Nàng dâu hào môn vừa xuất hiện đã "gây bão" với ngực đầy, eo thon, chống già nhờ món "nhân sâm xanh"

Để luôn giữ được phong độ hình thể dẫu đã qua sinh nở, Lan Khuê luôn chú trọng đến chế độ ăn uống và tập tành nghiêm túc.

Mới đây, Lan Khuê vừa đăng tải loạt khoảnh khắc cô xuất hiện tại một sự kiện và liền thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh dung mạo sắc sảo, hình thể quyến rũ của bà mẹ một con khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Tham dự sự kiện, Lan Khuê hút mọi ánh nhìn với phong cách ăn mặc gợi cảm. Thiết kế cô chọn có phần ngực khoét sâu lại còn ôm sát, giúp đường cong body được phô diễn rõ rệt. 

Có vẻ như dù đã trải qua sinh nở và ở độ tuổi 32, Lan Khuê vẫn duy trì xuất sắc ngoại hình đẹp như mơ, khiến nhiều chị em không khỏi ghen tị.

Có thể nói, dù hiếm khi tham dự các sự kiện nhưng mỗi khi xuất hiện, nàng dâu hào môn này đều đầu tư rất chỉn chu cho khoản phục trang lẫn tạo hình. Đặc biệt, Lan Khuê luôn không ngại diện những trang phục có độ thách thức body cao, nhằm khoe được lợi thế hình thể mỹ miều của mình.

 Vài ngày trước đó, bà mẹ một con từng nhận nhiều lời khen ngợi khi khoác lên mình bộ váy dây, cut - out tinh tế.

Mỗi khi "lên đồ" xuống phố, bà mẹ một con luôn biết cách ăn diện sao cho nổi bật vóc dáng nhất có thể. 

Dù body mình hạc xương mai nhưng số đo vòng 1 của Lan Khuê vẫn đầy ấn tượng. 

Chính nhờ lợi thế chân dài, eo thon và thềm ngực đẫy đà đã giúp cô chinh phục thành công mọi thiết kế.

Quả thật, không hổ danh là một trong những nàng mẫu đình đám của Vbiz, Lan Khuê trước và sau sinh nở chẳng hề có sự thay đổi về vóc dáng. Dù vậy, để đạt được phong độ hình thể này, top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 cũng phải rất chú trọng đến chế độ sinh hoạt hàng ngày. 

Theo đó, để giữ được thân hình mỹ miều, người đẹp luôn thường xuyên tập luyện với nhiều môn thể dục thể thao khác nhau. Trong đó, boxing và đánh tennis chính là bộ môn mà người đẹp sinh năm 1992 theo đuổi. Đối với boxing, tập luyện bộ môn này không chỉ chỉ giúp đốt cháy calo mà còn hỗ trợ giảm mỡ bụng. Trong khi đó, chơi Pickleball đều đặn có thể giúp quản lý cân nặng bằng cách đốt cháy calo.

Boxing được xếp vào nhóm các bài tập cardio cường độ cao, nhóm bài tập rất tốt trong việc đốt cháy mỡ nội tạng, loại mỡ thường tích tụ ở vùng bụng hoặc eo.

Pickleball cũng là phương pháp thể thao được nhiều chị em kết thân gần đây. Theo Trung tâm Thể thao Quần vợt New York nhận định, một người nặng 90kg có thể đốt 700 calo sau 1 giờ chơi Pickleball, đảm bảo số bước chân dao động 4000-7000 bước, tùy thuộc vào cường độ và phong cách chơi.

Bên cạnh chế độ tập luyện chăm chỉ, Lan Khuê còn được biết đến là người rất quan tâm đến chế độ ăn uống. Một trong những món ăn mà cô yêu thích nhất có thể kể đến là đậu bắp.

Lan Khuê theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh mà vẫn đủ chất. Cô hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh và protein để giữ cơ thể săn chắc.

Món ăn cô yêu thích là đậu bắp được ví như "nhân sâm xanh". 

Theo WebMD, đậu bắp có hàm lượng giàu vitamin A, C, magie, chất chống oxy hóa dồi dào. Không chỉ có khả năng cải thiện sức khoẻ, loại thực phẩm này còn giúp giữ cho làn da của bạn luôn tươi trẻ, khỏe mạnh. Ngoài khả năng hỗ trợ tăng trưởng, sửa chữa các mô trong cơ thể, những chất này với hàm lượng vitamin C và K còn giúp tăng sinh collagen, giúp làm đều sắc tố da, trẻ hóa da hiệu quả. 

Nhờ nghiêm túc giữ gìn sắc vóc nên bà xã doanh nhân Tuấn John hiện tại vẫn giữ được phong độ như thời con gái dù đã ở tuổi băm.

MẪN NHI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nang-dau-hao-mon-vua-xuat-hien-da-gay-bao-voi-nguc-day-eo-thon-chong-gia-nho-mon-nhan-sam-xanh-a610177.html