Mộc Nam truyền cảm hứng tóc lành từ thảo dược lành cho tóc 

Từ xu hướng sử dụng các sản phẩm thiên nhiên an toàn lành tính đến thương hiệu phát triển sản phẩm gốc thảo dược cho người Việt. Mộc Nam ghi dấu trong lòng phái đẹp với bộ sản phẩm chăm sóc tóc 6 không đồng thời truyền cảm hứng tóc lành đến hàng nghìn phụ nữ Việt.

Mộc Nam khơi nguồn cảm hứng tóc lành với những nguyên liệu lành 

Bắt kịp xu hướng sống xanh – sống lành trong các sản phẩm chăm sóc tóc, Mộc Nam  khơi nguồn cảm hứng Tóc lành với những nguyên liệu lành, không sử dụng các hóa chất có hại cho tóc, cơ thể và môi trường. Chiến dịch được mọi người hưởng ứng nhiệt tình và ghi đậm dấu ấn trong lòng hàng nghìn phụ nữ Việt về một sản phẩm thuần tự nhiên, an toàn, minh bạch về nguồn gốc.

Mộc Nam truyền cảm hứng tóc lành

“6 không” trong bộ sản phẩm chăm sóc tóc lành từ Mộc Nam 

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Mộc Nam sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc lành tính như Linh chi, Hà thủ ô, Hương thảo, Bồ kết, Bồ hòn, Hương nhu, Sả chanh,...đặc biệt không chứa các hóa chất có hại  với tiêu chí 6 Không:

Không Sulfat: Sulfat là tên gọi tắt của một nhóm chất hóa học có gốc sulfat, đây là các chất hoạt động bề mặt có khả năng tạo bọt mạnh và cuốn trôi, tẩy rửa chất bẩn một cách mạnh mẽ. Do là chất tẩy rửa mạnh nên sẽ ăn mòn lớp biểu bì, gây kích ứng làm da khô và mỏng. Trong dầu gội, hàm lượng Sulfate quá cao có thể làm tổn thương nang tóc và khiến tóc khô, yếu, dễ gãy rụng. Tuy nhiên, do có khả năng tạo bọt hiệu quả, giá thành rẻ, nguyên liệu dễ kiếm và tiết kiệm khiến sulfat thường có mặt trong hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm như sữa tắm, sữa rửa mặt, dầu gội, kem đánh răng… Chú trọng vào sự an toàn, Mộc Nam không sử dụng sulfate mà thay bằng sử dụng các thảo dược tự nhiên như bồ hòn và bồ kết giúp tạo bọt và làm sạch nhẹ nhàng, an toàn lành tính không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của tóc và da đầu.

Không Silicon: Silicone là chất polymer tổng hợp phần lớn có đuôi kết thúc bằng đuôi thicone, thiconol, siloxane hoặc silane tiêu biểu Dimethicone. Silicone giúp tạo một lớp màng bao lấy sợi tóc qua đó sẽ tạo cảm giác mượt mà, bóng khỏe và tóc đỡ rối hơn. Tuy nhiên, lớp màng silicon bao quanh tóc ngăn không cho tóc hấp thụ được các dưỡng chất, bịt kín tóc làm tóc “ngột thở”, dẫn đến tóc bị gãy, bị hư tổn. Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Mộc Nam không silicon, sử dụng thành phần tự nhiên như dầu dừa phân đoạn, lô hội giàu dưỡng chất và axit amin, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng tóc giúp tóc mềm mượt mà không làm tắc nghẽn chân tóc không gây bết tóc.

