quyết định sinh con cho Kim Lý. Năm 2020, Hồ Ngọc Hà sinh hai bé Lisa và Leon. Đây là cặp song sinh hot nhất nhì làng giải trí Việt cho đến thời điểm hiện tại. 

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Cô được ông xã cưng chiều và thường xuyên tháp tùng đi các sự kiện. Trải qua nhiều sóng gió, Hà Hồ giờ đây đã tìm được hạnh phúc viên mãn bên người đàn ông biết yêu thương và trân trọng cô.

Minh Khuê

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ho-ngoc-ha-gay-sot-mxh-voi-man-khoe-dang-me-ba-con-khien-ai-nay-kho-roi-mat-a606913.html