Xôn xao hình ảnh người đàn ông được cho là chồng bí mật đầu tiên của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ nói gì?

Hồ Ngọc Hà đã có phản ứng cực nhanh, khéo khi cư dân mạng rần rần trước bức ảnh về người đàn ông được cho là chồng đầu tiên của cô.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao với bài đăng hình ảnh Hồ Ngọc Hà chụp cùng một người đàn ông được cho là người chồng đầu tiên của nữ ca sĩ. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bởi lẽ từ trước đến nay vẫn râm ran tin đồn Hà Hồ từng có một người chồng bí mật trước khi đến với Cường đô la. Tuy nhiên, không một ai biết thông tin về người này. Chính vì vậy khi bài đăng này được chia sẻ trên mạng xã hội lập tức trở nên xôn xao.

chong-ho-ngoc-ha-1-1711097207.jpg
Hồ Ngọc Hà phủ nhận tin đồn thất thiệt. Ảnh IGNV

Ngay khi nắm được thông tin, Hồ Ngọc Hà đã có phản ứng cực nhanh. Nữ ca sĩ chụp lại bài đăng rồi chia sẻ lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Hahaha thật sự trang mạng ơi". Động thái này của giọng ca gốc Quảng Bình như ngầm phủ nhận tin đồn sai sự thật kia. Trên thực tế, người đàn ông trong bức ảnh chỉ là bạn của Hồ Ngọc Hà. Cách giải quyết tin đồn khéo léo, thông minh của giọng ca "Xin hãy thứ tha" nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. 

ho-ngoc-ha-kim-ly-3-1711097336.jpg
Hồ Ngọc Hà đã có cách ứng xử thông minh, tinh tế trước tin đồn sai sự thật. Ảnh IGNV

Tình trường của Hồ Ngọc Hà là chủ đề từng gây xôn xao dư luận. Trước đây, nữ ca sĩ từng vướng tin đồn bí mật lấy chồng sinh con trước khi vào nghề. Tuy nhiên, sau đó người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt này. Khi lấn sân sang sự nghiệp âm nhạc, Hà Hồ từng vướng nghi vấn là người tình của nhạc sĩ Đức Trí. Tuy nhiên, cả hai cho đến nay vẫn duy trì mối quan hệ đồng nghiệp, tình anh em tốt đẹp. 

ho-ngoc-ha-kim-ly-1-1711097337.jpg
Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý. Ảnh FBNV

Chuyện tình gây chú ý nhất của Hà Hồ là vào thời điểm công khai hẹn hò với đại gia phố núi Cường đô la. Cặp đôi có với nhau một quý tử kháu khỉnh tên Subeo. Mối tình của Hà Hồ kéo dài gần 1 thập kỷ sau đó đường ai nấy đi. Ly hôn nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc quan tâm đến con trai. 

Sóng gió tình trường vẫn chưa dừng với giọng ca gốc Quảng Bình khi cô lộ ảnh hẹn hò với đại gia kim cương đã có gia đình. Thời điểm này, Hồ Ngọc Hà còn đứng trước nguy cơ bị khán giả tẩy chay và mất nhiều hợp đồng quảng cáo. Cách duy nhất nữ ca sĩ làm khi đó là chọn cách im lặng để sóng yên biển lặng.

ho-ngoc-ha-kim-ly-2-1711097336.jpg
Sau sóng gió, Hà Hồ đã tìm được bình yên. Ảnh FBNV

Trở lại sau ồn ào, Hồ Ngọc Hà bén duyên với Kim lý. Tìm được đúng người, giọng ca gốc Quảng Bình quyết định sinh con cho bạn trai. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hà Hồ đang trở thành những nhóc tì hot nhất làng giải trí Việt. Đến nay, Hồ Ngọc Hà đã có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thăng hoa nhiều người phải ao ước, trầm trồ.

Xem thêm: Clip 40 giây của Ngọc Trinh khiến CDM 'đứng ngồi không yên'

Minh Khuê (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xon-xao-hinh-anh-nguoi-dan-ong-duoc-cho-la-chong-bi-mat-dau-tien-cua-ho-ngoc-ha-nu-ca-si-noi-gi-a608045.html