Cặp đôi quấn nhau như sam suốt 4 tiếng trên máy bay khiến cư dân mạng "nóng mắt"

Màn thể hiện tình cảm quá đà của đôi trai gái trên một chuyến bay từ New York (Mỹ) nhanh chóng lan truyền và nhận về nhiều bình luận chỉ trích của cư dân mạng.

Nếu bạn nghĩ chỉ cần nhìn thấy các cặp đôi thể hiện tình yêu ở nơi công cộng như tàu điện ngầm, xe buýt là đủ thì giờ đây, có vẻ xu hướng đó đã lan tràn đến bầu trời. Hãy tưởng tượng bạn đang ở trên một chiếc máy bay, hào hứng ngắm nhìn trời mây và phong cảnh tuyệt đẹp bên dưới nhưng lại đập vào mắt cảnh một cặp đôi đang thể hiện tình cảm một cách cuồng nhiệt. Điều này chắc chắn khiến bạn cảm thấy khó xử. Đây chính là những gì xảy ra trên một chuyến bay kéo dài 4 tiếng từ New York, Mỹ.

cap-doi-quan-quyt-tren-may-bay-1-1712893360.jpg
Cặp đôi quấn quýt không rời suốt 4 tiếng trên máy bay. Ảnh: X

Chia sẻ trải nghiệm kỳ lạ của mình trên X (Twitter), người dùng @babyibenajoint đã đăng loạt ảnh của cặp đôi trên chuyến bay mà anh chứng kiến. Hai người họ âu yếm và rúc rích trong suốt hành trình. "Không thể tin những gì tôi thấy trên máy bay. Họ cứ thế này suốt 4 tiếng".

cap-doi-quan-quyt-tren-may-bay-3-1712893360.jpg
Họ khiến những người ngồi gần bối rối. Ảnh: X

Bài đăng này nhanh chóng lan truyền, thu hút hàng loạt bình luận. Nhiều người chỉ trích cách thể hiện tình cảm nơi công cộng của cặp đôi, trong đó có người thắc mắc: "Sao họ lại như vậy và tiếp viên hàng không không nói gì". Một người khác bình luận: "Tôi ghét mấy cặp đôi kiểu như thế này hồi đi học, họ làm ảnh hưởng tới tất cả những người khác".

cap-doi-quan-quyt-tren-may-bay-2-1712893360.jpg
Nhiều CDM chú ý đến cô gái ngồi ngủ say sưa phía sau cặp đôi. Ảnh: X

Trong khi nhiều người chỉ trích đôi uyên ương đang rúc rích ở ghế trên thì có người lại chú ý đến cô gái ngồi sau cặp đôi. Bất chấp cảnh tượng nóng mắt ấy, cô vẫn cởi giày và ngủ một cách yên bình. "Cô nàng này không thể bị quấy rầy. Hãy giống như cô ấy, ngủ đi".

Xem thêm: Sự thật về clip "robot bồi bàn" xinh như mộng khiến dân mạng sốt xình xịch

Bảo Linh (Theo news18)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-doi-quan-nhau-nhu-sam-suot-4-tieng-tren-may-bay-khien-cu-dan-mang-nong-mat-a609085.html