Clip: Nữ diễn viên nổi tiếng bị túm tóc trong vụ ẩu đả trên đường

Clip ghi lại khoảnh khắc một nữ diễn viên nổi tiếng tung cước, ẩu đả trên đường phố khiến dư luận xôn xao. 

Nữ diễn viên Corrie Tina O'Brien gây xôn xao khi tham gia vào một cuộc ẩu đả trên phố cùng những cô gái khác. Theo clip, nữ diễn viên mặc quần màu hồng liên tục tung cước đánh, kéo tóc một cô gái khác sau đó chính mình cũng bị kéo ngược lại.

dien-vien-1710995331.mp4

Theo The Sun, một vụ đánh nhau được cho là đã xảy ra giữa hai nhóm các cô gái tuổi teen gần nhà của Tina ở Bramhall. Sau đó, nữ diễn viên chạy ra với mục đích can ngăn. Tuy nhiên không hiểu vì chuyện gì mà cuối cùng, Tina lại lao vào đánh nhau cùng hội các cô gái tuổi teen kia. 

Sau khi vụ việc xảy ra, Tina đã vô cùng lo lắng và tự mình đến trình báo cảnh sát. Người thân của một trong hai cô gái cũng đã báo cảnh sát. Được biết Tina đang gặp khó khăn vì những vấn đề bạo lực thường xuyên diễn ra gần nhà mình. 

nu-dien-vien-danh-nhau-2-1710995482.jpg
Nữ diễn viên Tina mặc quần hồng bị túm tóc trong cuộc ẩu đả. Ảnh The Sun

Cảnh sát Greater Manchester cho biết: “Cảnh sát đang điều tra các báo cáo về một vụ tấn công ở Stockport trong khoảng thời gian từ 8 giờ tối đến 9 giờ tối ngày 15 tháng 3.”

Người phát ngôn của nữ diễn viên cho biết: "Tina là nạn nhân của một vụ việc vô cớ bên ngoài nhà cô ấy và cô ấy đã báo cảnh sát."

nu-dien-vien-danh-nhau-1-1710995482.jpg
Tina, nữ diễn viên từng nhận giải thưởng danh giá. Ảnh The Sun

Tina là một nữ diễn viên nổi tiếng và từng hai lần được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Inside Soap Awards. Năm 2018, cô kết hôn với huấn luyện viên cá nhân Adam. Cả hai có với nhau một cậu con trai tên Beau. Được biết, trước khi kết hôn, vào năm 2003, Tina có hẹn hò với cựu ngôi sao Corrie Ryan Thomas và có một cô con gái. Đến năm 2009 thì cả hai chia tay. 

Xem thêm: Clip: Người đàn ông cố gắng trốn thoát trong tuyệt vọng khi bị 'kẻ bắt cóc' nhét vào xe tải giữa ban ngày 

Minh Khuê (Theo The Sun)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/clip-nu-dien-vien-noi-tieng-bi-tum-toc-trong-vu-au-da-tren-duong-pho-a607960.html