Xu hướng răng sứ đẹp, an toàn với công nghệ mới tại Nha Khoa Kim

Là bước cải tiến sở hữu những ưu điểm vượt trội, răng sứ công nghệ Swift Perfect tại Nha Khoa Kim giúp khách hàng sở hữu hàm răng đẹp tự nhiên một cách an toàn, bảo tồn tối đa răng thật khi đảm bảo thực hiện đúng quy trình.

Ứng dụng công nghệ SSO (Single Sign On)

Single Sign On giúp bác sĩ tại phòng khám và kỹ thuật viên tại nhà máy răng sứ cùng thấy hình ảnh khách hàng và trao đổi, điều chỉnh trực tiếp với nhau để ra được sản phẩm răng sứ đẹp, có dáng răng, màu răng… phù hợp riêng với từng khuôn mặt, đảm bảo đẹp cá nhân hóa cho mỗi khách hàng.

a-1716539105.jpg
Bác sĩ và kỹ thuật viên cùng trao đổi, điều chỉnh để tạo ra răng sứ đẹp cá nhân hóa

Sử dụng phôi sứ Đức, Mỹ

Nha khoa Kim sử dụng phôi sứ Đức, Mỹ đạt chứng nhận FDA, CE không gây hại khi gắn trong miệng và là loại phôi đa lớp thế hệ mới nhất có độ trong cạnh cắn cao nên đẹp tự nhiên.

b-1716539419.jpg
Khách hàng hài lòng với răng sáng, đẹp tự nhiên sau khi làm răng sứ tại Nha Khoa Kim

Mài răng ít, bảo tồn mô răng tối đa

Khách hàng không còn phải lo lắng về việc làm răng sứ phải mài răng quá nhỏ như phương pháp truyền thống. Nha Khoa Kim ứng dụng phôi sứ mới có độ cứng tốt nên mài răng ít nhưng vẫn đảm bảo độ bền, độ sáng đẹp tự nhiên do vậy hầu như không đau và bảo tồn mô răng tối đa.

Ứng dụng 100% scan kỹ thuật số và tinh chỉnh tại chỗ

Nha Khoa Kim ứng dụng 100% scan kỹ thuật số, chỉnh sửa tại chỗ (chairside check) và công nghệ cắt tự động cho trường hợp khó để tránh phải sửa chữa màu nhiều lần nên khách hàng có răng sứ nhanh và chính xác trong vòng 8 – 36 giờ.

Răng sứ chế tác độc quyền tại Lab A&B

100% răng sứ tại Nha Khoa Kim được chế tác độc quyền tại Lab A&B đạt ISO 13485:2016 nên đảm bảo nguồn gốc và chất lượng. Bên cạnh đó, nhờ lợi thế ứng dụng kỹ thuật số trên quy trình sản xuất hiện đại cho tất cả sản phẩm nên thời gian sản xuất được rút ngắn 40% so với phương pháp truyền thống, chỉ từ 8 - 36 giờ khách hàng đã có được một nụ cười rạng ngời, bền đẹp.

c-1716539429.jpg
Nhà máy răng sứ của Nha Khoa Kim đầu tư vật liệu, máy móc hiện đại nhằm chế tác răng sứ chất lượng cho khách hàng

-----------------

Đang có nhiều công ty giả mạo Nha Khoa Kim, đặt tên gần giống Nha Khoa Kim để đăng ký doanh nghiệp gây nhầm lẫn, lừa đảo, lợi dụng uy tín của công ty để kêu gọi các đối tác đầu tư và dùng nhiều thủ đoạn tinh vi lập phiếu thu, xuất hóa đơn…. Trước tình trạng này, Nha Khoa Kim thông báo: tên gọi chính xác của doanh nghiệp là Công ty TNHH Nha Khoa Kim, hotline 19006899, website chính thức: https://nhakhoakim.com/ và fanpage chính thức: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM. Thế nên, khi nhận được bất cứ thông tin nào đáng nghi ngờ, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh chính thống của Nha Khoa Kim để xác nhận tính chính xác, tránh trường hợp bị trục lợi.

Ngọc Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xu-huong-rang-su-dep-an-toan-voi-cong-nghe-moi-tai-nha-khoa-kim-a610593.html