“Nguyên liệu trong mơ” làm chậm quá trình lão hóa của người Nhật 

Khi chính thức ra mắt Viên uống trẻ hóa NMN, Hokoen – hãng dược phẩm hàng đầu Nhật Bản có tuổi đời 75 năm - đã khiến khách hàng tin rằng, họ thực sự đã cảm nhận được thế nào là “nguyên liệu trong mơ” nhờ khả năng làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả. 

Từ xưa, người Nhật đã nổi tiếng với những phương thuốc bí truyền để bảo vệ sắc đẹp, đặc biệt là bí quyết để trẻ hóa, trường thọ. Hiện nay, Nhật Bản đã trở thành đất nước đứng đầu thế giới về tỉ lệ người cao tuổi trong tổng dân số với 29,1%. Theo dữ liệu được Bộ Nội vụ và Truyền thông Nhật Bản công bố ngày 20/9/2021, số người trên 65 tuổi tại nước này đã tăng 220 nghìn người so với cùng kỳ, lên tới 36,4 triệu người, và ước tính số người già từ 65 tuổi trở lên ở Nhật Bản có thể chiếm gần 40% tổng dân số vào năm 2060. Và đây chính là dấu mốc khiến cho câu chuyện làm sao để trẻ hóa, sống khỏe mạnh hơn lại càng “nóng” trong xã hội Nhật Bản. 

Dấu hiệu lão hóa theo thời gian

Nhật Bản đang đối mặt với thách thức già hóa dân số, vì vậy việc tìm ra đáp án cho câu hỏi làm sao để sống lâu một cách khỏe mạnh, không bệnh tật, giúp tiết kiệm chi phí về y tế cũng như mang lại hạnh phúc cho mọi người là điều những Công ty Dược phẩm nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản luôn nỗ lực tìm kiếm. Và rồi, một trong những nguyên liệu được coi là bước ngoặt, là “nguyên liệu trong mơ” giúp làm chậm quá trình lão hóa, đưa thanh xuân trở lại trên từng tế bào của cơ thể đã xuất hiện, lập tức gây “bão” trên thị trường Nhật Bản. Đó là NMN – có trong Viên uống trẻ hóa NMN của hãng Dược Hokoen.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN Hokoen giúp hỗ trợ chống lão hóa

Sở dĩ NMN (nicotinamide mononucleotide) được coi là “nguyên liệu trong mơ” vì đây là một nguyên liệu đáng chú ý nhất giúp trẻ hóa các tế bào. NMN sẽ kích hoạt "Gen Sirtuin", vốn được gọi là "Gen trường thọ". Khi được kích hoạt, số lượng ti thể trong tế bào tăng lên và các ti thể cũ bị loại bỏ, hình thành cơ chế "autophagy" (tự thực bào) giúp tái tạo và trẻ hóa tế bào. Tế bào được trẻ hóa không chỉ giúp ngoại hình của người dùng được “cải lão hoàn đồng” mà còn giúp giải quyết nhiều vấn đề về sức khỏe khác. Những điều này đã giải quyết cơ bản một số câu hỏi đau đáu kéo dài nhiều thập kỷ của người Nhật nói riêng và nhân loại nói chung.

Với lợi thế ưu việt đó, Hokoen đã phát triển sản phẩm viên uống trẻ hóa với nguyên liệu chính là NMN, đặc biệt sử dụng β-NMN tinh khiết 99,5% - dạng tồn tại tự nhiên trong cơ thể, thích hợp với cấu trúc tế bào của con người, dễ hấp thụ tối đa. Giá thành sản phẩm thân thiện với người tiêu dùng, hợp lý để sử dụng lâu dài mà vẫn có thể sử dụng song song với nhiều dòng thực phẩm chức năng kết hợp khác mà không gây ảnh hưởng chéo. Hơn nữa, lớp vỏ của NMN Hokoen có nguồn gốc thực vật, kháng axit cho phép NMN được vận chuyển an toàn tới ruột và hấp thu hiệu quả.

NMN Hokoen dành cho mọi đối tượng trưởng thành, những người muốn chủ động ngừa lão hóa, muốn ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe. NMN sẽ giúp các tế bào thức dậy một sức sống thanh xuân tươi trẻ, tràn đầy năng lượng. Khi tế bào được trẻ hóa, bạn không chỉ trẻ trung hơn mà bệnh tật của tuổi tác theo đó cũng được đẩy lùi. 

Viên uống trẻ hóa NMN của Hokoen được yêu thích tại Nhật Bản hiện đã có mặt tại Việt Nam thông qua đại diện phân phối chính thức Gimedi Pharma Việt Nam. Trải qua 75 năm thành lập, hãng thực phẩm chức năng Hokoen (được thành lập vào năm 1950 tại Kagawa Nhật Bản) luôn được nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bởi các chuyên gia, các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe. Thương hiệu không chỉ được yêu thích tại Nhật Bản mà còn là lựa chọn tin cậy ở thị trường quốc tế.

Các đại diện của Công ty Dược phẩm Gimedi và Công ty Dược phẩm Hokoen

Mang trên mình sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh, mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng, Gimedi Pharma giúp người Việt chủ động chăm sóc và nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình, nhất là trong bối cảnh Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều vấn đề không dễ giải quyết trong tương lai gần như: ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn, y tế chưa theo kịp tốc độ phát triển của kinh tế, kèm theo đó là nguy cơ gia tăng các bệnh mãn tính và cần phòng ngừa thông qua việc bổ sung vitamin, các vi chất dinh dưỡng, các khoáng chất, các chất chống oxy hóa - đó chính là thực phẩm chức năng cho cơ thể. Gimedi Pharma tin tưởng sẽ góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh bằng chính chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu của mình. 

Cùng với viên uống trẻ hóa đem thanh xuân trở lại NMN, Gimedi Pharma đồng thời là đại diện chính thức của một số sản phẩm chủ lực của Hokoen nổi tiếng trên thị trường nội địa Nhật Bản như: Bổ xương khớp Super Glucosamine DX, Elastin plus & Nattokinase… Tất cả các sản phẩm đều được nghiên cứu và sử dụng nguyên liệu thiên nhiên nên an toàn cho người sử dụng với những tiêu chuẩn về sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người gắt gao nổi tiếng của người Nhật.  

Mọi thông tin, xin tham khảo tại: https://gimedi.vn/san-pham/suc-khoe-dep-da-nmn/

Các thực phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM GIMEDI

Tầng 5 Tòa nhà 130 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 098 111 3330 – 09191 588 22

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguyen-lieu-trong-mo-lam-cham-qua-trinh-lao-hoa-cua-nguoi-nhat-a610437.html