Kha Ly mang thai "bé rồng" sau 8 năm tìm con, khoe bụng 7 tháng to "vượt mặt"

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy vỡ òa hạnh phúc khi chuẩn bị đón con đầu lòng sau 8 năm kết hôn.

XEM VIDEO: Thanh Duy bị Kha Ly "vòi quà", lý giải ngày Lễ Tình nhân là để chồng nhận quà.

Mới đây, Kha Ly lần đầu công bố đang mang thai con đầu lòng ở tuổi 39. Trên trang cá nhân, cô đăng tải ảnh "bế" bụng cao to "vượt mặt" ở tháng thứ 7 thai kỳ. Sau 8 năm kết hôn và "tìm con", nữ diễn viên hạnh phúc khi sắp đón "bé rồng" trong năm nay.

Nhân ngày sinh nhật ông xã, Kha Ly gửi lời chúc mừng đến chồng: "Hôm nay sinh nhật ba Thanh Duy, mẹ Ly chỉ có món quà này tặng ba thôi đó là em bé Rồng 7 tháng tuổi. Con là niềm hạnh phúc vô bờ bến của ba mẹ, năm nay ba đi Châu Âu diễn nên không đón sinh nhật cùng 2 mẹ con được. Chúc ba luôn khoẻ mạnh, bình an, vui vẻ và hạnh phúc, chạy thật nhiều show ba nhé".

Kha Ly - Thanh Duy công bố chuẩn bị đón "rồng con".

Nữ diễn viên khoe bụng bầu được 7 tháng.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến những người yêu mến và ủng hộ 2 vợ chồng. Thời gian qua, nhiều người mong mỏi cặp đôi thông báo tin vui.

Kha Ly cho biết: "Con cũng xin kính chào các ông bà cô chú và bạn bè của ba Duy và mẹ Ly! Rất cảm ơn tất cả tình cảm quan tâm của mọi người dành cho con trong thời gian qua, nay ba mẹ xin chia sẽ tin vui này để cả nhà mừng cho ba mẹ con nha".

Vợ chồng Kha Ly hạnh phúc chuẩn bị đón con sau 8 năm chung sống.

Thanh Duy - Kha Ly là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Không chỉ hỗ trợ nhau trong công việc, cả 2 còn thường xuyên công khai thể hiện tình cảm ngọt ngào. Kết hôn từ năm 2016, đến nay 2 vợ chồng vẫn giữ được "lửa" hôn nhân.

Thời gian qua, cặp đôi nhận được sự quan tâm khi chia sẻ việc gặp khó khăn khi "tìm con". Theo Kha Ly, vì gặp vấn đề về sức khỏe nên cô từng rất khó mang thai. May mắn, cô được ông xã đồng hành, động viên.

Vợ chồng Kha Ly về chung nhà từ năm 2016.

Kha Ly chia sẻ trước đó: "Tôi hơi khó có con. Tôi đang trong giai đoạn đã sẵn sàng mọi thứ để tìm em bé nhưng lại chưa may mắn và thuận lợi. Tôi cũng cố gắng hết sức. Bây giờ, tôi đang theo liệu trình của bác sĩ để chuẩn bị cho kế hoạch có em bé, nhưng việc có được hay không là cái duyên ông trời cho mình. Vợ chồng tôi đang rất mong muốn.

Chồng không tạo áp lực cho tôi, anh ấy là người không quá đặt nặng chuyện có con, chỉ có tôi là người mong nhiều hơn. Trong quá trình điều trị, chồng luôn động viên và ở bên cạnh tôi".

Nhiều năm qua, cặp đôi mong ngóng khi chưa có con.

Trước đó, vào tháng 3/2024, cộng đồng mạng đặt nghi vấn bà xã Thanh Duy đang mang thai vì cô lộ bụng "lùm lùm". Tuy nhiên, thời điểm đó, nữ diễn viên phủ nhận thông tin bầu bí. Giờ đây, cuộc sống 2 vợ chồng càng thêm viên mãn khi chuẩn bị đón thành viên mới.

Tháng 3/2024, Kha Ly vướng nghi vấn bầu bí.

Sau khi kết hôn, Kha Ly hạnh phúc tận hưởng cuộc sống bên Thanh Duy. Nữ diễn viên cho biết ông xã hy sinh và nhường nhịn mình rất nhiều để cuộc sống vợ chồng được dung hòa. Cô không tiếc lời khen Thanh Duy là người chồng gương mẫu, không có những tật xấu như rượu chè hay tụ tập bạn bè.

Hiện ngoài đóng phim, ca hát, vợ chồng Thanh Duy còn buôn bán online. Nhờ làm việc chăm chỉ và tiết kiệm, cặp sao mua nhà ở quận 4 (TP. HCM), trị giá hơn 6 tỷ đồng hồi cuối năm 2020. 

Tổ ấm của Kha Ly - Thanh Duy càng thêm êm ấm.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/kha-ly-mang-thai-be-rong-sau-8-nam-tim-con-khoe-bung-7-thang-to-vuot-mat-a610361.html