Chồng Đỗ Mỹ Linh tặng anh trai quà giá bằng cả căn nhà, 2 con Bầu Hiển đã làm bố vẫn tình cảm với nhau

Đỗ Quang Vinh và Đỗ Vinh Quang - 2 "thiếu gia nghìn tỷ" nhà Bầu Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình anh em.

XEM VIDEO: Bầu Hiển xuất hiện cùng con trai Đỗ Quang Vinh và cháu gái.

Mới đây, Đỗ Vinh Quang - chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi dành tặng món quà đặc biệt cho anh trai Đỗ Quang Vinh trong ngày sinh nhật. Theo đó, Chủ tịch CLB Hà Nội cất công chọn một chiếc đồng hồ đúng theo sở thích của anh trai. 

Trên trang cá nhân, Đỗ Quang Vinh đăng tải bức ảnh chụp cận cảnh món quà sinh nhật. Thiếu gia nhà Bầu Hiển vui vẻ cho biết: "Có em trai hiểu gu của anh thật đáng đồng tiền bát gạo. Món quà sinh nhật bất ngờ nhất và sớm nhất nhận được trong cuộc đời. Thank you so much Đỗ Vinh Quang".

Đỗ Vinh Quang tặng món quà sinh nhật có giá trị đắt đỏ cho anh trai.

Theo tìm hiểu, chiếc đồng hồ trên có giá trị đắt đỏ gần 4 tỷ đồng (chưa tính thuế). Nhiều người không khỏi "choáng ngợp" trước sự giàu có và độ chịu chi của ông xã Đỗ Mỹ Linh. Bên cạnh đó, dân tình còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm anh em hòa thuận.

Thời gian qua, đời tư của 2 "thiếu gia nghìn tỷ" nhà Bầu Hiển nhận được nhiều sự quan tâm. Đỗ Quang Vinh (sinh năm 1989) và Đỗ Vinh Quang (sinh năm 1995) được khen ngợi khi sở hữu ngoại hình điển trai, tài năng vượt bật. Trong đó, Đỗ Quang Vinh hiện đang giữ chức phó tổng giám đốc của một ngân hàng, Đỗ Vinh Quang hiện là Chủ tịch CLB Hà Nội.

Vợ chồng Bầu Hiển có 2 con trai tài giỏi.


Đỗ Quang Vinh và Đỗ Vinh Quang là cặp anh em thân thiết.

Dù đã trưởng thành và có sự nghiệp riêng, 2 con trai Bầu Hiển vẫn giữ quan hệ thân thiết, luôn xuất hiện trong những dịp đặc biệt của nhau. Đỗ Quang Vinh còn thường xuyên cùng vợ chồng em trai đi du lịch. Trước đó, Đỗ Mỹ Linh nhiều lần hé lộ khoảnh khắc 3 người quây quần bên nhau trong những dịp gia đình họp mặt. 

Thời điểm vợ chồng nàng hậu đón con gái đầu lòng, thiếu gia Đỗ Quang Vinh tình cảm nhắn nhủ: "Mỗi một tuổi trôi qua là lại được thấy em trưởng thành hơn, cứng cỏi hơn và đặc biệt với thiên chức mới là 1 người cha thật tình cảm, ấm áp và có trách nhiệm với gia đình.

Cuộc sống phía trước còn nhiều thử thách và chông gai, chỉ cần mình kiên định bước về phía trước. Em luôn có những thế mạnh của riêng mình. Em không cần giống ai và cũng không cần ai giống mình. Em chỉ cần là em, rắn giỏi hơn nữa, bản lĩnh hơn nữa để cùng anh gánh vác thật nhiều công việc nhé!".

2 con trai Bầu Hiển thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Bên cạnh đó, Đỗ Quang Vinh còn có quan hệ tốt đẹp với em dâu Đỗ Mỹ Linh. Không ít lần, dân tình nhìn thấy nàng hậu và anh chồng thoải mái tương tác với nhau trên mạng xã hội như bạn bè. 

Vào năm 2023, cô từng đảm nhiệm công việc cố vấn ứng xử cho nhân viên làm việc tại ngân hàng của Đỗ Quang Vinh. Được em dâu giúp đỡ, anh chồng nàng hậu hết lời khen ngợi, gọi cô là "Hoa hậu có tâm nhất Việt Nam".

Thiếu gia Đỗ Quang Vinh nhiều lần công khai khen em dâu.

Ngoài ra, anh chồng Đỗ Mỹ Linh còn nhận được nhiều sự quan tâm khi có cặp song sinh 1 trai 1 gái vô cùng đáng yêu, có tên thân mật là Gấu và Thỏ. Trên trang cá nhân, Đỗ Quang Vinh không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của 2 "thiên thần nhỏ". Lên 5 tuổi, Gấu và Thỏ ngày càng đáng yêu, thông minh và bám bố hơn.

Cặp song sinh cũng thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh. Được biết, sau khi kết hôn, nàng hậu sinh sống cùng đại gia đình nhà chồng, gồm ông bà, bố mẹ và các cháu.

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh có cặp song sinh đáng yêu.

Đại gia đình nàng hậu quây quần bên nhau.

Có thể thấy, sau gần 2 năm về chung nhà, cuộc sống Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang ngày càng viên mãn. Cả 2 hạnh phúc đón con gái đầu lòng hồi tháng 7/2023. 

Từ khi làm mẹ, Đỗ Mỹ Linh cảm thấy bản thân sống có trách nhiệm và trưởng thành hơn. Ông xã cũng thay đổi nhiều thói quen vì ái nữ. Được biết, ái nữ nàng hậu nay được 11 tháng tuổi, hiếm khi được bố mẹ cho xuất hiện trên mạng xã hội.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang có cuộc sống viên mãn sau 2 năm kết hôn.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-do-my-linh-tang-anh-trai-qua-gia-bang-ca-can-nha-2-con-bau-hien-da-lam-bo-van-tinh-cam-voi-nhau-a611605.html