Clip: Mẹ chồng thuê xe nâng đưa con dâu sinh mổ về nhà

Người phụ nữ sinh mổ đã được mẹ chồng thuê hẳn xe nâng đưa về nhà trên tầng 7.

Theo trang 163, ngày 31/3, một phụ nữ ở Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc trở về nhà sau khi sinh con. Mẹ chồng lo lắng con dâu di chuyển khó khăn nên đã thuê hẳn xe nâng đưa cô lên tầng 7. Chi phí cho một lần di chuyển như vậy là 200 NDT (khoảng 650.000 đồng).

715-1712046358.mp4

Sau khi video được đăng tải lên MXH đã thu hút sự thảo luận sôi nổi của cư dân mạng. Có người chúc mừng gia đình thêm thành viên mới, có người khen mẹ chồng tâm lý với con dâu. Người đăng video là bà Wang để lại bình luận: "Tôi muốn con dâu vui vẻ và khỏe mạnh, sẵn sàng chiều chuộng nó đến tận mây xanh".

Trả lời phỏng vấn, bà Wang cho biết con dâu mình sinh mổ còn nhà bà lại ở trên tầng cao. Từ lâu, bà đã lên kế hoạch khi con dâu ra viện sẽ thuê cần cẩu đưa cô về nhà. "Vết mổ lớn như vậy, đi lại rất mệt mỏi nên tôi đã tìm chiếc xe này". Thêm vào đó, nhà mẹ đẻ con dâu ở xa nên bà Wang luôn coi cô như con gái ruột: "Khi con dâu đến nhà chúng tôi, con bé cũng trở thành người nhà này, mình không lo thì ai lo?".

Ông Liu, chủ sở hữu chiếc xe nâng cho biết mình đã làm nghề 15 năm nhưng đây là lần đầu tiên nhận được yêu cầu như vậy. Vào hơn 9h sáng ngày 31/3, ông cùng đồng nghiệp điều khiển chiếc xe đưa con dâu bà Wang lên tầng 7. "Tòa nhà không có thang máy, xe nâng của chúng tôi có thể nâng cao gần 30m, chịu được tải trọng vài trăm kg, không có vấn đề gì về an toàn", ông nói.

Xem thêm: Clip: Người phụ nữ bị nhà chồng ném xuống đường vì nêm sai gia vị khi nấu ăn

Bảo Linh (Theo 163)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/clip-me-chong-thue-xe-nang-dua-con-dau-sinh-mo-ve-nha-a608577.html