PQA Sinh Khí thuốc đông y đạt chuẩn GMP - WHO

PQA Sinh Khí là thuốc đông y đạt chuẩn GMP - WHO được sản xuất và phân phối bởi công ty cổ phần dược phẩm PQA.

Ngày nay việc bồi bổ nguyên khí, tăng cường sức khỏe không còn là vấn đề của riêng ai. Rất nhiều người chú trọng tới việc bồi bổ sức khỏe, nhất là đối với những người mới ốm dậy, cơ thể suy nhược. Vậy làm thế nào để có thể bồi bổ sức khỏe hãy cùng Dược Phẩm PQA tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Dược Phẩm PQA là đơn vị chuyên sản xuất thuốc đông y đạt chuẩn GMP - WHO thực hành tốt sản xuất thuốc và GLP - thực hành tốt kiểm nghiệm tốt của tổ chức y tế thế giới. Dựa vào các bài thuốc cổ phương PQA đã đưa vào nghiên cứu sau nhiều năm đã được bộ y tế ghi nhận và cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc. Rất nhiều sản phẩm của công ty đã được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm chất lượng vàng - thương hiệu vàng.

Nhà máy sản xuất thuốc đạt chuẩn GMP - WHO

PQA Sinh Khí của công ty cổ phần Dược Phẩm PQA là một trong những sản phẩm thuốc đông dược đã được bộ y tế cấp phép sản xuất và lưu hành trên toàn quốc. Sản phẩm được sản xuất ứng dụng từ bài thuốc cổ phương Bổ Trung Ích Khí Thang được lưu truyền trong các y văn cổ.

Theo đại danh y Hải Thượng Lãn Ông bài thuốc Bổ Trung Ích Khí Thang có công dụng bồi bổ tỳ vị, ích khí thăng dương. Cũng theo sách Hải Thượng Lãn Ông Y Tông Tâm Lĩnh thì gốc của Hậu Thiên là tỳ vị. Tỳ vị hư thì trăm thuốc khó chữa. Tỳ vị đều khỏe thì sẽ ăn ngon mà béo, tỳ vị yếu thì ăn kém mà gầy. 

PQA Sinh Khí bồi bổ sức khỏe 

Thành phần của sản phẩm đều là những dược liệu quý đến từ thiên nhiên như:

Tất cả các dược liệu được kết hợp chặt chẽ với nhau theo nguyên tắc quân, thần, tá, sứ đảm bảo phát huy công dụng của bài thuốc một cách hiệu quả.

Thuốc PQA Sinh Khí được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại trong nhà máy đạt chuẩn GMP - WHO. Được kiểm nghiệm trong phòng kiểm nghiệm đạt chuẩn GLP, và có phiếu kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn từ cơ quan có thẩm quyền. Tất cả sản phẩm của Dược Phẩm PQA đều được bảo quản trong kho đạt chuẩn GSP. Đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng.



 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/pqa-sinh-khi-thuoc-dong-y-dat-chuan-gmp-who-a610278.html