Vợ TiTi (HKT) khoe bụng bầu vượt mặt ở tháng thứ 7, được khen ngợi khi nói về chuyện "mẹ kế con chồng"

Tuyết Nhung - bà xã TiTi (HKT) hiện đang mang thai ở tháng thứ 7, được nhiều khán giả khen nhan sắc xinh đẹp.

Mới đây, TiTi (HKT) và bà xã Tuyết Nhung cùng thực hiện 1 bộ ảnh kỷ niệm. Vợ nam ca sĩ đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ, bụng bầu to vượt mặt. Mẹ bỉm Tuyết Nhung vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, phong cách sành điệu. 

Trong bộ ảnh mới thực hiện, nữ DJ vẫn tự tin mang giày cao gót, diện đồ đồng điệu với ông xã. Hiện tại, cặp đôi đang hạnh phúc, trông chờ từng ngày để đón bé "rồng con".

Vợ TiTi khoe bụng bầu vượt mặt ở tháng thứ 7 thai kỳ.

Cặp đôi trông chờ từng ngày để đón bé "rồng con".

Tuyết Nhung nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp.

Dù đang mang thai, Tuyết Nhung vẫn tự tin mang giày cao gót.

Phong cách đồng điệu của TiTi và Tuyết Nhung.

XEM VIDEO: Hậu trường chụp ảnh kỷ niệm thai kỳ của vợ chồng TiTi.

Tháng 4 vừa qua, TiTi và Tuyết Nhung tổ chức đám cưới sau 3 năm hẹn hò kín tiếng. Hôn lễ của cặp đôi có nhiều nghệ sĩ Việt tham dự như: Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Ưng Hoàng Phúc, Hùng Thuận, Nhật Tinh Anh, Hana Cẩm Tiên,... TiTi và Tuyết Nhung được khán giả nhận xét là rất xứng đôi, từ ngoại hình đến tính cách.

Trong ngày cưới, Tuyết Nhung nhắn nhủ đến ông xã rằng: "Hôm nay, ngoài ba mẹ và người thân, tôi có thêm 1 người chồng yêu thương mình vô điều kiện. Cả 2 đã trải qua nhiều điều trong cuộc sống, đủ trưởng thành để đưa ra những quyết định của mình. Cảm ơn anh vì đã luôn chờ đợi em".

TiTi và Tuyết Nhung tổ chức đám cưới sau 3 năm hẹn hò kín tiếng.

Cặp đôi được nhận xét rất xứng đôi, đồng điệu trong nhiều phương diện.

Tại đám cưới ở Cần Thơ, TiTi gây chú ý khi lái siêu xe hàng chục tỷ đến rước dâu. Nam ca sĩ còn mang theo sính lễ đắt đỏ gồm: 3 cây vàng và 10.000 USD (hơn 250 triệu đồng), bộ trang sức hột xoàn, đôi nhẫn cưới và nhiều mâm quả. Trong khi đó, gia đình Tuyết Nhung cũng trao của hồi môn là 2 sổ đỏ, 10.000 USD và tiền mặt.

Chia sẻ về hôn nhân, TiTi cho biết: "Tôi là 1 ca sĩ hoạt động bền bỉ nhiều năm nay. Bước vào showbiz và được mọi người biết đến từ khi còn nhỏ tuổi, lớn lên và cho đến bây giờ, tôi chưa bao giờ nghĩ tới và cũng không thích chiêu trò để tạo drama hay đánh bóng tên tuổi bằng những việc ngoài lề cả. Tôi chỉ mong muốn được khán giả công nhận sự cố gắng 20 năm nay của TiTi bằng những sản phẩm âm nhạc.

Hiện tại, tôi muốn bước vào thế giới của những người lập gia đình để có 1 mái ấm ổn định, giúp bản thân trưởng thành hơn, có trách nhiệm hơn và tập trung cho công việc hơn".

Đám cưới hoành tráng của TiTi và Tuyết Nhung tại quê nhà Cần Thơ.

Sau khi kết hôn, TiTi và Tuyết Nhung khá thoải mái khi chia sẻ quan điểm hôn nhân. Được biết, thành viên HKT có con riêng 9 tuổi được gọi là Tin, hiện sống cùng mẹ ở Hà Nội. Tuyết Nhung luôn đối xử với con chồng bằng tình thương, khen ngợi cậu ngoan ngoãn, giỏi giang. Mỗi khi đi du lịch, vợ chồng TiTi cũng sẽ đưa quý tử theo cùng.

Trên sóng 1 buổi livestream, Tuyết Nhung từng chia sẻ quan điểm khi được khán giả hỏi về chuyện "mẹ kế con chồng". Người đẹp bày tỏ: "Hiện tại Tin đang học ở Hà Nội. Bé cũng 9 tuổi rồi và rất là ngoan. Đợt Tết vừa rồi tôi và anh Ti ra ngoài Hà Nội, có đưa Tin đi du lịch mấy ngày.

Tôi thương anh nên cũng thương luôn con của anh. Tôi không phân biệt con ai hết. Đứa nào cũng là con. Muốn người ta tốt với mình thì trước tiên mình phải tốt với họ đã. Chứ bây giờ muốn người ta thương mình mà mình đối xử lại không tốt thì ai dám".

Chia sẻ của Tuyết Nhung nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Trước đó, TiTi chia sẻ: "Tôi đã có con trai riêng, năm nay con 9 tuổi. Tôi xin phép không tiết lộ thêm để bé tự do lớn lên, không bị truyền thông để ý quá sớm".

Vợ TiTi nhận được nhiều lời khen ngợi về cách đối xử với con riêng của chồng.

Cũng trong buổi livestream, Tuyết Nhung cũng khéo léo khẳng định tình cảm và sự tin tưởng dành cho TiTi khi bị hỏi về chuyện chồng có "trà xanh". Nữ DJ chia sẻ rằng: "Tôi không sợ, vì tôi biết được vị trí bản thân ở đâu. Tôi hiểu chồng mình là người như thế nào. Tôi có nói với chồng rồi, nếu ra ngoài mà có chuyện gì không đúng là đường ai nấy đi. Anh Ti quen ai là thương lắm, tính rất tình cảm".

Tuyết Nhung khẳng định bản thân luôn tin tưởng chồng.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-titi-hkt-khoe-bung-bau-vuot-mat-o-thang-thu-7-duoc-khen-ngoi-khi-noi-ve-chuyen-me-ke-con-chong-a611588.html