Không Paraben: Paraben là chất hóa học thường được sử dụng làm chất bảo quản trong mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm và đồ uống. Các paraben phổ biến đó là methylparaben, ethylparaben, propylparaben và butylparaben. Paraben gây dị ứng và nguy cơ ung thư da. Điều này đã được khẳng định bởi nghiên cứu của Nagel JE và các đồng sự từ năm 1988. Các sản phẩm chứa nhiều Paraben có thể gây kích ứng cho những người da nhạy cảm, dễ bị dị ứng. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng Methylparaben có thể phản ứng với tia UVB trong ánh nắng mặt trời, làm tăng khả năng lão hoá và tổn thương DNA làm thay đổi cấu trúc tóc. Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Mộc Nam đã loại bỏ paraben ra khỏi công thức của sản phẩm và thay vào đó sử dụng các chất bảo quản tự nhiên từ thảo dược và các loại tinh dầu có tính chất chống vi khuẩn và nấm như hương thảo, vỏ cam, chanh,.., đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Không cồn công nghiệp: Cồn trong mỹ phẩm bao gồm 2 loại có công thức và công dụng khác nhau. Cồn béo - Fatty Alcohol hay Emollient Alcohols: ví dụ như Cetearyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Behenyl Alcohol, đây còn gọi là cồn tốt vì không gây kích ứng da mà giúp cân bằng độ ẩm cũng như giúp da mềm, mịn. Loại thứ 2 là cồn khô- Cồn công nghiệp gồm Ethanol, Methanol, Alcohol Denat, Isopropyl Alcohol, Methyl Alcohol,…. Những loại này còn được gọi là cồn xấu, chúng có khả năng khử trùng, chống khuẩn tuy nhiên có thể gây khô và làm hỏng cấu trúc của tóc. Việc loại bỏ cồn công nghiệp khỏi thành phần, Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Mộc Nam sẽ giúp giữ ẩm cho tóc và duy trì độ mềm mại tự nhiên.

Không màu tổng hợp: Màu tổng hợp giúp sản phẩm bắt mắt hơn tuy nhiên có thể gây ra dị ứng da và làm khô tóc và da đầu. Mộc Nam cam kết không sử dụng bất kỳ chất màu tổng hợp nào đảm bảo an toàn cho da đầu và tóc của bạn. 

Không hương liệu tổng hợp: Hương tổng hợp thường lưu hương lâu, giá rẻ giúp giảm giá thành, tuy nhiên hương tổng hợp cũng có thể gây kích ứng với những người nhạy cảm như phụ nữ có thai, người bị viêm mũi, viêm da. Mộc Nam sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên mùi thơm dễ chịu như hương thảo, sả chanh, gừng, bưởi an toàn cho mọi đối tượng ngoài ra giúp thư giãn thoải mái mỗi khi dùng. Ngoài ra, ở Hy Lạp và La Mã cổ đại, hương thảo được cho là có khả năng tăng cường trí nhớ. Nghiên cứu chỉ ra rằng hít tinh dầu hương thảo giúp ngăn chặn sự phân hủy acetylcholine, một chất hóa học trong não bộ đóng vai trò quan trọng trong khả năng suy nghĩ, sự tập trung và trí nhớ

Mộc Nam không chứa các chất hóa học có hại cho tóc

Với thành phần thảo dược và ưu điểm vượt trội 6 Không, bộ sản phẩm Mộc Nam được nhiều khách hàng yêu thích bởi:

An toàn không gây kích ứng: Không chứa các chất hóa học độc hại như silicon, paraben, và sulfat bộ sản phẩm chăm sóc tóc Mộc Nam là lựa chọn an toàn cho sức khỏe của tóc và da đầu.

Nuôi dưỡng tóc khỏe đẹp từ trong ra ngoài:  Với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần tự nhiên như Hương Thảo, Linh Chi, Hà Thủ ô,....giúp tái tạo và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, giúp tóc trở nên chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng gãy rụng và phục hồi cấu trúc tóc hư tổn.

Hương thơm dễ chịu, thư giãn: Không chỉ có lợi ích về sức khỏe cho tóc và da đầu, bộ sản phẩm chăm sóc tóc Mộc Nam còn mang lại trải nghiệm thư giãn, nhẹ nhàng với hương thơm dễ chịu và cảm giác thư thái sau mỗi lần sử dụng.

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện Mộc Nam

Xem thêm sản phẩm chăm sóc tóc thảo dược Mộc Nam: tại đây

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thảo dược Nature Herb

Địa chỉ: TM 0124 Tòa W1, Vinhomes Westpoint, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0815 188 968

Email: thaoduocmocnam@gmail.com

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/moc-nam-truyen-cam-hung-toc-lanh-tu-thao-duoc-lanh-cho-toc-a610823.html