2 con gái Quyền Linh khoe mặt mộc khi mới ngủ dậy "đỉnh của chóp", Hạt Dẻ can thiệp một điểm trên khuôn mặt

Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh nhận được nhiều lời khen của khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, giỏi giang.

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Lọ Lem đã chia sẻ vlog một buổi sáng cùng với em gái Hạt Dẻ. Dưới video, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của Lọ Lem và Hạt Dẻ. Dù mới ngủ dậy, mặt mộc của 2 ái nữ nhà Quyền Linh vẫn rất tươi tắn, xinh đẹp. Đặc biệt, Hạt Dẻ cho biết hiện tại đang niềng răng nên rất chú trọng việc vệ sinh răng miệng, hứa hẹn sẽ rạng rỡ hơn sau khi tháo niềng.

Lọ Lem và Hạt Dẻ khoe mặt mộc xinh đẹp khi mới ngủ dậy.

2 con của Quyền Linh cũng tự mình làm bữa sáng dù gia đình giàu có. Lọ Lem thường đảm nhận vai trò đi siêu thị mua thực phẩm. Sau đó, 2 chị em cùng chế biến, nấu ăn. Con gái Quyền Linh chọn các món ăn đầy đủ dinh dưỡng, ít dầu mỡ, có nhiều rau xanh và trái cây.

Trong video được chia sẻ trên TikTok, Lọ Lem còn thể hiện khả năng đánh đàn cực điêu luyện. Khoảnh khắc 2 chị em thân thiết, trò chuyện, chăm sóc lẫn nhau khiến nhiều khán giả ấm lòng. 

Lọ Lem và Hạt Dẻ sống trong giàu sang vẫn đảm đang tự nấu ăn.

Tình cảm thân thiết của 2 chị em khiến nhiều khán giả ấm lòng.

XEM VIDEO: Một buổi sáng của 2 ái nữ nhà Quyền Linh.

Bên dưới phần bình luận của video, Lọ Lem trả lời bình luận của 1 khán giả rằng sắp tới sẽ tiếp tục học tập ở Việt Nam. Điều này khiến nhiều người bất ngờ vì cách đây không lâu, cô bé đã thi đỗ Đại học Nghệ thuật London - một trong những ngôi trường đào tạo nghệ thuật lớn nhất thế giới. 

Cả 2 cô "công chúa" nhà "MC quốc dân" trước đó theo học tại một trường quốc tế. Ngoài thành tích học tập xuất sắc, Lọ Lem còn có năng khiếu hội họa, từng nhận nhiều giải thưởng. 

Vừa qua, Lọ Lem chính thức tốt nghiệp cấp 3. Trong lễ tốt nghiệp, cô gây xúc động khi choàng áo cho ba Quyền Linh, đội mũ cho mẹ Dạ Thảo. 

Lọ Lem nhắn nhủ: "Lem mặc đồ tốt nghiệp cho ba mẹ vì thành quả này không chỉ là của riêng Lem mà còn là của ba mẹ. Lem tự hào và biết ơn vô cùng vì được làm con của ba mẹ. Không có sự chăm sóc, dìu dắt và tình yêu vô bờ bến của ba mẹ, Lem sẽ không thể đứng ở đây. Lem yêu cả nhà mình".

Lọ Lem tốt nghiệp cấp 3 sau 13 năm học trường quốc tế tại TP.HCM.

Hành động của Lọ Lem dành cho ba mẹ khiến nhiều khán giả xúc động.

MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo có 2 người con gái. Ái nữ đầu lòng tên Mai Thảo Linh, thường gọi là Lọ Lem (sinh năm 2006). Con gái út là Mai Thảo Ngọc, có tên thân mật là Hạt Dẻ (sinh năm 2008). 

Cả 2 ái nữ nhà nam MC đều gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, tính cách hiền lành, giỏi giang. Những năm qua, Lọ Lem và Hạt Dẻ thường đồng hành cùng vợ chồng Quyền Linh trong nhiều sự kiện, chương trình thiện nguyện. Đôi lúc, cả 2 nhận quảng cáo, dự sự kiện riêng. Quyền Linh từng cho biết không cấm cản con gái vào showbiz hay thi hoa hậu, mọi việc đều tôn trọng quyết định của các con.

2 ái nữ nhà Quyền Linh gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, học hành giỏi giang.

Lọ Lem và Hạt Dẻ được yêu mến bởi tính cách hiền lành, lễ phép.

Vợ chồng Quyền Linh không cấm con gái gia nhập showbiz.

Mới đây, trong chương trình Have A Sip, Quyền Linh cũng tiết lộ nỗi lo về chuyện tình cảm của con gái. Nam MC tiết lộ: "Hồi xưa tôi cũng yêu đương từ nghèo mà đi lên. Tôi cũng lựa chọn dữ lắm nên giờ không ép con cái. Tôi nghĩ, tình yêu là từ trái tim, khi tim gần nhau và rung động thì yêu nhau, tôi không cấm cản".

Quyền Linh nói thêm: "2 con gái tôi hiện chưa có người yêu. Tôi biết được vì luôn làm bạn, tâm sự với con. Con tôi dễ dỗ lắm, nên tôi dỗ con nói hết được. Chị thì kể có ai để ý em, rồi em lại kể có ai để ý chị. Tôi biết hết. Tôi chỉ cần bảo cho coi hình là được. Tôi phải coi hình xem mặt có đểu không. 

Tôi không sợ nghèo, chỉ sợ đểu thôi. Với kinh nghiệm của tôi là tôi biết có đểu hay không. Không chỉ nhìn trên hình, tôi còn nhìn cả ở ngoài để xem thế nào. Tôi thường xuyên đưa đón con đi học để tiện theo dõi một chút".

Quyền Linh không cấm cản các con yêu đương hay quan trọng chuyện "môn đăng hộ đối".

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-con-gai-quyen-linh-khoe-mat-moc-khi-moi-ngu-day-dinh-cua-chop-hat-de-can-thiep-mot-diem-tren-khuon-mat-a611608.html