Làm đẹp chuẩn “5 sao” tại Thẩm mỹ Adela

Quy tụ những chuyên gia làm đẹp hàng đầu cùng công nghệ được “update” thường xuyên, Thẩm mỹ Adela đã trở thành điểm đến tin cậy của rất nhiều khách hàng.

“Thiết kế” dịch vụ tới từng khách hàng

Hiện nay, để chăm sóc sắc đẹp, không khó có thể tìm kiếm được các cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, lựa chọn cơ sở làm đẹp như thế nào để đảm bảo hiệu quả và xứng đáng với đồng tiền bỏ ra nhất thì không phải ai cũng biết.

Thẩm mỹ Adela là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn

Chị Minh Phương (35 tuổi, Hà Nội) - một khách hàng rất kỹ tính trong lựa chọn các thẩm mỹ viện để chăm sóc sắc đẹp cho biết, quan điểm của chị cũng như nhiều chị em khác đó là luôn muốn tìm một viện thẩm mỹ công nghệ cao, đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên lành nghề và am hiểu, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả. Sau khi trải nghiệm khá nhiều thẩm mỹ viện, chị Phương đã lựa chọn Thẩm mỹ Adela bởi đáp ứng được tất cả mọi tiêu chí đề ra.

Chất lượng và sự đa dạng dịch vụ là điều khiến nhiều khách hàng hài lòng khi tới Adela

Cũng như chị Phương, nhiều khách hàng khác khi tới Thẩm mỹ Adela đều cho biết, tiêu chí lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ đó là đảm bảo chất lượng, cập nhật xu hướng thẩm mỹ hiện đại và mới nhất, đồng thời luôn cải tiến và sáng tạo ra cái mới trên nền tảng khoa học để đem đến các phương pháp thẩm mỹ riêng và đánh dấu sự độc quyền ở cơ sở thẩm mỹ đó. Và Thẩm mỹ Adela đảm bảo được tất cả các tiêu chí bởi quy tụ các dịch vụ thẩm mỹ tiên phong dẫn đầu xu hướng như spa, phun xăm thẩm mỹ, phẫu thuật, tiêm, công nghệ cao… đến các giải pháp làm đẹp hoàn toàn mới và độc quyền tại Việt Nam.

Diện tích sử dụng của Thẩm mỹ Adela lên tới 1500m2 với 5 tầng riêng biệt: khu phẫu, phòng khám bác sĩ, khu chăm sóc da công nghệ cao, spa chăm sóc da, massage body và xông hơi, khu phun xăm thẩm mỹ,...

Quy trình làm đẹp an toàn, áp dụng các công nghệ tiên tiến ở Adela

Điều khiến khách hàng yên tâm nhất khi lựa chọn Thẩm mỹ Adela đó là toàn bộ các liệu pháp đều được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn khắt khe và được thông qua kiểm duyệt của Bộ Y Tế. Đặc biệt, các dịch vụ đều là giải pháp đột phá và có thể mang lại hiệu quả ngay sau khi thực hiện. Thêm vào đó, trong suốt hành trình làm đẹp, bạn sẽ được take care 1:1, chuyên viên chuyên nghiệp và tận tâm, từng dịch vụ sẽ được “thiết kế” riêng và phù hợp nhất với khách hàng.

“Tận tâm khách hàng sẽ tìm đến”

Toạ lạc tại số 24 Bà Triệu – con phố sầm uất bậc nhất tại quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Thẩm mỹ Adela là “đứa con tinh thần” của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và nàng thơ lookbook Hà thành Chi Hoàng. Thẩm mỹ Adela sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu giàu kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, có tay nghề vững, giỏi chuyên môn.

Không gian sang trọng, đẳng cấp của Thẩm mỹ Adela

Hiện Thẩm mỹ Adela đang cung cấp đa dạng các loại hình thẩm mỹ:

Nhóm dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ: Cắt mí, cắt mí dưới nâng cơ trẻ hóa, nâng mũi, nâng cung mày. Adela lựa chọn các form dáng tự nhiên, phù hợp với khách hàng muốn nâng cấp ngoại hình nhưng vẫn giữ đường nét tự nhiên vốn có.

Nhóm dịch vụ công nghệ cao: Soi da và tư vấn với bác sĩ, từ kết quả phân tích bác sĩ sẽ gợi ý những dịch vụ phù hợp với làn da mỗi người. Sử dụng công nghệ hiện đại giúp điều trị các vấn đề da: nám, tàn nhang, hifu/thermage/ultherapy nâng cơ trẻ hóa da, điêu khắc môi/mày.

Nhóm dịch vụ tiêm: Filler cân chỉnh gương mặt hài hòa, botox xóa nhăn/thon gọn mặt, mesotherapy.

Nhóm dịch vụ spa: Tắm trắng toàn thân, triệt lông, massage thư giãn…

Thẩm mỹ Adela đang có những bước phát triển ổn định, nhiều hứa hẹn cho tương lai

Chia sẻ về định hướng phát triển Thẩm mỹ Adela, CEO, Co-founder Đỗ Hà cho biết: “Với mỗi Thẩm mỹ viện, đội ngũ nhân sự tay nghề giỏi, công nghệ update thường xuyên, máy móc hiện đại,… là điều tất yếu. Tuy nhiên, khi xây dựng Adela, chúng tôi luôn tâm niệm mình cứ tận tâm với khách hàng thì khách hàng sẽ hiểu và tìm đến mình.

Thời gian qua, chúng tôi đã không ngừng tham khảo, học hỏi, cập nhật các phương pháp, công nghệ làm đẹp tại các quốc gia hàng đầu thế giới. Adela cũng hợp tác với nhiều nhãn hàng quốc tế, đi thăm quan nhà máy sản xuất, thực hiện đào tạo, chuyển giao công nghệ từ đối tác tới đội ngũ bác sĩ, chuyên viên để ngày càng nâng cao tay nghề cũng như chất lượng dịch vụ. Chính vì sự phong phú trong dịch vụ mà Thẩm mỹ Adela đã trở thành điểm đến tin tưởng của rất nhiều khách hàng”.

Thẩm mỹ ADELA

Địa chỉ: 24 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0921891668 & 0922791668

Fanpage: Thẩm Mỹ Quốc Tế Adela 24 Bà Triệu

Website: https://thammyquocteadela.com/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@adelainternationalbeauty

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-dep-chuan-5-sao-tai-tham-my-adela-a610173.html