Siêu mẫu Đức Tiến qua đời: Trước đó vẫn khỏe mạnh, đang gọt trái cây thì đột quỵ

Hiện tại, thông tin người mẫu Đức Tiến qua đời khiến nhiều người bàng hoàng, không thể tin là sự thật.

Mới đây, Đức Tiến - diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng một thời - qua đời vì nhồi máu cơ tim ở tuổi 44. Thông tin được vợ nam nghệ sĩ - Hoa hậu Bình Phương xác nhận.

Theo lời chia sẻ của một người đồng nghiệp, trước đó Đức Tiến vẫn khỏe mạnh bình thường. Khi nam nghệ sĩ đến nhà bạn chơi, đang gọt trái cây thì bị ngã đột quỵ, đưa vào bệnh viện cấp cứu thì đã mất. Hiện Đức Tiến đang ở California, thông tin tang lễ được gia đình thông báo sau.

Siêu mẫu Đức Tiến qua đời ở tuổi 44.

Trên mạng xã hội, nhiều đồng nghiệp, bạn bè gửi lời thương tiếc tới gia đình. Diễn viên Trizzie Phương Trinh, ca sĩ Quang Thành, Đan Trường, người mẫu Xuân Lan,... bàng hoàng khi nghe tin buồn.

Đan Trường gửi lời chia buồn tới gia đình Đức Tiến.

Thúy Nga cho biết cô sốc khi nghe tin.

NSND Trịnh Kim Chi thương tiếc khi hay tin đàn em qua đời.

Các nghệ sĩ thương tiếc khi hay tin Đức Tiến qua đời.

Đức Tiến sinh năm 1980, là siêu mẫu nổi tiếng những năm 2000 với đường nét giống Tây, mái tóc xoăn bồng bềnh và bộ râu quai nón nam tính. Không chỉ gây ấn tượng trên sàn catwalk, Đức Tiến còn thể hiện tài năng khi lấn sân nhiều lĩnh vực khác như MC, diễn viên, ca sĩ…

Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các bộ phim như Khát vọng sống, Chuyện Tình Đảo Ngọc, Mộng Phù Du, Dốc Sương Mù,… Đa số các vai mà nam diễn viên đảm nhận đều là phản diện.

Đức Tiến là siêu mẫu nổi tiếng vào đầu những năm 2000.

Vào năm 2010, Đức Tiến bất ngờ kết duyên với Hoa hậu Áo dài Bình Phương sau gần 3 năm tìm hiểu. Sau đó, cặp đôi sang Mỹ định cư. Sống ở xứ cờ hoa, nam siêu mẫu vẫn tích cực tham gia các hoạt động của nghệ sĩ Việt ở hải ngoại. 

Năm 2010, Đức Tiến kết hôn với Hoa hậu Bình Phương.

Năm 2019, gia đình Đức Tiến chính thức sở hữu 1 căn nhà có giá trị lên tới 700 ngàn USD (khoảng 16 tỷ đồng) tại California. Nhiều người nhận xét nam siêu mẫu "đổi đời" sau khi cưới vợ.

Trong một lần chia sẻ, Đức Tiến từng cho biết: "Trước đây tôi cũng đi Mỹ diễn rồi nên phần nào cũng cảm nhận được cuộc sống ở đây. Khi mình đến thì cũng có những thực tế nó khác, nhưng mình được hỗ trợ từ bạn bè, người thân, gia đình vợ. Tôi nghĩ cái giỏi của tôi chỉ là 10% thôi, 40% của vợ, 50% còn lại là sự cố gắng của mình, nó thông qua bạn bè, anh chị, đồng nghiệp, bầu sô".

Kết hôn từ năm 2010 nhưng mãi đến năm 2020, vợ chồng Đức Tiến mới đón con gái đầu lòng chào đời. Nam người mẫu tiết lộ hành trình để có được con gái không hề dễ dàng. Theo đó, sau khi gặp khó khăn trong việc có con tự nhiên, 2 vợ chồng đã từ Mỹ về Việt Nam để thụ tinh nhân tạo, nhưng tới lần thứ 2 mới có tin vui. 

Con gái của nam siêu mẫu được đặt tên thân mật là Bé Mèo, năm nay đã được 4 tuổi. Cô bé rất xinh xắn, đáng yêu. Từ khi có con, Đức Tiến hạn chế công việc, dành nhiều thời gian cho ái nữ. Bên cạnh đó, anh còn chủ động làm việc nhà, chăm sóc vườn cây... để bà xã yên tâm đi làm.

Sau 10 năm bên nhau, vợ chồng nam siêu mẫu mới đón con gái đầu lòng.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi chủ động làm ít lại để có thời gian bên cạnh gia đình và vui chơi cùng con gái. Vì tiền lúc nào kiếm cũng được nhưng thời gian thơ ấu của con trôi rất nhanh nên tôi muốn dành thời gian nhiều hơn cho con".

Trong chia sẻ hồi đầu năm 2024, Đức Tiến cho biết bí quyết để anh "giữ lửa" hôn nhân sau 14 năm chung sống là sự chân thành và luôn hướng về gia đình. 

"Cuộc sống luôn có thay đổi và biến động, nhanh hay chậm cũng tùy lúc nhưng mình làm gì cũng phải nghĩ về gia đình, con cái đầu tiên hơn là lợi ích riêng. Đó cũng là điều thiệt thòi nhưng mình sẽ bình an. Sự chân thành, thẳng thắn và cầu nguyện mỗi ngày là cách giúp tôi cân bằng mọi thứ trong cuộc sống", cựu siêu mẫu cho biết. 

Đức Tiến và Bình Phương có 14 năm hôn nhân hạnh phúc.

Trước khi mất, Đức Tiến vẫn thường xuyên di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam để tham gia các dự án nghệ thuật. Đầu năm 2024, anh tái ngộ khán giả trong phim điện ảnh Đóa hoa mong manh. Hiện tại, người hâm mộ gửi lời thương tiếc đến gia đình nam nghệ sĩ.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sieu-mau-duc-tien-qua-doi-truoc-do-van-khoe-manh-dang-got-trai-cay-thi-dot-quy-a610394.html